Đánh giá chất lượng máy chấm công Ronal Jack DG-600ID

Bạn đang muốn tìm cho công ty, doanh nghiệp mình một chiếc máy chấm công? Trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn cho một chiếc máy? Bạn băn khoăn không biết lấy dòng máy nào? Thuộc hãng nào?
Bạn đang được người khác giới thiệu cho loại máy chấm công Ronal Jack DG600ID tuy nhiên bạn đang băn khoăn không biết dòng máy này có phù hợp với bạn hay không? Đừng lo lắng quá, hãy theo dõi ngay bài viết “Đánh giá chất lượng máy chấm công Ronal Jack DG-600ID” của chúng tôi để biết thêm chi tiết!

Đánh giá chất lượng máy chấm công Ronal Jack DG-600ID

Đánh giá chất lượng máy chấm công Ronal Jack DG-600ID

Đánh giá chất lượng máy chấm công Ronal Jack DG-600ID

Máy chấm công Ronal Jack là một trong số các thiết bị máy móc được đông đảo người dùng sử dụng và quan tâm. Với kinh nghiệm lâu năm chúng tôi tự tin giúp bạn có thể loại bỏ những băn khoăn về dòng máy này.
Với máy chấm công kiểm soát cửa DG-600ID, chúng ta sẽ phải thấy hài lòng trong quá trình sử dụng chấm công cho nhân viên, quản lý nhân viên và bảo mật thông tin cho công ty.

>>>> Có thể bạn quan tâm: Máy chấm công giá rẻ, tốt nhất cho doanh nghiệp hiện nay

Những giải pháp chấm công đa chi nhánh qua Internet

Máy chấm công Ronald Jack sử dụng công nghệ hiện đại

Máy chấm công DG 600ID áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu trên thế giới và được cập nhật liên tục. Máy có khả năng lưu trữ lên tới 1000 dấu vân tay và dung lượng bộ nhớ của máy đạt tới 80000 giao dịch.
Bên cạnh đó, máy chấm công này còn hỗ trợ người dùng khai báo được 10 vân tay giúp dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc chấm công. Giảm khả năng các ngón tay bị mất dâu khi chấm công.
Nếu trong quá trình sử dụng, xảy ra những sự cố mất điện chúng ta không phải quá lo lắng vì máy sử dụng pin DC 12V 1.5A để hoạt động. Khả năng xử lý dữ liệu nhanh chóng, chấm công tiện lợi và hiệu quả. Chúng ta hoàn toàn có thể hẹn giờ mở máy và tắt máy nên đảm bảo an toàn và tiết kiệm. Đây là dòng máy chấm công Hà nội cần thiết đối với các công ty hiện nay nâng cao tính chuyên nghiệp, công bằng cho nhân viên.
Máy chấm công DG-600ID tích hợp tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu chấm công của doanh nghiệp cho ra dữ liệu chính xác, hiệu quả.

 
Máy chấm công kiểm soát cửa sử dụng công nghệ chấm công hiện đại, tiên tiến 

Máy chấm công kiểm soát cửa sử dụng công nghệ chấm công hiện đại, tiên tiến 

Tính năng nổi bật của máy chấm công DG-600ID

- Tích hợp âm thanh và password để bảo vệ máy
- Hệ thống đóng mở cửa Assess Control.
- Hẹn giờ mở hoặc tắt máy giúp tiết kiệm điện và pin
- Dữ liệu luôn được đảm bảo kể cả khi bị cúp điện.
- Máy được kết nối thông qua TCP/IP, USB, Password bảo vệ máy.
Với các thông số kỹ thuật mà chúng tôi cung cấp bạn có thể phần nào hiểu được công dụng, tính năng mà dòng máy này sở hữu. Ngoài kiểm soát giờ làm việc, ra vào của nhân viên máy còn có thể tích hợp thêm hệ thống đóng mở cửa.
Máy có chuông báo và kèm theo password nên tăng đọ bảo mật cho doanh nghiệp. Việc nhận biết dấu vân tay cũng khá nhanh chóng, không làm mất thời gian cho doanh nghiệp và cả người lao động khi chúng ta phải chờ người trước chấm công.

 
Máy chấm công với nhiều tính năng nổi bật, hữu ích với người dùng

Máy chấm công với nhiều tính năng nổi bật, hữu ích với người dùng

Ưu điểm nổi bật của máy chấm công Ronald jack

Tính bảo mật của máy chấm công cao

Do dòng máy này không thể chấm công hộ được bởi chúng sử dụng dấu vân tay của từng nhá nhân riêng và không ai giống ai. Đặc biệt đầu đọc của may cham cong khá nhạy đảm bảo khó có thể nhầm lẫn giữa 2 loại vân tay với nhau. Vì vậy mà việc người khác chấm hộ khi trễ hoặc nghỉ là điều không thể.

Phần mềm chấm công tiếng Việt Wise Eye 2014

Máy có thể chấm công theo giờ hành chính, theo ca hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của các công ty và xưởng sản xuất. Chúng ta toàn toàn có thể xuất ra dữ liệu chấm công thông qua file Excel dễ dàng cho bộ phận chấm công, tính lương.
 
Cài đặt máy chấm công đơn giản và dễ dàng

Cài đặt máy chấm công đơn giản và dễ dàng

Thông số kỹ thuật của máy chấm công Ronal Jack

- Công suất vân tay: 1000 dấu vân tay + 1000 Thẻ cảm ứng.
- Màn hình: 2.8 "TFT.
- Xác minh Thời gian:  ≤0.5 sec.
- Dung lượng bộ nhớ: 80000 lần giao dịch.
- Mỗi người có thể khai báo 10 dấu vân tay.
- Nhiệt độ hoạt động:  0°C-45 ° C.
- Nguồn cung cấp: DC 12V 1.5A.
- Kích thước ( W* D * H) : 184mm x 136mm x 37.6mm.
- Made in Malaysia
Máy chấm công kiểm soát cửa này sử dụng dễ dàng, đơn giản được hỗ trợ đầy đủ tiếng Việt, giúp lấy dữ liệu nhanh chóng. Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ cũng là ưu điểm nổi bật của dòng máy này.
Với những đánh giá chi tiết cảu Hải Minh về dòng máy chấm công Ronald Jack DG-600ID. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình loại máy phù hợp và chất lượng nhất. Nếu trong quá trình tìm hiểu, bạn có nhu cầu về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
Ngoài thiết bị văn phòng chúng tôi còn có thiết bị ngân hàng như máy đếm tiền hay thiết bị đo như máy đo pH, thiết bị gia dụng…truy cập ngay Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhất.
Trở về
Thông tin khác