Tránh Mua Phải Máy In Date Cầm Tay Chất Lượng Kém Trong 3 Bước Đơn Giản

Xã hội ngày càng phát triển, con người càng có nhu cầu lớn hơn về một cuộc sống đủ đầy và chất lượng, họ mạnh dạn mua sắm chi tiêu nhiều. Và một trong những tiêu chí quyết định sản phẩm có được lựa chọn sử dụng không đó là về hạn sử dụng.
Tránh mua phải máy in date cầm tay chất lượng kém trong 3 bước đơn giản
 
Vì vậy mà các thiết bị chuyên dụng liên quan đến in date ngày càng đa dạng về chất lượng cũng như chủng loại. Máy in date cầm tay là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên cách để tránh mua phải máy kém chất lượng thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đề cập đến 3 bước đơn giản cho vấn đề trên, bạn đọc hãy cùng tham khảo.

Tránh mua phải máy in date cầm tay chất lượng kém trong  3 bước đơn giản

1. Lựa chọn các hãng sản xuất uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy in date cầm tay khiến cho nhiều người mua gặp không ít khó khăn. Một gợi ý hữu ích cho các khách hàng lần đầu đó là lựa chọn các hãng sản xuất uy tín. Bạn sẽ dễ dàng tìm được các hãng sản xuất đó bằng việc tra cứu trên mạng hoặc từ những người đã từng sử dụng loại máy này.

Việc sử dụng sản phẩm của hãng uy tín giúp bạn yên tâm trong quá trình sử dụng về lâu dài. Trên thị trường, các sản phẩm của hãng Tân Thanh đang được khách hàng ưu tiên sử dụng. Một số thông tin về sản phẩm của hãng Tân Thanh khách hàng phản ánh tích cực hơn cả.

>>> Video hướng dẫn sử dụng máy in date DY-8


 
Các dòng máy in date giá rẻ của hãng khá phong phú và đa dạng cả về mẫu mã, giá cả cũng như chất lượng, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của mình. Về thiết kế, các sản phẩm của hãng rất gọn gàng, nhẹ nhàng, màu sắc sử dụng chủ yếu là màu đen tránh tình trạng máy bị bụi bẩn sau khi sử dụng lâu dài.

2. Lựa chọn loại máy in phù hợp với nhu cầu sử dụng

Máy in cầm tay được chia ra làm 2 loại cơ bản:
- Máy in cầm tay có màn hình cảm ứng: loại máy được thiết kế màn hình cảm ứng cực nhạy với kích thước khoảng 4.3 inch. Màn hình này có chức năng nhận các số liệu, chế độ in…để vận hành máy. Các bộ phận khác như nút bật/ tắt nguồn và các nút thao tác được thiết kế bố trí ở thân máy. Loại máy này rất được ưa chuộng vì rất thuận tiện cũng như hiện đại.
- Máy in cầm tay thiết kế nút bấm cơ học: các thao tác được vận hành qua các nút bấm cơ học. Loại máy này màn hình khá nhỏ có thể gây khó chịu cho người dùng.
Việc sử dụng màn hình cảm ứng có thể gây ra tình trạng máy bị đơ do trong khi sử dụng người dùng có thể làm bẩn màn hình làm cho thiết bị không nhận lệnh, vì thế đối với các cơ sở liên quan đến kinh doanh hàng hóa như thủy hải sản..nên dùng may in date cầm tay nút bấm cơ học.
Tránh mua phải máy in date cầm tay chất lượng kém trong 3 bước đơn giản
 

3. Lựa chọn nhà cung cấp được uy tín trên thị trường

Nên ưu tiên lựa chọn các nhà cung cấp đã nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường đã được khách hàng chấp nhận. Những đơn vị này sẽ đảm bảo cho bạn về chất lượng và chế độ bảo hành bảo trì. Họ luôn có đội ngũ kỹ thuật lành nghề và luôn sẵn sàng sửa chữa khi máy gặp sự cố vì họ đã được va chạm với nhiều sự cố trước đó nên họ sẽ có kinh nghiệm hơn.

Ngoài ra, những đơn vị được chọn phải có trụ sở kinh doanh cũng như cửa hàng mua bán rõ ràng. Tránh mua các sản phẩm được bán trên các trang thương mại  vì như thế rủi ro của khách hàng là rất lớn.
Tránh mua phải máy in date cầm tay chất lượng kém trong 3 bước đơn giản
 
Bên cạnh đó, khách hàng khi có nhu cầu mua máy in date cầm tay không nên quá chú tâm tới mức giá. Khi bạn so sánh mà tâm lý là sẽ chọn mua những nơi có mức giá thấp hơn thì chưa chắc các yêu cầu về chất lượng, mực in tốt nhất. Kinh nghiệm khi chọn mua nên tới các đơn vị quen biết hoặc nhờ người có chuyên môn.

Siêu thị Hải Minh là một trong số đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các thiết bị máy móc gia dụng luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của bạn. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm máy in hạn sử dụng, máy in hóa đơn, máy in tem nhãn,... chất lượng, chính hãng với mức giá phải chăng nhất. Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tận tình chu đáo cũng như nhận được chế độ bảo hành chất lượng nhất.
Tránh mua phải máy in date cầm tay chất lượng kém trong 3 bước đơn giản
 
Để tham khảo thêm thông tin về Máy in date giá rẻ tại TP.Hồ Chí Minh bạn có thể xem tại link bài viết.
Trở về
Thông tin khác