Danh sách máy xay giò chả tốt nhất để làm giò chả dịp cuối năm

Để phục vụ cho nhu cầu ăn uống hay kinh doanh vào dịp cuối năm, mời bạn tham khảo những model máy xay giò chả chất lượng và đang có giá bán tốt qua bài viêt "Danh sách máy xay giò chả tốt nhất để làm giò chả dịp cuối năm" dưới đây.


Xem thêm video test máy xay giò chả chất lượng và bán chạy hiện nay 

Máy xay giò chả tốt nhất làm giò chả cuối năm 

Máy xay giò chả gia đình

Dòng máy chuyên dùng xay nguyên liệu làm giò chả phục vụ nhu cầu chế biến, ăn uống, làm đám tiệc trong gia đình. Dòng này có khả năng xay 1 – 5kg giò chả. Ưu điểm của máy xay giò chả này là xay nhanh, nhuyễn, nhỏ gọn và giá bán rẻ, khoảng 2 – 5 triệu đồng. Kết cấu máy đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ tính năng làm mát để không làm chết giò và bảo vệ động cơ.

Một số model máy đang có tại siêu thị Hải Minh chuyên kinh doanh máy xay giò chả chính hãng: máy xay đa năng HM1100, máy xay giò chả gia đình inox KG1, KG2, KG4, KG5, CT3, CT5…

Danh sách máy xay giò chả tốt nhất để làm giò chả dịp cuối năm
 

Những model máy kể trên có mức giá vừa phải, phù hợp với túi tiền người Việt và mang lại hiệu quả xay nhuyễn giò chả cao. Máy được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp, vừa chắc chắn vừa chống gỉ sét tối đa. Motor máy công suất mạnh mẽ (1 – 3kW) kết hợp lưỡi dao sắc bén giúp xay nhanh, trộn đều cho ra thành phẩm nhuyễn mịn và đảm bảo an toàn, vệ sinh.

Sử dụng máy xay giò chả gia đình bạn có thể vừa xay nguyên liệu làm giò chả vừa có thể xay nhiều loại thịt, thực phẩm khác như: bò, gà, cá, tôm, mực, các loại hạt…Ngoài làm giò chả ra thì người nội trợ cũng có thể dùng máy để xay nguyên liệu làm các loại chả bò, lạp xưởng, xúc xích, viên chiên…Máy đa năng, hoạt động ổn định lâu dài, tiết kiệm công sức và thời gian đáng kể cho người nội trợ.

Máy xay giò chả kinh doanh, công nghiệp

Dòng máy chuyên phục vụ cho các cơ sở chế biến, các quán ăn, nhà hàng với quy mô từ nhỏ đến lớn. Năng suất của máy có thể lên đến hàng chục ký nguyên liệu tùy vào nhu cầu của người kinh doanh. Các model đang được ưa chuộng tại Hải Minh gồm có: máy xay giò chả biến tần Yamafuji CG5 (5kg/mẻ), Yamafuji A10 (10kg/mẻ), Yamafuji A15 (15kg/mẻ), Yamafuji A20 (15kg/mẻ)…

Các máy xay do Yamafuji sản xuất được trang bị hộp biến tần để xay với tốc độ nhanh mà không làm biến đổi dòng điện, bảo vệ tối ưu cho động cơ và an toàn cho người sử dụng.

Yamafuji là thương hiệu sử dụng công nghệ Nhật Bản hiện đại được phân phối chính hãng và độc quyền tại siêu thị Hải Minh. Máy xay giò chả công nghiệp được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, dùng động cơ lõi đồng bền bỉ, mạnh mẽ. Máy được sản xuất từ inox cao cấp, hạn chế gỉ sét tối đa, 4 chân trụ vững chắc, motor mạnh, lưỡi dao sắc bén để máy luôn vận hành ổn định và ít hư hỏng theo thời gian.

Danh sách máy xay giò chả tốt nhất để làm giò chả dịp cuối năm

Giá bán máy làm giò chả công nghiệp Yamafuji dao động 10 – 30 triệu đồng, kèm theo bảo hành chính hãng. Siêu thị Hải Minh hỗ trợ bảo hành theo chính sách hãng và sửa chữa, thay thế linh kiện theo yêu cầu của khách hàng.

Chọn mua máy xay giò chả thế nào?

Chọn mua máy xay làm giò chả tại nhà là giải pháp tiết kiệm chi tiêu cho người dùng. Nếu mua đúng hàng chất lượng, dùng bền thì bạn sẽ lại càng tiết kiệm thêm chi phí cho gia đình, cơ sở kinh doanh của mình.

Sieuthihaiminh.vn chuyên cung cấp các máy xay giò chả chính hãng, chất lượng kèm theo mức giá phải chăng. Hải Minh còn có đội ngũ kỹ thuật riêng để sẵn sàng hỗ trợ xử lý các lỗi hay vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng máy.

Sản phẩm tại Hải Minh đa dạng về chủng loại, có rất nhiều mức công suất cũng như khối lượng xay để khách hàng tùy chọn. Hải Minh cam kết hàng nguyên mới và chính hãng 100%, hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng tận nơi cho khách hàng. Gọi ngay hotline chúng tôi để được tư vấn báo giá và chọn mua được cho mình model chất lượng. 
LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 
- Hồ Chí Minh: 0932196898
- Hà Nội: 0918486458
- Đà Nẵng: 0962986450
- Hải Phòng: 0868227775
- Thanh Hóa: 0963040460
- Vinh: 0969581266
- Cần Thơ: 0938704139.

Trở về
Thông tin khác