Cách sử dụng máy hút chân không gia đình giá rẻ đóng gói thức ăn

Để sử dụng máy hút chân không gia đình giá rẻ đóng gói thức ăn, bạn cần phải biết những mẹo mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. Cùng đọc nhé!

Cách sử dụng máy hút chân không gia đình giá rẻ đóng gói thức ăn

DÙNG máy ép chân không gia đình giá rẻ đóng gói thức ăn hiệu quả

1. Khi mua gà, thịt và cá với số lượng lớn

Cho dù đó là một khay đùi gà của câu lạc bộ nhà kho hay một con chim nguyên con từ chợ nông sản địa phương, tôi cố gắng mua với số lượng lớn và đông lạnh những thứ tôi sẽ không sử dụng ngay. Chúng ta đang nói về khối lượng thịt lợn băm nhỏ và những miếng cá hồi khá lớn - càng lớn càng tốt, ít nhất là ở nơi mà túi tiền của bạn có liên quan.
>> DANH SÁCH 4+ Máy hút chân không gia đình không kén túi
Túi chân không có thể quay được bằng lò vi sóng, vì vậy dễ dàng rã đông các phần khi cần thiết. (Bạn cũng có thể xem qua chúng!) Nhược điểm duy nhất của điều này là bạn không thể tái sử dụng các túi nếu chúng đã đựng thịt hoặc cá sống. Mặc dù chúng an toàn với máy rửa bát (giống như tất cả những thứ tuyệt vời), nhưng dường như không có cách nào để làm sạch chúng đủ kỹ lưỡng.

2. Khi nấu ăn theo mẻ

Ở góc nhìn của tôi, trời trở lạnh. Rất lạnh. Vì vậy, ngay cả trước khi lá rơi xuống đất, đã đến lúc bắt đầu dự trữ thức ăn thoải mái. Ớt gà tây, thịt bò hầm, súp gà cà ri - bất cứ thứ gì sẽ dính vào xương sườn của bạn và làm bạn ấm lên từ bên trong. Nếu bạn giống tôi, có thể bạn đã hết hộp nhựa (và không gian để chứa chúng) trước khi bạn bắt đầu. Sử dụng máy hút chân không gia đình cho các phần tôi định đông lạnh cho phép tôi sắp xếp tủ đông hiệu quả hơn rất nhiều.

3. Khi ướp một thứ gì đó một cách nhanh chóng

Quay lại những ngày theo dõi thông tin thương mại của tôi, đây là tính năng của máy đóng gói hút chân không gia đình thực sự khiến tôi ưng ý. Đây là lý thuyết: Quá trình hút chân không mở ra các lỗ chân lông của bất cứ thứ gì bạn đang ướp, cho phép nước xốt thẩm thấu tốt hơn và nhanh hơn so với việc bạn để trong tủ lạnh qua đêm. Trong thực tế, tôi không thể nói điều đó có đúng không. Có một chút cải thiện về hương vị, nhưng tôi đã không quản lý để giữ cho máy không hút một nửa chất lỏng vào buồng chân không, điều này rất khó làm sạch.

4. Khi đóng gói bao bì thức ăn vặt

Trong những trường hợp (hiếm) khi một túi khoai tây chiên không được đánh bóng chỉ trong một lần ngồi, việc có thể đóng gói lại là một lợi ích nghiêm trọng. Nó tạo ra sự khác biệt trong việc bảo quản độ giòn - một nửa niềm vui của việc ăn khoai tây chiên. Chỉ cần cắt túi xuống một chút trước khi bạn niêm phong để không bị mất quá nhiều diện tích tủ.

Bạn có thể tìm mua máy ép chân không gia đình không kén túi tại siêu thị Hải Minh. Liên hệ hotline 0902.787.139 để được biết thêm thông tin chi tiết về cách mua hàng và sử dụng cũng như giá cả sản phẩm hút chân không nhé!

Trở về
Thông tin khác