Dòng Máy Hút Ẩm Fujie Phù Hợp Cho Gia Đình Và Văn Phòng

Máy hút ẩm là một trong những dụng cụ không thể thiếu, nó không chỉ sử dụng ở trong gia đình mà còn là một phương tiện hữu ích đối với dân văn phòng trong việc hút ẩm, điều hòa không khí tốt hơn.

Với môi trường đang ngày càng ô nhiễm như hiện nay thì lựa chọn thiết bị xử lý độ ẩm trong nhà là cách tốt nhất để phòng các bệnh hô hấp cho người thân trong gia đình. Với dòng máy hút ẩm Fujie luôn tự hào đưa đến cho khách hàng những mẫu hàng mới và tiện ích nhất. Dưới đây là 3 Dòng máy hút ẩm Fujie phù hợp cho gia đình và văn phòng hiện nay:

 
Dòng máy hút ẩm Fujie phù hợp cho gia đình và văn phòng

Máy hút ẩm FujiE HM - 630EB (Giá tham khảo 7.450.000 VNĐ)

HM - 630EB là sản phẩm có giới hạn độ ẩm an toàn với người sử dụng: từ 40% – 60%, được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản, chính hãng.

Có khả năng cân bằng độ ẩm chính xác tới từng % nhằm bảo vệ sức khỏe của con người và những đồ đạc nhạy cảm với độ ẩm. Máy được thiết kế với công suất hút ẩm 30 lít/ngày, sử dụng cho các khu vực phòng ngủ, phòng làm việc, bệnh viện, trường học, văn phòng…

Fujie HM-630 giúp kiểm soát độ ẩm trong phòng ở mức tối ưu cho sinh hoạt và sản suất, ngoài ra máy hút ẩm gia đình này còn có thêm chức năng lọc không khí, chống bụi bẩn và sưởi ấm phòng. Phù hợp cho diện tích phòng sử dụng để hút ẩm là dưới 50m2.
Với công suất hoạt động 1030W đem lại khả năng xử lý ẩm nhanh chóng, thiết kế chủ đạo màu trắng cùng hệ thống bánh xe di chuyển tiện lợi.
Máy hút ẩm FujiE HM - 630EB
Thông số kỹ thuật
- Công suất hút ẩm : 30 lít/ngày
- Công suất điện: 540w
- Lưu lượng: 250 m3 / h
- Điện áp: 220V/ 50Hz
- Kích thước: 350 x 445x 603mm
- Trọng lượng: 21 kg
- Bình chứa nước thải: 6 lít

Máy hút ẩm FujiE HM - 650EB (Giá tham khảo 8.250.000 VNĐ)

HM-650EB thuộc dòng máy hút ẩm công nghiệp có công suất hút ẩm lớn đạt 50 lít/ngày, có chế độ báo nước đầy và tự động xả nước liên tục qua ống dẫn thật thuận tiện.
Được ứng dụng cho các không gian lớn như kho tiền, kho thiết bị quang học, điện tử, kho lưu trữ hồ sơ, đặc biệt là sử dụng tốt trong gia đình và các văn phòng.
Đây là sản phẩm được hầu hết các hộ gia đình, khu chung cư, công ty lựa chọn nhờ khả năng hút ẩm cao, máy hút ẩm chạy êm, bền bỉ mà giá cả lại rất cạnh tranh, chế độ bảo hành lâu dài lên tới 2 năm nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, chế độ sau bán hàng của hãng rất nhanh chóng, chuyên nghiệp.

>>> Video hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm HM 650EB

Sản phẩm được vận hành hoàn toàn tự động, bình chứa nước thải có dung tích lớn lên tới 6 lít giúp người dùng không phải thường xuyên đổ nước hoặc có thể dẫn nước trực tiếp ra ngoài qua ống dẫn nước rất tiện lợi.
Khắc phục tình trạng nồm ẩm phá hỏng đồ đạc, bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn khỏi các bệnh về hô hấp.
Thông số kỹ thuật
- Dòng máy cơ : Compressor.
- Công suất hút ẩm: 50 lít/ngày
- Bảo vệ thiết bị nén khí
- Công suất tối đa: 650w
- Môi trường nhiệt độ: 5 - 35oC
- Thoát nước liên tục
- Không khí lưu hành: 250 m3 / h.
- Bình chứa nước thải: 6 lít

Máy hút ẩm FujiE HM-690EB (Giá tham khảo 12.980.000 VNĐ)

HM – 690EB cũng thuộc dòng máy hút ẩm công nghiệp với công suất lớn lên tới 90 lít/ngày, có khả năng hoạt động liên tục và chịu được điều kiện hoạt động khắc nhiệt như nhiệt độ, bụi bẩn. Thích hợp xử lý độ ẩm cho không gian dưới 120m2 ở điều kiện tiêu chuẩn.
Máy được chủ đạo màu trắng, chắc chắn, tính thẩm mỹ cao, giảm thiểu tối đa độ ồn do đó có thể đặt trong phòng khách, phòng ăn mà không làm ảnh hưởng đến không gian lắp đặt.
Máy hút ẩm FujiE HM-690EB
Giúp cân bằng độ ẩm, bảo quản cho thành phẩm, nguyên nhiên vật liệu không bị hư hỏng, xuống cấp, máy móc thiết bị không bị ăn mòn, gỉ sét và bảo vệ sức khỏe cho người lao động, cải thiện điều kiện lao động và giúp tăng năng suất.
Thông số kỹ thuật
  • Công suất hút ẩm: 90 lít/ngày
  • Công suất điện tiêu thụ: 1125w
  • Lưu lượng: 250 m3 / h
  • Điện áp: 220V ~ 50Hz
  • Kích thước: 480 x 970 x 440mm
  • Trọng lượng: 45 kg
  • Bình chứa nước thải: 6 lít
Hiện nay, siêu thị Hải Minh đang cung cấp đầy đủ các loại máy hút ẩm này với giá thành cạnh tranh cùng nhiều model máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ, máy hút ẩm dân dụng khác. Để tham khảo thêm Ưu điểm chung của dòng máy hút ẩm Fujie cho gia đình bạn click tại đây nhé.
Trở về
Thông tin khác