Doanh nghiệp có nên sử dụng máy chấm công vân tay không?

Máy chấm công vân tay là thiết bị giúp công ty, doanh nghiệp kiểm soát thời gian đi làm của từng nhân viên mà công ty quản lí. Sản phẩm này hiện nay đã thông dụng hơn rất nhiều nhờ những lợi tính và tính năng vượt trội mà chúng mang lại. Doanh nghiệp có nên sử dụng máy chấm công vân tay hay không? Cùng tìm hiểu nhé. 

Máy chấm công vân tay là gì?

Máy chấm công vân tay hiện nay được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và dùng. Thay thế cách chấm công truyền thống, máy được cải tiến và khá hiện đại. Nó mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như hỗ trợ theo dõi  thời gian đến và đi, thời gian làm việc trong một ngày của nhân viên với hiệu suất cao và độ chính xác 100%. 
 
tìm hiểu máy chấm công vân tay là gì

Có nên sử dụng máy chấm công vân tay không?

Máy chấm công vân tay là thiết bị tuyệt vời mà doanh nghiệp nào cũng nên sử dụng., không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp kiểm soát tốt nhất viên mà máy chấm công còn tiết kiêm được nhiều thời gian và chi phí. 

Nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng máy chấm công còn vì chúng mang lại sự minh bạch, công bằng và không bao giờ bị nhầm lẫn. Giảm thiểu được sự sai sót đáng kể so với chấm công truyền thống, quá trình hạch toán hay thanh toán lương sẽ không vất cả. Như vậy, nhân viên cũng sẽ hài lòng và không có nhiều thắc mắc hay kiến nghị, việc rà soát lại sẽ mất nhiều thời gian. 

Hầu hết các doanh nghiệp sau 1 tháng sẽ xuất dữ liệu và trích xuất bảng excel chấm công ra để nhân viên đối chiếu. Đảm bảo tính chính xác cho toàn bộ nhân viên của bạn.

Bất kể một doanh nghiệp hay công ty nào, khi sử dụng máy chấm công sẽ mang lại giá trị chuyên nghiệp, đồng thời, nhân viên còn ý thức được rằng mình phải đi làm đúng giờ. Tạo một thói quen trong một tập thể. 

Một số lưu ý khi sử dụng máy chấm công vân tay

Máy chấm công vân tay nhỏ, gọn và dễ sử dụng. Thường được đặt ngay ở cửa ra vào của công ty. Trên thị trường có rất nhiều loại với các giá thành khác nhau. Vì vậy hãy lựa chọn thiết bị phù hợp nhất. 

Không nên để máy ở những nơi quá ẩm ướt và quá nóng bởi điều này sẽ khiến máy nhanh hỏng hơn. Chăm chỉ vệ sinh máy chấm công đặc biệt mà mắt đọc để kéo dài tuổi thọ của máy.

Hầu hết, các xí nghiệp, công ty hay doanh nghiệp nhỏ vừa và lớn hiện nay đều trang bị cho mình một máy chấm công vân tay. Là một tiết bị mang lại nhiều công dụng vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng. 

 

Để tránh mua nhầm hàng nhái, hàng giả kém chất lượng, khách hàng cần lưu ý chọn mua tại những cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng. Siêu thị Hải Minh tự hào là đơn vị chuyên phân phối sản phẩm máy chấm công vân tay thẻ từ, thẻ giấy, khuông mặt,... chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá bán hợp lý, các chế độ hậu mãi, bảo hành đảm bảo hài lòng khách hàng. Liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh để được tư vấn và chọn mua sản phẩm chất lượng, đúng giá. 
Trở về
Thông tin khác