Doanh Nghiệp Có Nên Sở Hữu Máy Hút Bụi Palada Pd 70A Không?

Chúng ta có thể bắt gặp khá nhiều loại máy hút bụi khác nhau trên thị trường và đặc biệt là trong các xưởng sản xuất, các công ty, doanh nghiệp, văn phòng. Mỗi một mô hình hoạt động sẽ ứng với một dòng máy hút bụi phù hợp khác nhau.
Với nhiều hãng cung cấp được ra đời tuy nhiên Palada vẫn được người dùng ưu ái hơn cả. Các sản phẩm Palada tung ra thị trường khá nhiều và trong đó có máy hút bụi PD 70A. Và câu hỏi đặt ra là "Doanh Nghiệp Có Nên Sở Hữu Máy Hút Bụi Palada PD 70A Không?" Hãy cùng chúng tôi khám phá kỹ hơn về dòng máy này ngay sau đây nhé !
Doanh Nghiệp Có Nên Sở Hữu Máy Hút Bụi Palada PD 70A Không?
Doanh Nghiệp Có Nên Sở Hữu Máy Hút Bụi Palada PD 70A Không?

Máy hút bụi công nghiệp với thương hiệu uy tín

Palala là một trong số các thương hiệu khá nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Các sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiên đại của Đức với nguồn gốc chính hãng, chất lượng cao. Vì thế mà cũng không quá khó hiểu khi dòng máy này lại được ưa chuộng đến vậy.
>>> Có thể bạn quan tâm: Mua Máy Hút Bụi Mini Nào Cho Gia Đình Với Diện Tích Nhỏ
                                           Lựa Chọn Máy Hút Bụi Công Nghiệp Cho Nhà Xưởng 
Máy hút bụi Palada với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng đơn giản và hiệu suất cao cũng là một trong số các ưu điểm cần nhắc tới.

Thông số kỹ thuật máy hút bụi PD 70A

- Điện áp: 220 V
- Cân nặng: 25Kg
- Lưu lượng khí: 106L/S
- Dây điện: 10m
- Dung tích thùng chứa: 70L
- Công suất: 3000W
- Đường kính ống hút: ф40mm
- Đường kính thùng chứa: ф440mm
Mỗi một dòng máy sẽ có những chức năng khác nhau và máy hút bụi PD 70A này có khả năng hút khô/ hút nước và nhiều bụi bẩn công nghiệp.

 
Cấu tạo chính của máy hút bụi PD 70A

Cấu tạo chính của máy hút bụi PD 70A

Ưu điểm máy hút bụi công nghiệp Palada PD 70A

Tính đa năng là ưu điểm đầu tiên mà chúng tôi muốn nói tới, máy hút bụi công nghiệp này có thể đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí từ người dùng. Với cấu tạo thông minh, hiện đại, chức năng linh hoạt vừa hút nước, mảnh vỡ, rác hay hóa chất rất hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
Ưu điểm thứ 2 mà không nên bỏ qua của máy hút bụi công nghiệp PD 70A đó là sử dụng khá dễ dàng. Chúng ta chỉ cần vài phút học theo hướng dẫn sử dụng hoặc có thể tham khảo từ kỹ thuật viên là có thể vận hành và bảo dưỡng, vệ sinh thiết bị rồi. Kèm theo máy là một hệ thống bánh xe cơ động để chúng ta di chuyển dễ dàng hơn với nhiều khu vực khác nhau mà không mất công sức.
Máy làm việc với hiệu quả cao, bởi motor công suất của máy lên tới 3000W và dung tích bình chứa là 70 lít cho phép hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không phải ngừng lại để đổ bụi, nước nhiều lần.
Ngoài ra, với chiều dài dây điện lên tới 10 mét cho phép chúng ta làm việc trong một không gian rộng không phải đấu nối dây điện một cách phức tạp. Và cũng vì thế mà nó hay được ứng dụng trong các xưởng, xí nghiệp hay văn phòng hay công trình xây dựng với diện tích rộng và nhu cầu vệ sinh cao.

 
Máy hút bụi Palada với nhiều ứng dụng rộng rãi

Máy hút bụi Palada với nhiều ứng dụng rộng rãi

Sử dụng máy hút bụi công nghiệp Palada PD 70A cần lưu ý gì?

- Thứ nhất, không được sử dụng may hut bui để hút nước hoặc các vật sắc nhọn, các chất dễ cháy nổ
- Thứ hai, cần đảm bảo nguồn điện ổn định nếu không sử dụng nữa thì phải rút dây cắm khỏi nguồn để đảm bảo an toàn nhất.
- Thứ ba, nếu bạn muốn làm sạch được hiệu quả thì nên hút bụi trong nhà bởi môi trường bên ngoài luôn luôn tồn tại bụi bẩn nên việc làm sạch sẽ khó được tối ưu.

Cách nâng cao độ bền và an toàn cho máy hút bụi

- Chúng ta không được để bụi đầy trong thúng chứa mà nên đổ khi đã được ¾ thùng chứa.
- Không vì đây là thiết bị vệ sinh mà bạn bỏ qua khâu vệ sinh của máy, cần phải làm sạch túi lọc bụi để quá trình làm sạch được nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 
Vệ sinh, bảo dưỡng máy hút bụi công nghiệp đơn giản và dễ dàng
Vệ sinh, bảo dưỡng máy hút bụi công nghiệp đơn giản và dễ dàng
 
Với những thông tin chúng tôi cung cấp chắc hẳn bạn đã biết được có nên sử dụng máy hút bụi palada PD 70A rồi đúng không. Mọi câu hỏi bạn cần được giải đáp hoặc tư vấn thêm có thể liên hệ với chúng tôi Siêu thị Hải Minh – website: Sieuthihaiminh.vn để được giải đáp tốt nhất.
Là một trong những đơn vị tiên phong chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh thì chúng tôi còn có thiết bị ngân hàng, thiết bị nông nghiệp điển hình như máy hút ẩm, máy đếm tiền, máy chấm công hay các loại máy xạc cỏ, máy cắt cành, máy ép cám viên, máy băm cỏ…giá rẻ chất lượng cao.
Trở về
Thông tin khác