Đèn bắt muỗi là gì? có những loại đèn nào?

Đèn bắt muỗi sản phẩm chuyên dùng để thu hút muỗi hiệu quả và đơn giản mang lại sự hài lòng đến người dùng với khả năng tiêu diệt muỗi tốt nhất bảo vệ sức khỏe cho con người. Sản phẩm thích hợp sử dụng tại các hộ gia đình hoặc các nhà hàng, cửa hàng tiện lợi... các khu vực có nhiều muỗi nhằm bảo vệ sức khỏe gia đình, khách hàng... Để hiểu hơn về sản phẩm xem ngay bài viết đèn bắt muỗi là gì? có những loại đèn nào? dưới đây của Hải Minh. 
 



Video giới thiệu máy bắt muỗi chất lượng giá cạnh tranh 

Đèn bắt muỗi là gì? 

Đèn bắt muỗi là thiết bị có khả năng thu hút muỗi với kiểu phát ra ánh sáng có màu. Hoàn toàn thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Thiết bị có cấu tạo gồm đèn màu với nhiệm vụ thu hút muỗi và lưới điện dùng để tiêu diệt muỗi.

Đèn bắt muỗi có mấy loại?

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại đèn chính cho bạn lựa chọn là đèn bắt muỗi bằng lưới điện và đèn bắt muỗi bằng quạt hút. 

Đèn bắt muỗi bằng lưới điện 
Loại đèn này có cấu tạo từ 1-3 chiếc bóng điện với ánh sáng tím phù hợp để thu hút muỗi và các loại côn trùng lại gần và hút chúng vào bên trong. Màng lưới sẽ phóng điện và tiêu diệt ngay lập tức khi có muỗi lại gần đèn. Dòng máy này được dùng với nguồn điện trực tiếp 200 - 240V với công suất 6 - 20W đủ mạnh để tiêu diệt muỗi nhưng vẫn đảm bảo an toàn. 

 

Đèn bắt muỗi là gì? có những loại đèn nào?

Đèn diệt muỗi dùng lưới điện an toàn và hiệu quả 


Đèn bắt muỗi bằng quạt hút 
Loại đèn diệt muỗi này sử dụng bóng đèn chiếu sáng để thu hút muỗi, bên trong đèn có thiết kế quạt hút gió. Khi muỗi bay đến gần, quạt hút gió sẽ hút chúng vào và nhốt lại bên trong. Một thời gian bị nhốt chúng sẽ tự chế do sức nóng của đèn. 

Đèn bắt muỗi là gì? có những loại đèn nào?

Loại đèn diệt muỗi quạt hút tiện ích 

Có nên mua đèn diệt muỗi hay không?

Chắc hẳn khi có nhu cầu mua máy bắt muỗi bạn sẽ có thắc mắc liệu có nên đầu tư thiết bị này hay không? hay chỉ nên sử dụng màn, mùng hay các thuốc xịt thôi là đủ. Muỗi đốt có thể gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm hiện nay như sốt xuất huyết, sốt rét, Zika, viêm não nhật bản… Với tác hại nghiêm trọng do muỗi gây ra, bạn vẫn nên trang bị thêm cho gia đình một chiếc đèn bắt muỗi, đặc biệt nếu gia đình có con nhỏ cũng như ở các khu vực nhiều muỗi sinh sống. Một vài lý do bạn nên quyết định mua máy bắt muỗi như: 

- Tiện lợi để bắt muỗi ở các khu vực sinh hoạt chung trong nhà như phòng bếp, phòng khách.... nơi mà bạn không thể mắc màn được. 
- Thiết bị có cấu tạo hiện đại, công nghệ tiên tiến có thể diệt tối đa đến 99% số lượng muỗi có trong căn phòng của bạn.
- An toàn khi sử dụng bởi nguồn điện nhỏ 
- Sản phẩm chỉ sử dụng ánh sáng đèn điện không dùng hóa chất hay sóng âm gây hại cho sức khỏe người dùng 
- Thiết bị bắt muỗi tiêu thụ lượng điện khá nhỏ, tiết kiệm tối đa nguồn điện sử dụng cho gia đình 
- Và đặc biệt sản phẩm có thể đặt cố định một chỗ nên chẳng cần phải đi lại để bắt muỗi nhu khi sử dụng vợt bắt muỗi. Thuận tiện cho người dùng. 

Đèn bắt muỗi là gì? có những loại đèn nào?

Thiết bị không thể thiếu bảo vệ sức khỏe người dùng 

Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh nhà chuyên phân phối bán sỉ &lẻ đa dạng các dòng đèn bắt muỗi, đèn diệt côn trùng chất lượng, máy bắt đuổi muỗi giá cạnh tranh hàng đầu trên toàn quốc. Hải Minh giao hàng tận nơi, có các cơ sở cửa hàng và TTBH trên cả nước như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Thanh Hóa, Đà Nẵng... nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm dù ở đâu cũng có thể đặt hàng nhanh nhé. Gọi ngay hotline 0932 196 898 - 0962 714 680 để nhận báo giá đèn bắt muỗi nhanh nhất và tốt nhất. 

Trở về
Thông tin khác