Địa chỉ bán máy hủy giấy giá rẻ nhất tại Hồ Chí Minh

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy hủy giấy trong các văn phòng, công ty doanh nghiệp ngày một tăng cao. Nhằm bảo mật các thông tin quan trọng, nhạy cảm và cần thiết khi mà các biện pháp khác như lưu trữ, đốt bỏ không đảm bảo an toàn và gây ảnh hưởng đến vệ môi trường. 

Chính vì vậy mà trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều địa chỉ buôn bán, kinh doanh khiến người mua gặp khá nhiều khó khăn và loay hoay không biết nên đến địa chỉ nào mới uy tín và tốt nhất. Vậy nếu bạn ở Thành Phố Hồ Chí Minh thì mua máy hủy giấy ở đâu là tốt? Chắc hẳn đây là câu hỏi của khá nhiều người đưa ra khi có nhu cầu tìm kiếm thiết bị hữu ích này.

 

Địa chỉ bán máy hủy giấy giá rẻ nhất tại Hồ Chí Minh
Máy hủy giấy giá rẻ  

Máy hủy giấy là gì ?

Máy hủy giấy văn phòng được ra đời đầu tiên vào năm 1908 bởi nhà phát minh Abbot Augustus Low ( 1844 – 1912) nhưng cho đến năm 1936 phiên bản máy này mới được hoàn thiện bởi Adolf Ehinger. Sau đó, ông đã giới thiệu sản phẩm này đến đông đảo các cơ quan tổ chức chính phủ, tài chính và từ đó máy hủy giấy được biết đến và phát triển dần đến ngày nay.

Đây là một trong các thiết bị văn phòng quan trọng hàng đầu, được cấu tạo gồm hệ thống dao cắt, lưỡi dao, các bánh rang, thùng chứa và đầu máy… Các lưỡi dao được xếp lại với nhau đan xen để dễ dàng hủy bỏ các sấp tài liệu bạn đưa vào. Trong quá trình phát triển các sản phẩm máy hủy luôn được cải tiến thường xuyên, thiết kế thông minh, đa chức năng và hiện đại hơn rất nhiều. Hiện nay không chỉ hủy được giấy mà nhiều model máy hủy còn hủy được các loại đĩa CD, USB, các loại thẻ tín dụng, ghim kẹp… rất tiện lợi cho người dùng.

Tầm quan trọng của việc có máy hủy giấy?

Máy hủy giấy là thiết bị văn phòng thông dụng giúp bảo mật thông tin tuyệt đối bằng cách hủy bỏ, cắt bỏ các sấp tài liệu thành từng các mảnh nhỏ sợi hoặc vụn không thể lắp ghép lại như trước. Ngoài ra, máy hủy giấy mini còn giúp văn phòng người dùng thêm phần gọn gàng, ngăn nắp, tiết kiệm diện tích… Có máy hủy này góp phần bảo vệ môi trường một cách hiệu quả nhất, vì trước đây khi chưa có máy hủy người ta thường hủy tài liệu bằng cách đốt bỏ gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng.

==> Tham khảo thêm bài viết: Model máy hủy giấy văn phòng bán chạy nhất tại Hồ Chí Minh 

Bên cạnh đó, có một số model máy hủy được thiết kế khả năng hủy mạnh mẽ, các dòng máy cao cấp nó không chỉ hủy được giấy mà còn hủy được các loại nhựa, đĩa CD, các loại thẻ tín dụng, ghim kẹp hoặc ghim bấm… Bạn có thể tham khảo một số model của dòng máy hủy giấy Silicon, máy hủy Dino,… đa số các mẫu máy hủy dòng này đều thiết kế dao cắt mạnh mẽ hủy được đa dạng chất liệu.

Địa chỉ bán máy hủy giấy giá rẻ nhất tại Hồ Chí Minh
Máy hủy giấy chính hãng chất lượng

Địa chỉ bán máy hủy tài liệu giá rẻ tại Hồ Chí Minh?

Mặc dù trên thị trường có khá nhiều địa chỉ, cửa hàng cung cấp kinh doanh máy hủy giấy tốt nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín, sản phẩm chất lượng, giá lại hợp lí. Giới thiệu đến người tiêu dùng, địa chỉ mua máy hủy giấy giá rẻ. Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh là nhà chuyên phân phối, cung cấp các loại máy hủy giấy, máy hủy tài liệu chính hãng giá tốt nhất hàng đầu trên toàn quốc. 

Sản phẩm của Hải Minh luôn đảm bảo:
- Cam kết 100% chất lượng
- Đội ngũ nhân viên tư vấn – đội ngũ kỹ thuật test máy tận tâm, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao.
- Giao hàng tận nơi, miễn phí trong nội thành Hà Nội, Tp.HCM
- Thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, chương trình tri ân khách hàng
- Chế độ bảo hành lâu dài, đầy đủ
- Cùng một số dịch vụ hậu mãi rất hấp dẫn khác...

Trên đây là bài viết chia sẻ đến bạn đọc Địa chỉ bán máy hủy giấy giá rẻ nhất tại Hồ Chí Minh, hy vọng bài viết mang lại thông tin hữu ích đến các bạn đọc. Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin cũng như lựa chọn các model sản phẩm đa dạng, bạn có thể ghé thăm website của Hải Minh hoặc gọi hotline ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
- Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
- Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
- Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
-Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Trở về
Thông tin khác