Địa chỉ bán máy thái cây chuối chất lượng tốt, giá rẻ

Máy thái cây chuối là thiết bị máy nông nghiệp quan trọng đối với bà con nông dân, đặc biệt với ngành chăn nuôi. Để chế biến các loại thức ăn chăn nuôi, trước đây bà con chăn nuôi ở nước ta thường phải mất rất nhiều công sức và thời gian, đặc biệt là với những hộ chăn nuôi có quy mô lớn, ngoài việc băm thái các loại rau, bèo thì bà con còn phải băm thái nhỏ cả các loại thân cây chuối, thân cây ngô, cỏ voi…. những loại thân cây này khá cứng vì vậy khi cắt thái bằng dao sẽ rất vất vả mà năng suất lại không cao.
Để góp phần giảm thiểu sức lao động đồng thời tăng năng suất chế biến cho bà con. Siêu thị Hải Minh cung cấp tới bà con các loại máy thái chuối khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng của bà con. Một trong số đó là máy thái chuối đa năng HMC 3500A.
 
Máy thái cây chuối đa năng
Máy thái cây chuối đa năng

Địa chỉ bán máy thái cây chuối chất lượng tốt, giá rẻ hiện nay

Công dụng máy thái chuối: là một sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, là dòng máy đa năng có thể thái rất nhiều loại nguyên liệu khác nhau với năng suất cao trung bình may thai chuoi có thể thái được 500 – 700kg nguyên liệu mỗi giờ bởi động cơ khỏe, dây điện được làm 100 % chất liệu bằng đồng, lưỡi dao bằng thép không gỉ. Ngoài công dụng thái chuối, máy còn thái được các loại cỏ khác như cỏ voi, cây ngô, cây mía, cây sắn, rau, bèo…… Sản phẩm sau khi băm nhỏ có kích thước dài từ 1 – 5cm, bà con có thể điều chỉnh độ dài của sản phẩm một cách dễ dàng. Máy sử dụng nguồn điện 220 V an toàn và tiết kiệm, thích hợp với mọi hộ gia đình. Máy lại có 03 loại mô tơ 0,75kw, 1 kw và 1,1kw để bà con dễ dàng lựa chọn tùy vào công suất bạn muốn sử dụng.
Máy thái cây chuối chính hãng
Máy thái chuối chính hãng
Bên cạnh máy thái chuối bạn có thể tham khảo thêm máy xới đất, máy tách hạt ngô, máy xạc cỏ,… là những máy nông nghiệp bán chạy ở hải Minh.
Địa chỉ bán máy thái chuối: Để mua máy thái chuối cho gia đình mình hãy tới siêu thị Hải Minh, đây là địa chỉ tin cậy, uy tín và chất lượng cho các dòng máy nông nghiệp đặc biệt là máy thái chuối. Khi đến với Hải Minh bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, giúp bạn chọn sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Như vậy, Hải Minh vừa giúp bạn tìm được địa chỉ bán máy thái chuối chất lượng tốt, giá rẻ hiện nay. Để biết thêm chi tiết hãy truy cập vào sieuthihaiminh.vn các bạn nhé!
 
Trở về
Thông tin khác