Đánh Giá Chất Lượng Máy Cắt Plasma Hồng Ký Hk-70-380V

Khi nói tới máy cắt kim loại plasma của hãng Hồng Ký chắc không còn ai thấy xa lạ nữa đúng không? Đây là hãng cũng khá có tiếng trên thị trường Việt Nam. Máy được cải tiếng, nâng cấp đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Một trong số đó là máy cắt plasma HK-70.
Mỗi một dòng máy Hồng Ký cho ra đều sở hữu những ưu điểm nổi bật nhất định và máy cắt kim loại plasma HK-70 mà chúng tôi gửi ngay sau đây cũng vậy. Hãy cùng chúng tôi “Đánh Giá Chất Lượng Máy Cắt Plasma Hồng Ký Hk-70-380V” qua bài viết sau đây nhé!
Đánh Giá Chất Lượng Máy Cắt Plasma Hồng Ký Hk-70-380V

Đánh Giá Chất Lượng Máy Cắt Plasma Hồng Ký Hk-70-380V

Ưu điểm nổi bật của máy cắt plasma Hồng Ký

Dựa trên những nghiên cứu, tìm hiểu về công nghệ hiện đại ngày này, Hồng Ký cho ra những dòng máy cắt plasma công suất hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả làm việc cao. Các tính năng nổi bật, kèm theo đó là khả năng tiết kiệm điện lên tới 50-60% so với các dòng máy thông thường.
Đặc biệt, máy có chế độ tự ngắt nếu dòng điện không ổn định hoặc quá tải giảm thiểu tình trạng hư hỏng cho máy.

Ứng dụng của máy cắt plasma HK-70

Nhờ tính năng mà máy sở hữu, dòng máy này được nhiều công trình xây dựng, sản xuất đồ gia dụng, ngành cơ khí ứng dụng khá nhiều.
Phù hợp cắt các kim loại màu sử dụng các khí Oxy-gas mà các dòng máy khác không có khả năng. Hay cắt các loại cắt, đồng, inox cho kết quả cao.

 
Máy cắt plasma sử dụng công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến
Máy cắt plasma sử dụng công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến

Máy cắt plasma thiết kế linh hoạt, tiện lợi

- Có thể sử dụng cắt vật liệu với độ dày lên đến 17mm.
- Nhỏ gọn giúp di chuyển nhẹ nhàng nhanh chóng.
- Công suất cao cho phép cắt hiệu quả hơn so với máy cắt sắt, máy cắt kim loại nói chung.
- Bạn có thể thực hiện làm việc trong mọi thư thế khác nhau mà không sợ bắn toé kim loại.

Đảm bảo an toàn, tiết kiệm điện

Như chúng tôi đã nói máy cắt plasma sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 50%. Khả năng tự động ngắt khi quá tải, nguồn điện không ổn định.

Thông số kỹ thuật của máy cắt plasma HK-70

Thông số kỹ thuật của máy cắt plasma HK-70
Thông số kỹ thuật của máy cắt plasma HK-70

Mua máy cắt kim loại plasma HK-70 giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Bạn có thể tìm cho mình nhiều đơn vị khác nhau nhưng chúng tôi xin gợi ý một địa chỉ được nhiều người tin dùng hiện nay đó là Siêu thị Hải Minh. Đây là một trong số các đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dòng máy cắt plasma Hồng Ký chất lượng, giá rẻ nhất thị trường.
Không chỉ máy cắt plasma còn có may cat sat, máy cắt nhôm, máy hàn, máy xây dựng, máy nông nghiệp… Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập website: Sieuthihaiminh.vn để được tham khảo kỹ hơn nhé.
Trở về
Thông tin khác