Điểm qua tính năng nổi bật máy hút ẩm Fujie chất lượng

Nhắc đến máy hút ẩm là người dùng thường nghĩ đến Fujie, thương hiệu này được phân phối rất phổ biến trên thị trường Việt Nam. Vậy có những tính năng nổi bật nào khiến Fujie được lòng người dùng đến như vậy. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết Điểm qua tính năng nổi bật máy hút ẩm Fujie chất lượng dưới đây của Hải Minh nhé. 
 


 

Video so sánh 2 model máy hút ẩm Fujie chất lượng bán chạy hiện nay 

Tính năng nổi bật thương hiệu hút ẩm Fujie 

Hút ẩm hiệu quả
Máy hút ẩm Fujie được trang bị công nghệ sản xuất hiện đại đến từ Nhật Bản nên cho khả năng cân chỉnh độ ẩm rất hiệu quả. Máy sử dụng công nghệ ngưng tụ lạnh thông qua khí gas để hút không khí, làm lạnh rồi ngưng tụ và xả qua đường ống thải. Ngoài ra một số dòng máy cao cấp còn sử dụng chất hút ẩm chuyên biệt để cho khả năng cân bằng độ ẩm chính xác hơn. Trong điều kiện 30 độ C và độ ẩm 80%, máy có khả năng hút công suất từ 15 đến hơn 500 lít/ngày tùy vào model. Nhờ vào đó, Fujie được sử dụng trong gia đình vào các ngày trời mưa, nồm, trời chuyển gió để đảm bảo chất lượng không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. 

Trong công nghiệp sản xuất, máy được dùng để bảo quản thực phẩm, hàng hóa trước khi đóng gói, vận chuyển hay xuất khẩu đi. Đối với lĩnh vực y tế, giáo dục, máy đóng vai trò quan trọng giúp điều chỉnh chính xác độ ẩm để phục vụ các thí nghiệm, nghiên cứu hay đảm bảo điều kiện khám chữa bệnh trong các trường hợp đặc biệt.

Lọc không khí, kháng khuẩn
Ngoài việc cân bằng và duy trì độ ẩm như mong muốn, máy hút ẩm Fujie còn được trang bị thêm màng lọc HEPA tiên tiến để đảm nhiệm tính năng lọc bụi bẩn trong không khí, hỗ trợ kháng khuẩn để trả lại không khí trong lành cho người dùng. HEPA cũng là màng lọc được rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới sử dụng trong các thiết bị điện như máy hút bụi hay máy điều hòa.  

 

Điểm qua tính năng nổi bật máy hút ẩm Fujie chất lượng
Fujie thương hiệu máy hút ẩm được ưa chuộng hiện nay 
 

Sấy khô quần áo, giày dép
Công nghệ ngưng tụ lạnh tích hợp máy nén khí giúp người dùng có thể tận dụng Fujie cho công việc sấy khô quần áo, giày dép hoặc nhiều đồ dùng khác. Từ đó tiết kiệm thời gian, công sức và cả chi phí khi có thể cùng lúc hút ẩm, lọc không khí và sấy khô.

Hẹn giờ
Đây là tính năng rất hữu ích, đặc biệt đối với người nội trợ hiện đại. Mỗi ngày bạn có quá nhiều công việc nhà để xử lý, làm sao cùng lúc có thể căn chỉnh, bật/tắt các thiết bị điện cho đúng lúc, đúng liều lượng. Vậy nên tính năng hẹn giờ ngay từ khi khởi động máy là rất quan trọng. Người dùng đã có thể hẹn thời gian hoạt động cho máy và thảnh thơi đi làm các công việc khác mà không lo lắng mình đã tắt máy hay chưa. Máy sẽ tự ngưng hoạt động khi hết thời gian cài đặt. Tiết kiệm điện năng, an toàn điện, không lo quá tải vì sẽ không bao giờ bạn quên tắt máy.

Đèn báo tín hiệu
Fujie dành một không gian riêng cho bảng điều khiển thông minh. Tại đó, người dùng có thể tùy chỉnh các chức năng có sẵn thông qua các nút bấm đơn giản. Thêm vào đó khi máy hoạt động, các đèn tín hiệu sẽ bật sáng để bất kỳ ai, bất cứ lúc nào khi nhìn vào cũng có thể theo dõi và nhận biết được trạng thái của máy hút ẩm dân dụng Fujie. Một số đèn tín hiệu thường thấy trên máy như: Đèn nguồn báo on/off, đèn chức năng báo chế độ đang hoạt động, đèn báo mức nước để nhận biết khi nào cần lấy nước thải ra khỏi máy…

Với giá bán chỉ từ 3 triệu đồng, Fujie là lựa chọn tối ưu rất đáng “đồng tiền bát gạo” khi cung cấp khả năng hút ẩm cho rất nhiều nhu cầu công việc. Ngoài ra máy còn thông minh và kèm theo nhiều tiện ích hữu dụng. Hãy tìm hiểu kỹ hơn thương hiệu này hoặc đến ngay hệ thống cửa hàng Siêu thị Hải Minh trên toàn quốc để được tư vấn chi tiết hơn nếu bạn đang cần một chiếc máy hút ẩm Fujie chính hãng, giá tốt. 

Thông tin liên hệ mua hàng: 
- Hồ Chí Minh: 0932196898
- Hà Nội: 0918486458
- Đà Nẵng: 0962986450
- Hải Phòng: 0868227775
- Thanh Hóa: 0963040460
- Vinh: 0969581266
- Cần Thơ: 0938704139
- Website: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-am-fujie.html

 
Trở về
Thông tin khác