Báo Giá Máy Đầm Cóc Bán Chạy Tại Hải Minh

Trong thi công xây dựng việc làm nền móng là công việc quan trọng nhất bởi nó quyết định chất lượng và "tuổi thọ" của toàn bộ công trình. Cho nên việc thi công nền móng được các chủ thầu xây dựng đặc biệt quan tâm. Nhằm rút ngắn thời gian thi công, giảm sức lao động và tiết kiệm chi phí các nhà thầu xây dựng luôn sử dụng máy đầm cóc để thực hiện công việc này.
Báo giá máy đầm cóc bán chạy tại Hải Minh
Báo giá máy đầm cóc bán chạy tại Hải Minh

>>> Bài viết quan tâm: Top 3 Pa lăng cáp điện 1 tấn chất lượng

Máy đầm cóc là thiết bị được dùng để thi công nền móng, với công suất động cơ mạnh mẽ và tốc độ đầm nhanh giúp nền trở nên rắn chắc và đảm bảo đạt yêu cầu xây dựng. Ưu điểm lớn nhất của dòng thiết bị thi công nền này là nhỏ gọn, sức đầm lớn, tiện dụng và tuổi thọ máy cao. Về phân loại, cơ bản gồm 2 loại dựa trên nhiên liệu vận hành máy là đầm cóc chạy điện và đầm cóc chạy xăng. Trong bài viết hôm nay, tôi sẽ báo giá máy đầm cóc bán chạy tại Hải Minh - một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị xây dựng và công nghiệp.

1. Máy đầm cóc chạy điện chân vuông

Máy sử dụng nguồn điện áp 220V với công suất động cơ 3Kw giúp đảm bảo hiệu suất làm việc, tiết kiệm thời gian và chi phí cho nhà thầu xây dựng. Ưu điểm nổi bật của máy đầm cóc chạy điện chân vuông là không gây ô nhiễm môi trường, bảo trì - bảo dưỡng dễ dàng, có tích hợp tay cầm chống rung tốt nhất, tuổi thọ máy cao nhờ được thiết kế và làm từ những vật liệu tốt nhất. Giá máy trên thị trường rơi vào khoảng 14.500.000 VNĐ, tuy nhiên tại Hải Minh loại đầm cóc này chỉ còn 9.250.000 VNĐ rẻ hơn được 5.000.000VNĐ. Tội gì mà không mua phải không nào?

Máy đầm cóc chạy điện chân vuông
Máy đầm cóc chạy điện chân vuông

2. Máy đầm cóc Eishin HCD 80K

Có xuất xứ từ Trung Quốc, máy có thiết kế đẹp mắt với động cơ chạy xăng mạnh mẽ máy đầm cóc Honda GX160 cho công suất lớn 5.5HP cùng lực đập 1400kg, biên độ giật 40-80mm giúp công việc đầm nén nền trở nên nhanh chóng. Giá máy đầm cóc của Eishin HCD 80K tại Hải Minh khoảng 20.650.000 VNĐ.

Máy đầm cóc Eishin HCD 80K
Máy đầm cóc Eishin HCD 80K

3. Máy đầm cóc Hitachi ZV65RL

Được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị xây dựng Hitachi  của Nhật Bản cho nên chất lượng máy đầm thuộc nhà sản xuất này thuộc diện tốt và được người tiêu dùng đánh giá cao. Về thông số kĩ thuật của Hitachi ZV65RL: Máy sử dụng động cơ Subaru EH09-2F cho công suất lớn 2.1KW. Giá máy của loại này hơn nhỉnh hơn so với 2 loại máy đầm cóc đầu tiên, nó khoảng 37.750.000 VNĐ.

Máy đầm cóc Hitachi ZV65RL
Máy đầm cóc Hitachi ZV65RL

4. Máy đầm cóc Wacker Neuson MS64A

Là một trong những dòng thiết bị được sản xuất bởi Wacker NEUSON - thương hiệu có hơn 80 năm kinh nghiệm trong sản xuất thiết bị công nghiệp xây dựng của Mỹ. Máy đầm cóc Wacker Neuson MS64A sử dụng động cơ Honda GX 100 kiểu 4 thì giúp máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và ít bị hư hỏng. Động cơ của MS64A được bảo vệ bởi lớp thép chắn chắn bên ngoài giúp tăng tuổi thọ và giảm thiểu tối đa trong việc bảo hành. Máy đầm cóc Wacker Neuson MS64A tại Hải Minh có giá là 29.000.000 VNĐ.

Máy đầm cóc Wacker Neuson MS64A
Máy đầm cóc Wacker Neuson MS64A

5. Máy đầm cóc Mikasa MT-72

Có xuất từ Nhật Bản và được sản xuất bởi thương hiệu Mikasa - một trong những nhà sản xuất uy tín hàng đầu của xứ mặt trời mọc. Máy đầm cóc Mikasa MT-72 sử dụng động cơ chạy xăng ROBIN EH12D – 2D với công suất động cơ 3.5HP cùng lực đầm 1400 kN mạnh mẽ giúp cho máy hoạt động liên tục mà vẫn ổn định, bền bỉ và ít hư hỏng. Với kích thước mặt đầm 300x350mm giúp cho việc đầm của MT-72 diễn ra nhanh chóng. Giá trên thị trường của Mikasa MT-72 là 44.424.000 VNĐ, tuy nhiên tại siêu thị Hải Minh bạn sẽ mua được với giá cực tốt 39.500.000 VNĐ.

Máy đầm cóc Mikasa MT-72
Máy đầm cóc Mikasa MT-72

Trên đây là giá máy đầm cóc của một số loại đang bán chạy nhất tại siêu thị Hải Minh. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đã giúp quý khách nhận định và đưa ra được sự lựa chọn cho bản thân mình. Mọi thông tin chi tiết và báo giá các sản phẩm khác quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline hoặc tới trực tiếp cơ sở gần nhất của chúng tôi để được hỗ tư vấn miễn phí.

Bên cạnh đó Hải Minh còn cung cấp nhiều dòng máy công nghiệp – xây dựng như: máy đầm thước giá rẻ, đầm bàn, đầm dùi, máy phun sơn, khoan từ, máy trộn bê tông,…Mời bạn tham khảo thêm.

Trở về
Thông tin khác