Đâu Là Dòng Máy Hút Bụi Mini Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2019

Máy hút bụi dân dụng không còn xa lạ với chúng ta. Nhưng với một số người chưa nắm rõ được thông tin, nguyên lý hoạt động của thiết bị mà gặp phải gặp khó khăn khi chọn mua máy. Đâu Là Dòng Máy Hút Bụi Mini Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2019? Hãy theo chân chúng tôi tìm hiểu chi tiết những dò dân dụng ng máy này để có thêm thông tin nhé.
Máy hút bụi dân dụng là có thiết kế tiện lợi, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, việc cầm nắm thiết bị để vệ sinh càng trở nên thuận tiện hơn, cho dù là ở những nơi góc ngách nhỏ, khe hẹp, góc khuất,… Công việc vệ sinh của các bà nội trợ ngày nay đã trở nên dễ dàng và thoải mái hơn. Chính vì vậy mà nhiều dòng máy đã được ưa chuộng để sử dụng.
>>> Có thể bạn quan tâm: Máy Hút Bụi Công Nghiệp Và Những Điều Có Thể Bạn Chưa...
                                             Chọn Máy Hút Bụi Hiclean Hay Máy Hút Bụi Palada
Đâu Là Dòng Máy Hút Bụi Mini Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2019

Đâu Là Dòng Máy Hút Bụi Mini Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2019

Máy Hút Bụi Mini Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2019

1. Máy hút bụi Panasonic MC-CG525RN49

Thuộc hãng sản xuất Panasonic nổi tiếng trong ngành điện tử, máy lạnh, đồ dân dụng. Thiết bị có lực hút rất mạnh, có công suất lên tới 1700 W việc vệ sinh nhà cửa nay đã được thực hiện nhanh hơn, tiết kiệm điện năng hơn, hiệu quả hơn.
Máy có thiết kế nhỏ gọn, được trang bị thêm bánh xe di chuyển giúp nhiều không gian, vị trí được làm sạch cách nhanh chóng. Hộp chứa bụi lớn, có dung tích 4 lít, giảm thời gian phải đổ rác khi đang vệ sinh, việc tháo lắp bộ phận cũng đơn giản và dễ dàng. Ống hút dài tới 8m, hạn chế việc cúi xuống nhiều lần khi hút bụi, tránh việc đau lưng.
Giá máy hút bụi này đang được bán là 2.850.000 VNĐ.

 
Máy hút bụi Panasonic MC-CG525RN49

Máy hút bụi Panasonic MC-CG525RN49

2. Máy hút bụi ly tâm dùng pin Makita DCL501Z

Sản phẩm của thương hiệu Makita uy tín đạt chất lượng Châu Âu, được trang bị công suất khỏe mạnh 25 – 75W, lưu lượng khí cao nhất đạt tới 1,3m3/ phút. Độ ồn cực thấp dưới 64 dB (A), không ảnh hưởng tới người xung quanh. Máy chạy bằng pin, giảm chi phí điện năng cho người dùng.
Sử dụng pin 8V LXT/ 5.0Ah, giúp máy vận hành liên tục trong 64 phút hiệu quả. Ngoài ra còn có hệ thống lọc HEPA giúp hút cực sạch bụi bẩn tới 99,97%. Trọng lượng máy chỉ 3,3kg cùng bánh xe di chuyển sẽ đẩy lùi mệt nhọc khi lao động của người dùng. Sản phẩm được bảo hành chính hàng 12 tháng.
Giá bán: 7.950.000 VNĐ.

 
Máy hút bụi ly tâm dùng pin Makita DCL501Z

Máy hút bụi ly tâm dùng pin Makita DCL501Z

3. Robot hút bụi dùng pin Makita DRC200Z

Là giải pháp mang tính công nghệ cao. Máy hút bụi mini thực hiện hoàn toàn tự động, với động cơ không chổi giúp làm sạch sàn hiệu quả. Vận hành được bằng 2 pin Lithium-Ion 18V LXT®, thiết bị có thể hút bụi liên tục trong 200 phút tương ứng với diện tích 500m2 sàn cứng. Makita DRC200Z được trang bị hệ thống làm sạch 3 giai đoạn, lọc sạch các hạt bụi vi mô. Đặc biệt có thể phát hiện ra những vật cản trở phía trước bằng loại cảm biến siêu âm và cảm biến bội.
Giá bán: 21.000.000 VNĐ.

 
Robot hút bụi dùng pin Makita DRC200Z

Robot hút bụi dùng pin Makita DRC200Z

Ngoài một số dòng máy được nhiều người ưa chuộng trên đây, còn có rất nhiều dòng máy hút bụi khác đang chờ bạn tìm hiểu. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thì có thể liên hệ với Siêu Thị Hải Minh, tại đây bạn không chỉ tìm thấy máy hút bụi mà còn vô vàn các dòng sản phẩm khác như máy hút ẩm, máy giặt thảm hay các thiết bị văn phòng như máy chấm công, máy gia dụng có máy hàn miệng túi dập chân
Để có thông tin chính xác nhất, bạn hãy truy cập vào Website: Sieuthihaiminh.vn hoặc liên hệ theo Hotline 0962.714.680 - 0918.486.458 để được tư vấn chi tiết. Các sản phẩm tại siêu thị Hải Minh đang chờ đón bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi.
Trở về
Thông tin khác