Đánh Giá Chất Lượng Máy Phun Thuốc Honda Oshima Tgx35

Như chúng ta đã biết, máy phun thuốc sâu là dòng máy móc không thể thiếu đối với các lĩnh vực nông nghiệp, lâm nghiệp giúp cho người dùng làm việc tốt hơn, nhanh chóng, tiện lợi. Và một trong số các dòng máy phun thuốc honda mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn hôm nay đó là máy phun thuốc honda Oshima TGX35.
Đánh giá chất lượng máy phun thuốc Honda Oshima TGX35
Đánh Giá Chất Lượng Máy Phun Thuốc Honda Oshima Tgx35
Máy phun thuốc honda TGX35 là một trong số các dòng sản phẩm sử dụng động cơ honda 4 thì nâng cao khả năng hoạt động mạnh mẽ của máy cho hiệu quả làm việc cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy này thông qua bài viết "Đánh Giá Chất Lượng Máy Phun Thuốc Honda Oshima Tgx35" ngay sau đây nhé!

Ưu điểm nổi bật của máy phun thuốc honda TGX35

- Công suất hoạt động mạnh mẽ từ 1 đến 1.6 HP và có áp lực đầu phun lớn từ 25 đến 35 Kgf/cm2 giúp máy hoạt động mạnh mẽ cho hiệu quả phun cao gấp 2,3 lần so với các dòng máy phun thuốc thông thường hiện nay.
- Máy tiêu hao điện năng thấp, không có chất thải ra môi trường đảm bảo vệ sinh môi trường và giảm được tối đa sức lao động, tiết kiệm thời gian và nhân lực.
- Đi kèm với máy phun thuốc còn có phễu chống sốc.
- Máy sở hữu bình phun với dung tích lên đến 25l giúp chúng ta có thể phun với số lượng lớn, liên tục, rút ngắn thời gian làm việc.
Ưu điểm nổi bật của máy phun thuốc Honda TGX35
Ưu điểm nổi bật của máy phun thuốc Honda TGX35

Thông số kỹ thuật của máy phun thuốc Oshima TGX35

- Động cơ: HonDa GX35 4 thì
- Dung tích bình nước: 25L
- Bình xăng con: màng bơm
- Công suất ra: 1 - 1.6Hp
- Áp lực đầu phun tối đa: 25-35(Kgf/cm2)
- Bơm vuông: Bằng Đồng
- Dung tích bình nhiên liệu: 1L
- Trọng lượng: 12kg
- Khoảng cách phun: 7m
- Xuất xứ: Thái Lan
Với những thông tin chúng tôi cung cấp, hi vọng bạn có thể tìm hiểu, lựa chọn được cho mình dòng máy phun thuốc trừ sâu phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

Mua máy phun thuốc sâu ở đâu tại Hà Nội

Máy phun thuốc Honda Oshima TGX35 tại Hải Minh
Máy phun thuốc Honda Oshima TGX35 tại Hải Minh

Hiện có khá nhiều địa chỉ cung cấp máy phun thuốc sâu tuy nhiên đâu mới là địa chỉ uy tín để chúng ta lựa chọn mua máy. Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị máy móc nông nghiệp như máy xới đất, máy xạc cỏ, máy băm cỏ, máy đo pH, máy ép cám viên và trong đó không thể thiếu máy phun thuốc sâu.
Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại cho bạn những dòng sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ nhất hiện nay, phù hợp với nhu cầu sử dụng và kinh tế của người mua.
Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo hotline để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!
Trở về
Thông tin khác