Những câu hỏi thường gặp về máy nén khí bạn cần biết

Thật dễ dàng để bạn tìm thấy một chiếc máy nén khí trong đời sống thường ngày cũng như hoạt động sản xuất. Thiết bị với khả năng cung cấp nguồn khí nén ổn định và lâu dài mang lại sự thuận tiện và hiệu quả công việc cao đến người dùng. Nhằm giúp các bạn đọc lựa chọn cho mình model máy nén phù hợp cũng như có những thông tin hữu ích trong quá trình sử dụng máy, hãy cùng tham khảo nhanh bài viết Những câu hỏi thường gặp về máy nén khí bạn cần biết dưới đây của Hải Minh nhé. 

Các câu hỏi thường gặp về máy nén khí 

Trong quá trình sử dụng máy hay cần tìm hiểu trước khi mua máy có khá nhiều phân vân và thắc mắc của người dùng. Vậy những thắc mắc đó là gì? hãy cùng xem ngay thông tin dưới đây: 

Tôi cần máy nén khí cỡ nào cho các công cụ sử dụng khí?

Nhiều người mua máy nén khí để hỗ trợ cho các công cụ sử dụng khí nén hoạt động như máy phun sơn, máy phun áp lực... Với câu hỏi này, bạn có thể sử dụng bất kỳ công cụ khí nào, hơn 26gallon (100 lít) và máy nén khí 3hp truyền động bằng dây đai sẽ phù hợp cho bạn. 
 

Những câu hỏi thường gặp về máy nén khí bạn cần biết
Thiết bị nén khí được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực 

Kích thước tôi nên mua máy nén để dùng cho máy chà nhám?

Điều này phụ thuộc vào loại vật liệu bạn đang chà nhám. Nếu bạn đang đóng đồ nội thất, bạn có thể muốn một máy chà nhám quỹ đạo 5 ". Nếu bạn đang chà nhám sàn nhà, bạn có thể muốn một thứ gì đó lớn hơn đáng kể. Nếu bạn đang làm thân xe ô tô, bạn sẽ muốn có một loạt các kích cỡ để có thể vào được đường viền uốn cong của đường thân ô tô.
Nên hãy tùy vào mục đích sử dụng chà nhám để chọn cho mình dòng máy nén phù hợp nhất nhé. 

Tôi cần mua thêm phụ kiện gì đi kèm với máy nén khí không? 

Tất cả phụ thuộc vào những gì bạn muốn dùng với máy nén. Tất nhiên bạn sẽ cần một ống mềm, nếu bạn sử dụng máy nén để thổi bụi, vệ sinh sàn nhà... Bạn sẽ cần một mâm cặp thổi khí, để bơm lốp xe, bạn sẽ cần một số loại mâm cặp lốp...

Tại sao phải tính toán áp suất phân phối máy nén khí?

Nếu bạn đang sử dụng súng bắn đinh hoặc quan trọng hơn là súng sơn ô tô, bạn muốn kiểm soát áp suất không khí. Trên một máy bắn đinh, áp lực quá nhỏ và đinh sẽ không đi vào. Quá nhiều áp lực, nó sẽ bay xuyên qua vật liệu bạn đang cố định đóng đinh. Cần phải tính toán áp suất để chọn máy phù hợp và đảm bảo an toàn khi dùng, đạt hiệu quả tốt nhất. 

Tại sao máy nén khí của tôi tắt sau khi khởi động một lúc?

Do bể chứa đầy. Khi máy nén khí gia đình đạt đến khả năng PSI trong bình, nó sẽ tắt vì không còn cần thiết nữa. 

Tôi cần máy nén cỡ nào để thổi nước ra khỏi nhà vào mùa đông?

10 gallon (37.8 lít). Sau đó, xả từng vùng, hai hoặc ba lần trong một khoảng thời gian ngắn (do nhiệt tích tụ trong các đường ống khô). Chỉ sử dụng áp suất khoảng 60 đến 70psi để an toàn và tránh làm hỏng hệ thống tưới phun sương.


Xem thêm video máy nén khí được yêu thích nhất hiện nay 

Làm cách nào để tính dung tích động cơ, bình chứa và công tắc áp suất?

Bạn không thể tính toán các thông số này. Đó là những thông số kỹ thuật do nhà sản xuất cung cấp. Nếu bạn đang sửa chữa, hãy thay thế các bộ phận bị hư hỏng bằng các bộ phận tương tự có cùng thông số kỹ thuật. KHÔNG tự ý sửa chữa bể bằng cách hàn nó, rủi ro vỡ và gây hại cho những người ở gần là rất lớn.

Làm cách nào để chọn máy nén khí phù hợp cho khung xe đạp?

Khung xe đạp không sử dụng khí nén. Bạn chỉ dùng máy nén cho các công việc bơm lốp xe, chẳng may xe bị lủng lốp bạn có thể dùng máy nén khí để bơm khí đầy cho máy. 

Hiện nay siêu thị Hải Minh địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn là nhà cung cấp bán máy nén khí các loại với giá cạnh tranh hàng đầu toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình, có chuyên môn cao luôn cố gắng mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Gọi ngày hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 để được hỗ trợ tư vấn và nhận báo giá máy nén khí mới nhất. 

Trở về
Thông tin khác