Đầm Cóc 80KG Có Những Loại Nào?

Trong số những thiết bị thi công nền móng được sử dụng phổ biến hiện nay thì không thể bỏ qua đầm cóc. Nhờ có thiết kế nhỏ gọn, lực đầm lớn, hiệu năng làm việc cao có thể thay thế xe lu hay các máy móc xây dựng cồng kềnh, làm việc tốt ở những nơi có kích thước hẹp và nghiêng.

Về cơ bản, đầm cóc được chia làm 2 loại dựa theo nhiêu liệu sử dụng gồm: đầm cóc chạy xăng và đầm cóc chạy điện.

 
Đầm cóc 80kg có những loại nào?
Đầm cóc 80kg có những loại nào?

>>> Bài viết quan tâm: Điểm bán máy hút ẩm chính hãng Hà Nội

Thị trường đầm cóc hiện nay rất đa dạng cả về thương hiệu, công suất, trọng lượng và giá thành. Chính vì vậy, khiến người tiêu dùng băn khoăn trong việc lựa chọn máy đầm cóc. Vậy đầm cóc 80kg có những loại nào?

Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng điểm danh những loại đầm cóc 80kg đang được ưa chuộng hiện nay.

1. Máy đầm cóc Honda RM80

Máy đầm cóc Honda RM80 được sản xuất tại Trung Quốc, lắp động cơ Honda GX160 Thái Lan cùng công suất đạt 5.5HP và sức đầm mạnh mẽ lên tới 10.000 (N) giúp làm việc liên tục và hiệu suất làm việc ổn định, ít bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

Với kích thước bàn đế 330x310mm cùng sức đầm lớn giúp máy làm việc tốt trên cả nền khô lẫn nền ướt, tạo ra bề mặt nền rắn chắc và không bị sụt lún theo thời gian.

 
Máy đầm cóc Honda RM80
Máy đầm cóc Honda RM80

2. Máy đầm cóc Hitachi ZV75RR ( Có Vỏ)

Đầm cóc Hitachi ZV75RR được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Nhật Bản. Máy sử dụng động Subaru EH12-2D cho công suất đạt 2.6Kw vô cùng mạnh mẽ và có độ bền cao. Loại đầm cóc này được rất nhiều người tiêu dùng hiện nay lựa chọn hiệu suất làm việc ổn định, máy ít hỏng hóc trong quá trình sử dụng.
 
Máy đầm cóc Hitachi ZV75RR ( Có Vỏ)
Máy đầm cóc Hitachi ZV75RR ( Có Vỏ)

3. Máy đầm cóc Eishin HCD 80

Đây là loại đầm cóc thuộc thương hiệu Eishin và được lắp ráp tại Trung Quốc. Máy đầm cóc Eishin HCD 80 sử dụng động cơ xăng Honda GX160 cho công suất lớn 5.5HP, lực đầm mạnh mẽ 1400kg, biên độ giật 40-80mm nên máy có khả năng làm việc ổn định, hiệu quả và có độ bền cao.
 
Máy đầm cóc Eishin HCD 80
Máy đầm cóc Eishin HCD 80
Trên đây là một số dòng máy đầm cóc giá rẻ 80kg đang được ưa chuộng hiện nay. Những loại đầm cóc này đang được phân phối trên toàn hệ thống của siêu thị Hải Minh. Mọi thông tin chi tiết từng sản phẩm và báo giá bạn vui lòng gọi tới hotline của chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí.

Ngoài ra, Hải Minh còn cung cấp một số thiết bị xây dựng và công nghiệp bạn có thể tham khảo thêm như: tời xây dựng, máy trộn bê tông, máy đục rãnh tường, máy phun sơn, máy phát điện, máy hút ẩm,…
Trở về
Thông tin khác