[Daklak] Đèn năng lượng mặt trời nào phù hợp dùng cho vườn sầu riêng, cà phê

Hệ thống chiếu sáng rất cần thiết để canh phòng, chống trộm cho các vườn sầu riêng, cà phê. Đầu tư hệ thống đèn năng lượng mặt trời vừa là giải pháp chiếu sáng hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí về lâu dài.

[Daklak] Đèn năng lượng mặt trời nào phù hợp dùng cho vườn sầu riêng, cà phê
Đèn năng lượng mặt trời rất cần thiết cho các vườn cà phê, sầu riêng 

Đèn năng lượng mặt trời giúp ích gì cho chủ vườn sầu riêng, cà phê?

Đèn năng lượng mặt trời có cường độ chiếu sáng mạnh tương đương hoặc cao hơn so với nhiều loại đèn chiếu dùng năng lượng khác. Thêm vào đó, việc sử dụng năng lượng từ mặt trời còn giúp chủ vườn tiết kiệm chi phí nuôi trồng, vì nguồn năng lượng này có sẵn và tái tạo bền vững, chủ vườn không mất thêm chi phí cho nhiên liệu chiếu sáng trong suốt quá trình chăm sóc vườn tược, cây trồng.

Loại đèn nào phù hợp với vườn sầu riêng và cà phê?

Đối với các vườn cây ăn trái như sầu riêng hay vườn cây công nghiệp như cà phê cần độ chiếu sáng xa và rộng để chủ vườn có thể quan sát từ trong nhà hay lán trại. Chính vì thế, đèn pha năng lượng mặt trời chính là giải pháp thích hợp. Loại đèn này có thể chiếu đi xa, phủ rộng diện tích vườn trồng kết hợp với cường độ sáng mạnh để có thể nhìn rõ, canh chừng từ khoảng cách xa.

Đèn cũng được tích hợp các cảm biến tự bật khi trời tối và tự tắt khi trời sáng, kèm thêm bộ điều khiển một số tính năng tiện ích khác như tùy chỉnh cường độ ánh sáng hay hẹn giờ chiếu sáng.

Một số đèn pha năng lượng mặt trời nổi bật

Đèn năng lượng mặt trời Yamafuji Solar SFL02-300W

Yamafuji Solar SFL02-300W sử dụng chip LED của LG cho khả năng chiếu sáng mạnh và độ bền cao. Pin của đèn dùng loại LifePO4 chất lượng loại A, dung lượng 30000MA, có thời gian sạc 4 – 8 giờ để có thể chiếu sáng suốt đêm.

Tuổi thọ của đèn LED lên đến 50.000 giờ, bền bỉ trong thời gian dài. Bộ đèn pha năng lượng mặt trời model Yamafuji Solar SFL02-300W cũng được tích hợp cảm biến bật/tắt tự động mà không cần người dùng phải mất công điều khiển bằng tay. Diện tích chiếu sáng của đèn có thể lên đến 200m2.


Xem ngay video giới thiệu chi tiết về đèn năng lượng mặt trời Yamafuji Solar SFL02

Đèn năng lượng mặt trời Yamafuji Solar SFL02-400W

Yamafuji Solar SFL02-400W sử dụng pin LifePO4 - 40000MA cho khả năng tích trữ năng lượng nhiều hơn, chiếu sáng xa hơn. Thêm vào đó, công suất 400W giúp đèn phù hợp với các diện tích lên đến 400m2.

Bóng LED của bộ đèn cũng sử dụng chip từ LG, có tuổi thọ đến 50.000 giờ, cao gấp nhiều lần so với tiêu chuẩn quốc tế trên các loại đèn khác.

Đèn năng lượng mặt trời Yamafuji Solar SFL02-500W

Cùng có thời gian sạc 6 – 8 giờ nhưng YamafujiSolar SFL02-500W có khả năng tích năng lượng tốt hơn nhờ vào pin LifePO4 - 50000MA, có cường độ chiếu sáng mạnh hơn nhờ vào công suất cao hơn, thích hợp với các vườn cây siêu rộng lớn.

Chip LED bên trong của đèn vẫn là của hãng LG, chiếu sáng tốt và tuổi thọ cao. Pin Li-on tích hợp trong các bộ đèn cũng là dòng pin có hiệu suất chuyển đổi cao và thân thiện với môi trường.

[Daklak] Đèn năng lượng mặt trời nào phù hợp dùng cho vườn sầu riêng, cà phê
SFL02-500W chiếu sáng liên tục cùng độ bền cao 

Cả 3 model đèn pha năng lượng mặt trời kể trên đều là sản phẩm từ thương hiệu Yamafuji, ứng dụng công nghệ hiện đại trong dây chuyền sản xuất. Bộ khung và thân đèn được làm từ các chất liệu chịu nhiệt, chịu lực và kháng nước tốt để có thể thoải mái lắp đặt và sử dụng dài lâu trong môi trường ngoài trời.

Hy vọng với thông tin qua bài viết "[Daklak] Đèn năng lượng mặt trời nào phù hợp dùng cho vườn sầu riêng, cà phê" trên đây mang lại lựa chọn hữu ích đến các bạn đọc. 

Để chọn mua các mẫu đèn năng lượng mặt trời chính hãng – uy tín cho vườn sầu riêng, cà phê, khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng đại diện của YamafujiSolar.com tại Đắk Lắk: 154 Chu Văn An, P. Tân An, Tp.BMT để tham khảo các sản phẩm có sẵn hoặc liên hệ hotline 0965 415 898 để được tư vấn, báo giá chi tiết, giao hàng nhanh chóng miễn phí khu vực nội thành và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Trở về
Thông tin khác