Đèn diệt côn trùng có thực sự cần thiết cho gia đình, doanh nghiệp?

MỤC LỤC

1. Đèn diệt côn trùng có tác dụng gì, phù hợp với những đâu?
2. Những mẫu đèn diệt muỗi, côn trùng hiệu quả và bán chạy
2.1. Đèn diệt côn trùng DS-D82
2.2. Đèn diệt côn trùng NP-2x15W-GP
2.3. Đèn diệt côn trùng KTP-22W
3. Đại lý bán đèn diệt muỗi chất lượng, giá rẻ


Có nên đầu tư một chiếc đèn diệt côn trùng cho gia đình và công ty hay không là câu hỏi của rất nhiều người. Nếu bạn cũng là một người tiêu dùng đang phân vân như vậy thì hãy thử tham khảo những thông tin dưới đây, để xem sản phẩm này có xứng đáng bỏ tiền ra mua về không nhé.

1. Đèn diệt côn trùng có tác dụng gì, phù hợp với những đâu?

Khí hậu nắng nóng, mưa nhiều là điều kiện thuận lợi cho nhiều loại côn trùng sinh sản. Nếu thỉnh thoảng chúng ta bị quấy rầy bởi chúng thì không đáng kể, nhưng nếu ở mức độ thường xuyên thì có thể làm ảnh hưởng chất lượng cuộc sống. Dễ bắt gặp nhất là muỗi đốt, ruồi bâu vào thức ăn, bồ hóng dính vào mắt…

Bạn có thể dùng chất xông, hun khói, vợt điện để xua đuổi chúng nhưng khá là bất tiện, nhất là trong khi đang ngủ, đang làm việc hay đang trong một khu vui chơi, một hàng quán ăn uống, giải trí. Chính vì vậy mà các đèn diệt muỗi, côn trùng ra đời.

Tất cả những gì bạn cần làm là chọn một model phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình, mua đèn về, treo đèn lên. Đèn sẽ tự động bắt và tiêu diệt tất cả những côn trùng gây hại, không tạo ra mùi khó chịu, không gây nguy hiểm mà còn góp phần giữ cho không gian quanh bạn trong lành, phù hợp với tất cả không gian mà bạn muốn, để bàn, treo tường đều được.

Đèn diệt côn trùng có thực sự cần thiết cho gia đình, doanh nghiệp?
Đèn diệt muỗi, côn trùng cho khả năng thu hút muỗi, côn trùng hiệu quả và an toàn 

2. Những mẫu đèn diệt muỗi, côn trùng hiệu quả và bán chạy

Xét về tính hiệu quả thì có rất nhiều model và thương hiệu. Tuy nhiên để vừa hiệu quả và vừa bán chạy thì còn phải tối ưu về giá bán. Dưới đây là các model đèn diệt côn trùng tối ưu được cả hai yếu tố trên.

2.1. Đèn diệt côn trùng DS-D82

Một chiếc đèn bắt muỗi giá rẻ đến từ Đại Sinh – Việt Nam, thương hiệu nội địa rất được ưa chuộng. Đèn có thiết kế nhỏ gọn, dùng ánh sáng UVA để thu hút muỗi và tiêu diệt chúng bằng lưới điện 4000V, hoàn toàn không có chất độc hại và không tạo tiếng ồn lớn.

Vỏ ngoài của đèn được làm từ chất liệu nhựa gọn nhẹ, phù hợp để bàn hoặc treo lên cao. Lưới điện bên trong được che chắn bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Diện tích hoạt động hiệu quả của đèn tối đa 55m2.

Video chi tiết về sản phẩm đèn bắt muỗi DS-D82 chất lượng cao 

2.2. Đèn diệt côn trùng NP-2x15W-GP

Nếu không thích tiếng lách tách của lưới điện thì bạn có thể chọn những loại đèn dùng tấm keo như Navilight NP-2x15W-GP. Đèn vẫn dùng ánh sáng để thu hút côn trùng sau đó dán chặt chúng vào tấm keo có sẵn thay vì giật điện. Phương pháp bắt côn trùng này phù hợp với người thích không gian yên tĩnh.

Đèn diệt côn trùng có thực sự cần thiết cho gia đình, doanh nghiệp?
Navilight NP-2x15W-GP thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn 

Bạn không cần lo lắng về tính độc hại của keo vì đây là những tấm keo an toàn, không chứa chất độc. Navilight NP-2x15W-GP còn là sản phẩm đạt chứng nhận ISO 9001 – 2000/CE/GS/Rohs.

2.3. Đèn diệt côn trùng KTP-22W

Một chiếc đèn nhỏ gọn có móc treo dành cho không gian tối đa 60m2. Bạn có thể để bàn hoặc treo lên đều rất tiết kiệm không gian, nhờ vào thiết kế tối giản. KTP-22W có vỏ ngoài làm từ nhựa, bóng đèn 22W và lưới điện 220V. Đây cũng là một thương hiệu từ Việt Nam, bảo hành chính hãng 12 tháng.

Đèn diệt côn trùng có thực sự cần thiết cho gia đình, doanh nghiệp?
KTP-22W có thể treo lên cao hoặc đặt trên bàn, dưới đất để thu hút muỗi, côn trủng cực kì tiện lợi 

Với mức chi phí đầu từ chỉ từ vài trăm nghìn đồng đã có thể giúp bạn rảnh tay, thoải mái trong việc tiêu diệt côn trùng có hại và lại còn rất an toàn. Tin chắc với những ưu điểm này bạn đã có thể nhanh chóng xác định xem gia đình hay doanh nghiệp của mình có cần đầu tư một chiếc đèn diệt côn trùng hay không.

3. Đại lý bán đèn bắt muỗi chất lượng, giá rẻ

Đèn bắt muỗi là sản phẩm không khó để tìm mua và cũng có mức giá khá rẻ. Vì thế sieuthidienmaychinhhang.vn  khuyến khích khách hàng mua sản phẩm tại các địa chỉ phân phối uy tín, hàng hóa đa dạng chủng loại, thông tin và giá bán minh bạch, đồng thời kèm theo dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Với kinh nghiệm và uy tín trên 10 năm chuyên phân phối dòng sản phẩm này, Hải Minh cam kết bán ra những sản phẩm 100% chính hãng, nguyên mới với mức giá tốt hàng đầu thị trường. Khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Hải Minh tại ba miền Bắc, Trung, Nam hoặc gọi ngay hotline để được tư vấn và giao hàng tận nơi. Hy vọng với thông tin bài viết "Đèn diệt côn trùng có thực sự cần thiết cho gia đình, doanh nghiệp?" trên đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn tốt hơn cho mình nhé. 

LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 
- Hồ Chí Minh: 0932196898
- Hà Nội: 0918486458
- Đà Nẵng: 0962986450
- Hải Phòng: 0868227775
- Thanh Hóa: 0963040460
- Vinh: 0969581266
- Cần Thơ: 0938704139
- Daklak: 0984 762 139.

Trở về
Thông tin khác