Dòng máy rửa xe ô tô cao áp có những điểm ưu việt gì?

Bạn không cần phải tốn chi phí đầu tư nhiều loại máy rửa xe công suất thấp, trong khi nhu cầu của bạn lớn, cần rửa nhanh, rửa nhiều lượt xe ô tô để tiết kiệm chi phí, thời gian, phục vụ các dòng xe tải, xưởng sản xuất công nghiệp quy mô lớn,… thì giải pháp tối ưu nhất là các loại máy rửa xe ô tô cao áp. Với dòng máy rửa xe ô tô cao áp, bạn có thể tự tin làm sạch nhiều chiếc xe trong thời gian ngắn nhất. Sau đây, Hải Minh xin chia sẻ những điểm ưu việt của dòng máy rửa xe ô tô cao áp. Cùng theo dõi để chọn mua sản phẩm phù hợp nhé!
 
Video giới thiệu máy phun xịt rửa áp lực cao
 

Những điểm ưu việt của dòng máy rửa xe ô tô cao áp là gì?

Máy rửa xe ô tô cao áp là những máy phun áp lực cao sử dụng áp lực mạnh để làm sạch nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu, vết bẩn trên phạm vi rộng một cách nhanh chóng. Hiện nay, máy rửa xe ô tô được rất nhiều xưởng rửa xe, các doanh nghiệp sản xuất tin dùng bởi nhiều điểm ưu việt của nó. Cụ thể, máy rửa xe cao áp có:
  • Áp lực cao cho vòi phun với lưu lượng nước mạnh dễ dàng làm sạch vết bẩn
  • Máy hoạt động liên tục thoải mái với chất lượng ổn định
  • Máy rửa xe được cấu tạo bởi mô tơ 100% dây đồng, piston bọc gốm, xy lanh và đầu bơm bằng đồng,… và chất liệu thép không gỉ cao cấp nên có độ bền cao
  • Tuổi thọ của máy rửa xe từ khoảng 3 - 5 năm
  • Linh kiện đầy đủ luôn có sẵn
  • Tiết kiệm tiền, điện, nước và thời gian của người dùng một cách tối ưu nhất
Xem thêmKinh nghiệm mua máy rửa xe áp lực cao
 
máy rửa xe ô tô gia đình áp lực cao

Lưu ý khi sử dụng máy rửa xe ô tô để mang lại hiệu quả cao 

Để sử dụng máy phun áp lực cao khi xịt, rửa phương tiện đi lại, dụng cụ làm việc, sân vườn,… một cách hiệu quả, bạn cần lưu ý những điểm sau:
  • Sử dụng nguồn điện tương thích với máy rửa xe
  • Nguồn nước sử dụng không quá bẩn
  • Bảo dưỡng và vệ sinh máy phun áp lực rửa xe một cách thường xuyên
  • Đặt máy rửa xe ô tô ở vị trí an toàn, tránh xa trẻ em và người già
Hiện nay, các dòng máy rửa xe máy, ô tô cao áp có thiết kế hiện đại mang tính chuyên nghiệp cao có khả năng làm sạch nhanh chóng và hiệu quả. Bởi vậy, máy rửa xe cao áp thường được ứng dụng phổ biến nhất trong ngành rửa ô tô, rửa xe xe tải, máy xúc,… Bên cạnh đó, máy rửa xe bọt tuyết còn được sử dụng để vệ sinh máy móc công nghiệp, vệ sinh nhà xưởng, chuồng trại với quy mô lớn rất hiệu quả nên được nhiều người sử dụng. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình, bạn có thể lựa chọn các dòng máy rửa xe ô tô phù hợp nhất.

Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các dòng máy rửa xe ô tô với áp lực cao, chất lượng hoàn hảo và giá cả phải chăng. Khi mua máy phun áp lực tại Hải Minh, quý khách không những được sở hữu máy móc hiện đại, chất lượng chính hãng mà còn được tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn miễn phí, mua hàng nhanh chóng, bảo hành uy tín và giao hàng tận nơi. Hãy nhấn phím gọi ngay tới số máy 0932 196 898 để được hướng dẫn chi tiết cách thức mua hàng từ Siêu thị Hải Minh nhé!

 
Trở về
Thông tin khác