Đánh giá chất lượng máy đo pH đất Takemura DM-15


Hiện nay việc thực hiện đo nồng độ của các dung dịch đang ngày càng đòi hỏi độ chính xác cao. Đặc biệt trong ngành trồng trọt, thủy canh, nuôi trồng thủy sản chúng ta không thể thực hiện các phép đo thủ công nữa. Chính vì lý do đó mà máy đo độ pH ra đời là giải pháp khắc phục hiệu quả nhất hiện nay.

 
Đánh giá chất lượng máy đo pH đất Takemura DM-15

Đánh giá chất lượng máy đo pH đất Takemura DM-15
Chúng ta không chỉ sử dụng máy đo độ pH trong các lĩnh vực nông nghiệp mà còn ứng dụng trong các ngành mỹ phẩm, thực phẩm, phòng thí nghiệm..Cũng chính vì lý do đó mà hiện nay có khá nhiều thương hiệu cung cấp máy đo ph chất lượng ra đời. Và một trong đó đó chính là máy đo độ pH Takemura DM-15. Để biết chi tiết hơn về dòng máy đo ph này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn thông qua bài viết “Đánh giá chất lượng máy đo pH đất Takemura DM-15” nhé

Máy đo pH DM -15 được sản xuất từ thương hiệu uy tín

Takemura là một trong những hãng chuyên sản xuất, cung cấp các loại máy đo pH chất lượng, giá thành rẻ. Máy đo ph Takemura là một trong những dòng máy thông minh được tích hợp đồng thời 2 chức năng đo nhiệt độ và đo độ pH.

Video test máy đo pH đất Takemura DM - 15
Việc sử dụng máy đo pH đất này khá đơn giản, chúng ta không mất quá nhiều thao tác thực hiện. Chi phí mua máy đo tương đối rẻ chỉ từ 1.500.00 VNĐ đến 1.800.000 VNĐ tùy từng cơ sở cung cấp.

Tính năng và cách sử dụng của máy đo pH Takemura DM – 15

- Máy đo ph TM – 15 được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng chúng ta hoàn toàn có thể mang máy đến mọi khu vực cần đo.
- Kết quả nhanh chuẩn xác, với tính năng này giúp cho người dùng thu được kết quả nhanh chóng, tiết kiệm thời gian làm việc.

 
Tính năng của máy đo pH Takemura DM – 15

Tính năng của máy đo pH Takemura DM – 15

- Máy đo pH với hướng dẫn sử dụng đơn giản, dễ hiểu có 2 bản tiếng Anh và một tiếng Việt.

Cách sử dụng máy đo pH đất TM - 15

Bước 1: Nếu là máy đo pH mới thì bạn nên vệ sinh sơ quá máy khỏi các bụi bẩn tránh làm ảnh hưởng tới kết quả đo.
Tiến hành cắm đầu nhọn của máy đo pH vào trong vùng đất cần đo đảm bảo ngập 3 vòng kim loại.

 
Cách sử dụng máy đo pH đất TM - 15

Cách sử dụng máy đo pH đất TM - 15
Bước 2: Chờ khoảng 1 phút sau đó bạn nhấn nút trắng ngay bên hông thân may do do pH khoảng 30s là bạn thu được kết quả đo. Lúc này bạn đã thu được 2 kết quả đo là độ ẩm và độ pH.
Bước 3: Thu kết quả đo, chỉ số độ ẩm là kim đồng hồ có màu đen và chỉ số pH là giá trị kim đồng hồ có màu đỏ.

Mua máy đo pH đất ở đâu uy tín

Siêu thị điện máy Hải Minh là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các dòng thiết bị đo chính hãng, giá thành rẻ. Và một trong số đó là máy đo pH Takemura, đảm bảo hàng chính hãng 100%, giá thành hợp lý nhất thị trường.
 
Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp và phân phối máy đo pH 

Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp và phân phối máy đo pH 

 
Ngoài máy đo pH chúng tôi còn cung cấp các dòng máy cần thiết khác cho nông nghiệp như máy băm cỏ, máy phun thuốc, máy làm cám viên, máy thái cây chuối…
Trở về
Thông tin khác