Cách khò màng co giỏ quà Tết 2022

Có thể bạn chưa biết, việc khò màng co giỏ quà Tết hoàn toàn rất đơn giản và có thể làm ngay tại nhà. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết để bạn có thể tự tay chọn những món quà cho vào giỏ, co màng ngay ngắn theo ý mình thay vì phải chọn mua những giỏ quà làm sẵn ngoài thị trường.

Vì sao bạn nên khò màng co cho giỏ quà Tết?

Việc co màng cho giỏ quà mang lại nhiều lợi ích như:
+ Cố định các sản phẩm bên trong theo vị trí bạn mong muốn.
+ Tạo sự ngay ngắn, chỉn chu giúp giỏ quà trông sang trọng, có giá trị hơn.
+ Chống bụi, chống thấm nước cho các vật phẩm bên trong.
+ Dễ dàng di chuyển đi mà không lo rơi, rớt ra bên ngoài.

Cách khò màng co giỏ quà Tết 2022

Cách khò màng co nhanh chóng cho giỏ quà Tết 2022

Dùng máy rút màng co giỏ quà cầm tay
Bước 1: bọc màng vào giỏ quà, căn chỉnh ngay ngắn.
Bước 2: bật máy khò lên và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp.
Bước 3: di chuyển máy xung quanh giỏ quà đều tay cho tới khi thấy lớp màng tan chảy ra và ôm vào các sản phẩm bên trong.
Bước 4: kiểm tra xem màng co đã ôm sát đồng đều chưa và khò lại những chỗ chưa sát.

Dùng máy co màng bán tự động chuyên dụng

Khác với cách làm thủ công như trên, khi đầu tư một máy hút màng co chuyên dụng thì thao tác co màng cho các giỏ quà hay lốc nước sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần chụp màng vào sản phẩm, giỏ quà Tết, đưa lên băng chuyền của máy. Sau đó máy sẽ tự vận hành và trả lại cho bạn giỏ quà đã co màng ôm sát, đẹp mắt trong thời gian chỉ khoảng 10 – 15 giây.
Máy chuyên dụng phù hợp với các cơ sở sản xuất kinh doanh, vừa co màng giỏ quà vừa co màng cho nhiều sản phẩm khác.

Cách khò màng co giỏ quà Tết 2022

Những lưu ý khi khò màng co giỏ quà Tết

Công việc khò màng co cho giỏ quà Tết có vẻ đơn giản nhưng người dùng cũng cần lưu ý một số điểm sau đây:

+ Chọn mua máy khò màng co chất lượng. Vì đây là máy làm việc trong điều kiện nhiệt lượng lớn nên cần ưu tiên hàng chính hãng, vật liệu chịu nhiệt cao, trọng lượng vừa phải (đối với máy cầm tay) để có thể thao tác khò màng trong thời gian lâu.

+ Chọn mua đúng loại màng co. Hiện nay màng co phổ biến nhất là loại PVC, có thể dùng co màng cho cả giỏ quà Tết, lốc nước, chai nước, hộp giấy, hộp gỗ.. hầu như không kén loại vật liệu nào. Ngoài ra còn có màng PP, PE, POF. Khi mua hàng, bạn có thể tham khảo trước tư vấn của người bán để chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng.

+ Điều chỉnh nhiệt độ máy khò theo hướng dẫn của loại màng co mà bạn đang sử dụng. Hạn chế để nhiệt độ quá cao gây hư hỏng màng co và các sản phẩm bên trong. Nếu để nhiệt độ quá thấp thì sẽ tiêu tốn của bạn nhiều thời gian hơn.

+ Trong lúc co màng, hãy di chuyển đều tay một lượt khắp các vị trí. Sau đó kiểm tra lại và làm tương tự nếu thấy màn chưa ôm khít. Việc để máy quá lâu tại một vị trí có thể làm cho màng co rút không đồng đều, ngoại quan giỏ quà có thể không bắt mắt như mong đợi.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách khò màng co cho giỏ quà Tết 2022 của bạn. Chỉ với một chiếc máy rút màng co khoảng vài trăm nghìn đồng và vài bước đơn giản thì bạn đã có thể tự làm theo ý của mình. Nếu tranh thủ hơn, bạn có thể mở một dịch vụ co màng nho nhỏ ngay tại nhà. Update nhiều thông tin hữu ích hơn ở fanpage của siêu thị Hải Minh nhé!

Xem thêm:
>> Máy Hàn Miệng Túi Tự Động Có Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Như Nào?
>> Máy hút chân không và máy hàn miệng túi có gì khác

 
Trở về
Thông tin khác