Pa Lăng Có Tác Dụng Gì? Dấu Hiệu Nhận Biết Pa Lăng Chất Lượng

Xã hội ngày càng phát triển, con người  cũng có những nhu cầu về 1 cuộc sống chất lượng hơn không chỉ trong sinh hoạt mà ngay cả trong sản xuất cũng thế. Pa lăng vì đó mà ra đời nhằm giải phóng sức lao động của con người tới mức tối đa cùng hiệu suất hiệu quả làm việc cao nhất.
Pa lăng có tác dụng gì? Dấu hiệu nhận biết pa lăng chất lượng
 
Không khó gì để bắt gặp thiết bị pa lang trong các xí nghiệp, nhà máy, bến cảng…gần như nó đã trở thành công cụ vô cùng quan trọng và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vậy pa lăng là gì? Có tác dụng thế nào với cuộc sống của con người? Nhận biết pa lang chất lượng thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu với bài viết dưới đây.

Pa lăng có tác dụng gì? Dấu hiệu nhận biết pa lăng chất lượng

Pa lăng là gì?

Pa lăng là thiết bị dùng để nâng hạ, di chuyển hàng hóa có khối lượng lớn 1 cách dễ dàng với 1 hệ thống gồm dây có thể là cáp hoặc xích được thiết kế vắt qua các puli như 1 chiếc ròng rọc thông thường. Tùy thuộc vào cơ chế vận hành, chất liệu dây mà người ta chia pa lăng thành các loại như sau: pa lăng xích kéo tay, pa lang cáp điện, pa lăng xích điện, pa lang xích lắc tay.

>>> Video Hướng dẫn sử dụng Pa lăng xích lắc tay chi tiết

Tác dụng của pa lang trong cuộc sống?

Pa lăng được con người sử dụng với chức năng chủ yếu là nâng,hạ, di chuyển hàng hóa hoặc các thiết bị khác từ chỗ cũ sang chỗ mới 1 cách dễ dàng, an toàn, hiệu quả mà không cần sức lao động của con người.

Ngoài ra, thiết bị này còn được sử dụng trong công nghiệp khai thác khoáng sản, bốc dỡ, xếp hàng hóa trong các nhà ga, kho bãi, bến tàu hoặc các siêu thị. Bên cạnh đó, pa lăng xích còn được sử dụng trong việc hỗ trợ lắp ráp cũng như sửa chữa các loại máy móc.

 
Pa lăng có tác dụng gì? Dấu hiệu nhận biết pa lăng chất lượng

Cách chọn mua pa lang của hãng uy tín

Nắm bắt được nhu cầu của con người nên các hãng không ngừng đổi mới cho ra đời các sản phẩm pa lăng chính hãng ngày càng cải tiến hơn. Thế nhưng người tiêu dùng luôn có thể bắt gặp các sản phẩm pa lang không rõ nguồn gốc hoặc các sản phẩm nhái của thương hiệu nổi tiếng.

Chính vì thế để là người tiêu dùng thông thái hãy lựa chọn mua các sản phẩm của hãng uy tín như Nitto, Kawasaki, Vital, Yamafuji, Kio…các hãng này sẽ đảm bảo các sản phẩm vừa đa dạng chủng loại, chức năng cũng như độ an toàn tuyệt đối. Bản chất công việc của pa lang luôn gắn với các hàng hóa có khối lượng lớn nên việc lựa chọn được sản phẩm an toàn sẽ giảm rủi ro cho người dùng. Vì vậy tuyệt đối không nên tham rẻ mà mua các sản phẩm không chính hãng.

>>> Pa lăng xích kéo tay hình ảnh thực tế và sử dụng

Cách nhận biết pa lang chất lượng tốt
Có quá nhiều các sản phẩm trên thị trường khiến người tiêu dùng không khỏi hoang mang trong việc làm thế nào để tránh khỏi tình trạng tiền mất tật mang, đây các dấu hiệu có thể sử dụng để nhận biết một sản phẩm pa lăng chất lượng là:
- Tên sản  phẩm, các thông số ghi trên sản phẩm phải đảm bảo được ghi rõ ràng.
- Hình dạng máy không bị méo mó, các linh kiện phải còn mới và ăn khớp với nhau.
- Đối với dây cáp, dây xích không bị mòn, sờn, không xoắn.
- Phanh không bai và có khả năng xử lý sự cố nhanh.

 
Pa lăng có tác dụng gì? Dấu hiệu nhận biết pa lăng chất lượng
 
- Kích thước, tải trọng, khối lượng, chiều cao pa lăng xích, pa lăng cáp phải hoàn toàn ăn khớp với thiết kế khi đối chiếu với catalogue mà nhà sản xuất cung cấp.
- Màu sơn của sản phẩm phải bóng, mịn, đều chứ không bị sậm màu, không mịn như các sản phẩm giả khác.
- Tra xuất xứ bằng mã vạch ghi trên sản phẩm để hoàn toàn khẳng định sản phẩm là chính hãng.
- Điều quan trọng cuối cùng là về giá cả: sản phẩm của hãng nổi tiếng sẽ được niêm yết giã cụ thể trong khi các sản phẩm khác giá mỗi nơi bán mõi khác thông thường do nhà phân phối quyết định.

Qua những thông tin chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn pa lăng. Nếu bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn ra sao có thể liên hệ về Hotline Hồ Chí Minh: 0932196898 - Hà Nội: 0918486458 của Siêu thị Hải Minh để được hỗ trợ.

 
Pa lăng có tác dụng gì? Dấu hiệu nhận biết pa lăng chất lượng
 
Siêu thị Hải Minh với nhiều năm trong ngành và hệ thống đại lý trải dài cả nước luôn tự tin là địa chỉ đáng tin cậy của bạn. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng với mức giá phải chăng nhất. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về Cách tìm kiếm pa lăng cáp điện 1 tấn tốt nhất click tại link bài viết.
Trở về
Thông tin khác