Đánh Giá Chất Lượng Máy Đếm Tiền Oudis 2300C

Trong ngành ngân hàng và các ngành liên quan tới tài chính sẽ không thể tránh khỏi việc phải đếm tiền, phân loại tiền với số lượng lớn. Nếu công việc này thực hiện thủ công thì sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức mà hiệu quả mang lại không cao. Chính vì vậy sự ra đời của máy đếm tiền được coi là cuộc cách mạng trong việc đếm tiền, phân loại tiền và phát hiện tiền giả.
 
Đánh Giá Chất Lượng Máy Đếm Tiền Oudis 2300C

Đánh Giá Chất Lượng Máy Đếm Tiền Oudis 2300C
Với nhu cầu sử dụng ngày càng lớn, nhiều nhà sản xuất đã không ngừng cải tiến và đưa tới người dùng những dòng máy chất lượng nhất. Trong số những dòng máy đếm tiền hiện nay thì không thể bỏ qua máy đếm tiền Oudis 2300C. Với bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi “ Đánh Giá Chất Lượng Máy Đếm Tiền Oudis 2300C

Máy đếm tiền được sản xuất từ thương hiệu uy tín

Máy đếm tiền Oudis 2300 C là một trong những dòng máy chất lượng cao của hãng Oudis – chuyên về sản xuất các trang thiết bị phục vụ ngân hàng và được người dùng đánh giá cao.
Máy đếm tiền 2300C thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tốc độ đếm lền tới 1100 tờ / phút. Đặc biệt dòng máy này không kén tiền nên không bị kẹt hoặc báo lỗi vì tiền bị rách hay bẩn.

 


Video test máy đếm tiền Oudis 2300C
Bên cạnh đó máy đếm tiền Oudis có khả năng đếm công dồn và đếm chi mẻ giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình quản lý tiền với số lượng lớn.
Việc cộng dồn cho phép chúng ta đếm tiền lúc, trong những lần đếm trước sẽ được cộng dồn cho lần đếm tiếp theo nhưng mệnh giá tiền phải là như nhau.

Ưu điểm của máy đếm tiền Oudis 2300C

Máy được thiết kế với màn hình hiển thị LCD thuận tiện cho người dùng theo dõi và thao tác nhanh hơn. Màn hình kéo dài chúng ta hoàn toàn có thể kéo ra phía khách hàng, đối tác để họ nắm bắt được kết quả tốt hơn.
Bên cạnh đó máy đếm tiền có quai xách thuận tiện cho việc di chuyển hay sử dụng tại nhiều địa điểm khác nhau.
Thiết kế đơn giản, phần mềm tiên tiến, khi phát sinh có bất kỳ sự cố nào chúng ta cũng có thể khắc phục ngay tại chỗ.

 
Ưu điểm của máy đếm tiền Oudis 2300C

Ưu điểm của máy đếm tiền Oudis 2300C

Thông số kỹ thuật của máy đếm tiền OUDIS 2300C

- Kiểu máy: Đứng
- Chức năng: Đếm thông thường, chia mẻ, cộng dồn
- Tốc độ đếm: 1100 tờ/ phút
- Màn hình để quầy: Có
- Màn hình hiển thị: 1 mặt số
- Nguồn điện: 220V

Mua máy đếm tiền Oudis 2300C ở đâu uy tín

Siêu thị hải Minh là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các dòng phục vụ ngân hàng, tài chính, kế toán. Hiện nay dòng máy đếm tiền Oudis mà Hải Minh cung cấp được cam kết là hàng chính hãng 100% cùng giá thành tốt nhất thị trường.
 
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp máy đếm tiền Oudis 2300C giá rẻ

Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp máy đếm tiền Oudis 2300C giá rẻ

 
Bên cạnh máy đếm tiền Hải Minh còn cung cấp các dòng máy móc khác như máy chấm công, máy tính tiền, máy soi tiền..hay các dòng máy thuộc lĩnh vực khác như máy hút bụi giặt thảm, máy hút bụi, máy chà sàn...
Trở về
Thông tin khác