Danh sách máy photocopy hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp lựa chọn

Photo giấy tờ, tài liệu hay in ấn, scan là những nhu cầu cơ bản ở hầu hết mọi công ty hay doanh nghiệp. Thị trường máy photocopy sôi động với hàng trăm mẫu mã khác nhau, nhưng đâu là loại máy chất lượng mà doanh nghiệp nên lựa chọn. Hãy cùng Hải Minh tìm hiểu Danh sách máy photocopy hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp lựa chọn hiện nay để có đáp án tốt nhất nhé!

Máy photocopy tốt nhất cho doanh nghiệp 

Máy photo Sharp AR-6031NV
May photocopy của Sharp luôn được ưa chuộng trên thị trường, một trong những model tiêu biểu mà các doanh nghiệp có thể tham khảo là Sharp AR-6031NV. Máy sở hữu nhiều tính năng vượt trội như copy, in, scan màu, tự động đảo chiều bản sao, in ấn, in qua mạng LAN. 


 

Danh sách máy photocopy hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp lựa chọn

Thiết bị thông minh nhiều tính năng nổi bật


Ngoài ra máy còn có tính năng chống kẹt giấy, chống bám mực và có thể tái sử dụng mực thải nên giúp tiết kiệm được chi phí giấy, mực tốt nhất.

Máy đạt tốc độ copy/in với 31 trang A4/phút, mức công suất sử dụng không quá lớn nên phù hợp với các doanh nghiệp có nhu cầu dùng trung bình. Máy có thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao nên phù hợp dùng cho mọi không gian văn phòng khác nhau. Nếu doanh nghiệp có dự định đầu tư máy photo thì đây là mẫu máy không nên bỏ qua.

Máy photo Toshiba e-studio 2809A
Có thể nhận thấy một điều là đối với các dòng máy photo, hãng Toshiba luôn có những cải tiến hay tích hợp nhiều tính năng đa dạng với thiết kế thân thiện với người sử dụng. Một trong các model nổi bật của hãng mà bạn không thể không tham khảo đó là Toshiba e-studio 2809A.

 

Máy photo Toshiba e-studio 2809A
Mua máy photo tại Hải Minh giao hàng toàn quốc 


Đây thực sự là mẫu máy đa chức năng cho phép copy, in, scan, Duplex và ARDF. Máy hoạt động với tốc độ 28 trang /phút nên hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu in ấn, sao chép tài liệu một cách nhanh chóng. Khởi động máy nhanh chóng, chỉ mất 18s, giao diện máy cũng khá thân thiện với người dùng, thiết kế gọn, đẹp. Đặc biệt,máy đạt chứng nhận ENERY STAR với khả năng tiêu thụ điện năng thấp, có thể tự động chuyển máy sang chế độ nghỉ khi không dùng đồng thời vẫn tự động nhận dữ liệu, in, một tính năng rất hữu ích.

Máy photocopy toshiba được Hải Minh phân phối chính hãng và bán ra với mức giá cũng rất phải chăng. Sản phẩm có bảo hành chính hãng.

Máy photo Ricoh MP 4054
Ricoh MP 4054 là một trong những dòng máy photo kỹ thuật số mới được sản xuất bởi Ricoh, một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Về mẫu mã, máy được thiết kế khá nhỏ gọn, có tính thẩm mỹ nên phù hợp với mọi không gian văn phòng khác nhau.

 


Xem thêm video máy photocopy giá tốt tại Hải Minh 


Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nên sản phẩm được đánh giá là thân thiện với môi trường. Nổi bật máy tiêu thụ điện năng ít, tiết kiệm năng lượng, có hệ thống tái sử dụng mực thải giúp giảm phần nào chi phí vận hành. Ngoài ra, máy còn được tích hợp thêm tính năng in, scan màu qua mạng, các tính năng tiện ích khác như chống kẹt giấy hay chống bám mực. Công suất sử dụng tối đa của máy lên đến 10.000 – 50.000 bản/tháng, tốc độ 40 trang / phút nên chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho doanh nghiệp.

Những cái tên được đề cập trên đây là các dòng máy phổ biến, khá được thị trường ưa chuộng và được đánh giá cao về tính năng, hiệu suất cũng như mẫu mã, doanh nghiệp của bạn có thể cân nhắc tham khảo. Là điểm bán máy photocopy chính hãng, Hải Minh đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng, giá tốt và dịch vụ với nhiều ưu đãi, bảo hành sản phẩm. Hãy liên hệ hotline 0932 196 898 - 0962 714 680 Hải Minh nếu bạn cần báo giá hoặc đặt mua hàng. Chúc bạn chọn được máy in photo ưng ý nhất!

 

Trở về
Thông tin khác