Đánh giá chất lượng máy nghiền bột nước HM250

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều dòng máy nghiền bột ra đời phục vụ nhu cầu của người dùng. Một số dòng máy nghiền bột phổ biến như máy nghiền bột mini, máy nghiền bột khô, máy nghiền bột mịn hay máy nghiền bột nước.
 
Đánh giá chất lượng máy nghiền bột nước HM250

Đánh giá chất lượng máy nghiền bột nước HM250

 
Trong vô vàn các dòng máy nghiền bột nói chung, hôm nay Siêu thị điện máy Hải Minh xin giới thiệu tới các bạn một dòng máy rất đặc biệt đó là máy nghiền bột nước HM250.
Để biết chi tiết hơn về dòng máy này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết “Đánh giá chất lượng máy nghiền bột nước HM250” ngay sau đây.

Máy nghiền bột HM250 thương hiệu uy tín chất lượng

Đây là một trong số những dòng máy nghiền bột do Hải Minh cung cấp. Hải Minh là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các loại máy nghiền bột giá thành rẻ lại chất lượng.
Các sản phẩm của Hải Minh bán ra luôn chiếm số lượng lớn so với thị trường, nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ người dùng từ chất lượng cho tới dịch vụ.

Các tính năng nổi bật của máy nghiền bột HM 250

Máy nghiền bột nước có khả năng nghiền các loại ngũ cốc như gạo, đậu, đỗ đen…hoặc thậm chí là một số loại củ có chứa tinh bột.
Máy nghiền bột HM 250 là sự cải tiến vượt trội về khoa học kỹ thuật đã được nhiều người sáng chế và nâng cấp lên.
Máy với công suất sử dụng là 3 KW giúp chúng ta có thể thu được từ 20 đến 30 kg bột trên giờ. Và kích thước bột đạt được khá mịn khoảng + 0.2mm +/- 6% cho gạo xay và + 0,4 mm +/- 10% để xay đậu nành.

 
Lượng bột thu được sau khi nghiền

Lượng bột thu được sau khi nghiền

Kích thước của máy chỉ 850 x 550 x 500 mm hoàn toàn có thể để mọi chỗ trong căn nhà của bạn, khả năng chiếm diện tích không đang kể.
Để máy nghiền bột nước được chắc chắn nhất máy được thiết kế với 4 chân đỡ và khó có thể bị dịch chuyển trong quá trình nghiền bột.

Lưu ý khi sử dụng máy nghiền bột nước:

Nếu bạn đã và đang sở hữu thì đừng bỏ qua các lưu ý này khi mua máy nghiền bột nhé:
Máy nghiền bột nước khác với những dòng máy nghiền bột khô thông thường, chính vì vậy trước khi nghiền thì nguyên liệu cần phải ngâm từ 3 đến 4 tiếng đồng hồ. Cần đảm bảo nguyên liệu có độ ẩm nhất định thì bột thu được mới mịn như ý muốn.
- Cũng chính vì đây là máy nghiền bột nước nên cần phải vệ sinh sạch sẽ, tránh để máy bị nấm mốc, hôi khó vệ sinh.

 
Lưu ý khi sử dụng máy nghiền bột nước

Lưu ý khi sử dụng máy nghiền bột nước

Vậy mua máy nghiền bột giá rẻ ở đâu uy tín

Siêu thị điện máy Hải Minh là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các loại máy nghiền bột giá thành rẻ, chất lượng. Và máy nghiền bột HM250 sẽ là sựa lựa chọn hoàn hảo cho bạn về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm.
Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy móc nông nghiệp như máy đo độ pH, máy làm cám viên, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy băm cỏ, máy thái chuối những công cụ khó có thể thiếu trong chăn nuôi ngày nay.
Trở về
Thông tin khác