Đầu đọc mã vạch giá rẻ Topcash LV-20D - Sự lựa chọn tốt nhất cho cửa hàng, doanh nghiệp!

Bạn vừa mở cửa hàng bán đồ lưu niệm hay shop áo quần? Doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm sản phẩm đầu đọc mã vạch có thể quét được cả mã vạch 1D lẫn 2D? Vậy sao không chọn đầu đọc mã vạch giá rẻ Topcash LV-20D?! Đây đang là sản phẩm chất lượng với thiết kế nhỏ gọn, tốc độ quét nhanh mang lại hiệu quả cao khi dùng hiện nay.

Đầu đọc mã vạch giá rẻ Topcash LV-20D

Đầu đọc mã vạch giá rẻ Topcash LV-20D - Sự lựa chọn tốt nhất cho cửa hàng, doanh nghiệp!

Topcash LV-20D là đầu đọc mã vạch giá rẻ được thiết kế chuyên dụng để quét thông tin mã vạch 1D và 2D. Máy rất thích hợp cho nhu cầu quét nhiều kiểu mã vạch khác nhau một cách nhanh chóng với phạm vi rộng. Tính năng nổi bật của máy đọc mã vạch Topcash LV-20D.

Các tính năng nổi bật giúp đầu đọc mã vạch Topcash LV-20D chiếm được sự ưu ái từ người dùng của các cửa hàng, doanh nghiệp như:

Với thiết kế gọn có thể cầm tay và kiểu dáng đẹp, Topcash LV-20D mang đến hiệu suất cao khi sử dụng. Ứng dụng công nghệ CMOS cho phép đầu đọc mã vạch này chụp ảnh và giải mã nhiều loại mã vạch 2D hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các loại hình kinh doanh như: cửa hàng bán lẻ, dịch vụ vận chuyển, văn phòng tự động, siêu thị,…

Đầu đọc mã vạch giá rẻ Topcash LV-20D ứng dụng công nghệ cao với lõi công nghệ UIMG. Đây là thiết kế độc lập và được sản xuất bởi Newland Auto-ID. Công nghệ này gồm quang học, CMOS, CCD, số hóa, giải mã, xử lý hình ảnh và những hệ thống nhúng. Máy quét mã vạch Topcash LV-20D hỗ trợ quét tất cả các loại mã vạch 1D và 2D theo tiêu chuẩn trên toàn thế giới.

Hải Minh bán đầu đọc mã vạch giá rẻ Topcash LV-20D giá rẻ, chính hãng

Các loại mã vạch mà Topcash LV-20D có thể giải mã như:

  • Mã vạch 2D: PDF417, QR Code, DataMatric (ECC200, ECC000, 050, 080,100, 140), AZtec, Chine-sensible Maxicode, LP Code, Ect.code,...

  • Đọc các mã vạch 1D: Code 128, EAN-13, EAN-8, Code39, UPC-A, UPC-E, Codabar, Code 93,...

Topcash LV-20D là dòng đầu đọc mã vạch có độ chính xác cao, quét tầm xa, cường độ ánh sáng 300Lux. Khả năng tích hợp USB hoặc RS232 rất thuận tiện cho người dùng khi ứng dụng máy vào làm việc.

Có thể nói rằng, Topcash LV-20D chính là sự lựa chọn tối ưu nhất, tốt nhất cho người dùng khi có ý định mua đầu đọc mã vạch để tăng hiệu suất và thu nhập cho doanh nghiệp, cửa hàng của mình.

>> >> Video hướng dẫn sử dụng máy quét mã vạch không dây TOPCASH LV-90E

 

Hiện nay, không khó để bạn có thể tìm được các sản phẩm dau doc ma vach. Bởi trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối và cung cấp đầu đọc mã vạch với các hãng và nẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần phải chọn những địa điểm uy tín để không mất tiền oan khi mua đầu đọc mã vạch.

Với nhiều năm kinh doanh và bán đầu đọc mã vạch giá rẻ, chất lượng cao, Siêu thị Điện máy Chính hãng Hải Minh luôn được khách hàng đánh giá cao về cả sản phẩm và dịch vụ. Ngay khi có nhu cầu sử dụng máy đọc mã vạch, nhận báo giá đầu đọc mã vạch, bạn có thể liên hệ nhanh chóng với Siêu thị Điện máy Chính hãng Hải Minh qua hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 – 0909722139.
 
>> Nơi nào bán máy quét mã vạch Symbol uy tín tại HCM?
>> Giá máy đọc mã vạch TOPCASH LV-90E

Trở về
Thông tin khác