Dành cho những ai chưa biết về máy đếm tiền Xinda và Xiudun

Không thể không nhắc đến hai hãng sản xuất máy đếm tiền Xiudun và Xinda nổi tiếng được. Đây là hai thương hiệu có sức ảnh hưởng đến rất nhiều người tiêu dùng trong ngành sản xuất máy đếm tiền cũng như một số thiết bị khác. Để có thể hiểu rõ thì hãy cùng tôi đi tìm hiểu về hai thương hiệu nổi tiếng này nhé.

 
Máy đếm tiền XIUDUN 2500

Máy đếm tiền XIUDUN 2500

Thông qua bài viết dưới đây tôi sẽ chia sẻ những thông tin cụ thể và chi tiết, đặc biệt bài viết dành cho những ai chưa biết về máy đếm tiền Xinda và Xiudun

Máy đếm tiền Xiudun được biết đến là thương hiệu rất xa xỉ, nhưng hiện nay chúng lại là một sản phẩm quan trọng, không thể thiếu trong công việc quản lý tiền bạc. Đặc điểm của máy đếm tiền Xiudun:
- Được nhiều công ty, cửa hàng trưng bày và được bán ở hầu hết các quận tỉnh thành, mọi nơi mà người dùng có thể thuận tiện chọn lựa
- Độ bền rất cao
- Máy có hai loại đó là loại nằm ngang và loại nằm đứng
- Có 2 dòng máy đó là dòng máy thông thường và cao cấp. Dòng máy thông thường chỉ có chức năng đếm số tờ tiền, không có thêm chức năng khác. Dòng máy cao cấp có thêm chức năng phân biệt tiền giả hay thật, kiểm tra mệnh giá, kiểm tra số tờ tiền, giúp giảm tối đa những rủi ro thất thoát trong khi giao dịch khoản tiền mặt lớn.


 
Máy đếm tiền XIUDUN 9000

Máy đếm tiền XIUDUN 9000

- Máy đếm có rất nhiều, đa dạng mẫu mã, phong phú về màu sắc. Có rất nhiều công ty phân phối thiết bị
- Giá cả tùy thuộc vào mỗi nhà phân phối nên nó sự chênh lệch.

Máy đếm tiền Xinda đã trở thành một vật vô cùng có ích trong xã hội ngày nay. Nó được sử dụng ở nhiều nơi như: ngân hàng hay cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ, tư nhân. Những công dụng máy đem lại khiến cho máy trở thành một người bạn đắc lực trong việc quản lý ngân sách. Lý do mà bạn nên chọn máy đếm tiền Xinda:
- Tốc độ xử lí và nhận biết nhanh gấp 10 lần so với những loại máy cũ
- Có thể đếm được các loại tiền cotton, polymer; nhiều dòng tiền khác nước trong và nước ngoài. Nhận biết được các loại tiền với các mệnh giá khác nhau, cộng tổng số tiền vừa đếm cách chính xác
- Lọc bụi cho máy, an toàn cho người dùng cũng như nâng cao tuổi thọ cho thiết bị
- Được nhiều cửa hàng phân phối bày bán, người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm.


 
Máy đếm tiền XINDA SUPER BC 31F

Máy đếm tiền XINDA SUPER BC 31F

Một số chú ý khi lựa chọn sản phẩm:
- Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại máy đếm tiền với hãng sản xuất khác làm cho bạn hoang mang trong việc lựa chọn. Nếu bạn không chịu tìm hiểu kỹ thông tin về máy thì bạn rất dễ mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả, điều này làm ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm việc và quá trình sử dụng máy của bạn. Do đó mọi người cần phải tìm hiểu thật kỹ chất lượng sản phẩm, hãng máy đếm tiền, chế độ bảo hành, độ uy tín của nhà phân phối để có thể chọn được mẫu sản phẩm chính xác, đảm bảo về chất lượng, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.
- Ngoài hai thương hiệu trên, bạn cũng có thể tham khảo một số tên thương hiệu sản phẩm chính hãng như: Máy đếm tiền Balion, Máy đếm tiền Jingrui, Máy đếm tiền Yamafuji (Japan), …

Bạn nên đọc thêm bài viết: Một vài nguyên tắc cần lưu ý để bảo quản máy đếm tiền

Đơn vị chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp máy đếm tiền, siêu thị điện máy chính hãng cam kết với khách hàng sẽ không chỉ phân phối những sản phẩm có chất lượng, chính xác đồng thời còn có dịch vụ vô cùng ưu đãi dành cho mọi người nữa. Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, bạn có thể đặt lòng tin vào chúng tôi.
 

 
Trở về
Thông tin khác