Điều gì làm nên ưu thế của Máy đo pH để bàn Horiba F-72G

Sự ra đời của máy đo pH đã đem đến nhiều thuận lợi cho con người trong việc xác định độ ph và từ đó nhanh chóng điều chỉnh được độ pH phù hợp. Trên thị trường có nhiều dòng máy đo pH khác nhau và dòng máy đo pH để bàn thì cực kỳ phù hợp với những công việc phân tích, nghiên cứu. 
Máy đo pH để bàn Horiba F-72G là một trong những thiết bị nổi bật và được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Điều gì làm nên ưu thế của Máy đo pH để bàn Horiba F-72G mà sản phẩm luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng và được họ tin tưởng sử dụng. 
Ưu thế nổi bật của Máy đo pH để bàn Horiba F-72G

Ưu thế nổi bật của Máy đo pH để bàn Horiba F-72G

Là một trong những sản phẩm thuộc dòng máy đo pH để bàn, thế nhưng Horiba F-72G được sản xuất bởi thương hiệu uy tín của Nhật Bản sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật để nhiều khách hàng lựa chọn. 

1. Máy đo pH để bàn Horiba F-72G đa dạng chức năng 

Máy đo pH để bàn Horiba F-72G hoạt động dựa trên phương pháp điện cực thủy tinh nên sẽ đảm bảo đo được ph chính xác cực kỳ lớn và khả năng sai số là cực ít. Với công việc phân tích và nghiên cứu các mẫu, mức độ chính xác đòi hỏi gần như là tuyệt đối và chính vì thế Horiba F-72G sẽ là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp. 
Ngoài chức năng chính là xác định được độ pH, Horiba F-72G còn có thể đo nhiệt độ và đo ORP, các thông số này là cực kỳ quan trọng với những công việc chuyên biệt, thiên về phân tích và nghiên cứu. 
Máy đo pH để bàn Horiba F-72G có giá đỡ điện cực được thiết kế linh hoạt

2. Máy đo pH để bàn Horiba F-72G cực kỳ tiện ích

Những sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản nói chung và dòng máy máy đo pH để bàn Horiba F-72G thì khách hàng không cần lo lắng về chất lượng của sản phẩm. Horiba F-72G được trạng bị nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu tại Nhật Bản, giúp người sử dụng thuận tiện nhất. Các tính năng tích hợp trên máy đo ph để bàn này nổi trội như: bộ nhớ maximum ghi lên tới 2000 dữ liệu; có đầu vào là ID, khả năng năng kết nối với GLP/GMP và máy tính vô cùng nhanh chóng. 
Máy đo pH để bàn Horiba F-72G sẽ là sản phẩm tuyệt vời vì khi sử dụng chúng, khách hàng không cần lo lắng về kết quả đo, các thông tin sau mỗi lần đo vì máy sẽ giúp bạn thực hiện những công việc này. 
Máy đo pH để bàn Horiba F-72G có thiết kế màn hình rộng và lớn

3. Máy đo pH để bàn Horiba F-72G hướng tới người sử dụng

Horiba F-72G trang bị màn hình cảm ứng và người dùng chỉ cần lướt nhẹ ngón tay trên màn hình hiển thị khi thực hiện các thiết đặt trong quá trình sử dụng, thông tin bảo trì và hướng dẫn xử lý sự cố.
Máy sẽ giúp người sử dụng điều hướng kiểm tra các thiết lập cũng như đưa ra các chỉ dẫn khi máy gặp phải sự cố để người dùng khắc phục. Đi kèm với đó là phần mềm có hướng dẫn người dùng để giải quyết bất kỳ một sự cố vận hành nào, giúp người sử dụng tự khắc phục được các sự cố cơ bản, đỡ mất thời gian và tiền bạc khi mang đến trung tâm bảo hành. 
Ngoài ra sản phẩm còn có giá đỡ điện cực được thiết kế linh hoạt, giúp định vị điện cực theo hướng của người sử dụng dù là theo hướng nằm ngang hay dọc.
Máy đo pH để bàn Horiba F-72G thiết kế màn hình cảm ứng dễ sử dụng

Đầu tư mua Máy đo pH để bàn Horiba F-72G

Horiba F-72G là dòng thiết bị đo được sản xuất và áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Dòng sản phẩm còn được thiết kế hiện đại và hướng đến người sử dụng nên khách hàng nên đầu tư mua Horiba F-72G khi có nhu cầu xác định ph cùng với nhiều chỉ số liên quan. 
Để đảm bảo kết quả đo chính xác và nhanh chóng nhất, khách hàng cần lựa chọn được sản phẩm uy tín, chất lượng tại các cơ sở bán hàng uy tín. Siêu thị Hải Minh sẽ là một lựa chọn mà khách hàng có thể tham khảo. Khi mua thiết bị đo pH tại công ty chúng tôi, bạn sẽ được kiểm tra hàng hóa, được cung cấp chế độ bảo hành chất lượng và sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm. 

 
Trở về
Thông tin khác