Kinh nghiệm mua máy rửa xe áp lực cao

Máy phun áp lực không còn xa lạ với nhiều người, nhất là những cửa hàng, gara sửa chữa, rửa xe…. Với áp lực phun nhanh và mạnh, máy rửa xe áp lực cao sẽ giúp bạn rửa sạch các vết bẩn bám chặt không rửa được bằng bơm thường. Và nhờ vào khả năng làm sạch hiệu quả, sử dụng máy rửa xe áp lực cao khi vệ sinh xe, nhà cửa cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như lượng hóa chất cần dùng. Tuy nhiên làm thế nào để chọn được một chiếc máy rửa xe áp lực cao chất lượng? Hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ bật mí cho các bạn một số kinh nghiệm mua máy rửa xe áp lực caocùng chúng tôi theo dõi bài viết sau nhé!
 
Kinh nghiệm mua máy rửa xe áp lực cao

Kinh nghiệm mua máy rửa xe áp lực cao

Kinh nghiệm mua máy rửa xe áp lực cao

1. Thông số của máy rửa xe áp lực cao

Những thông tin đầu tiên bạn sẽ phải lưu ý khi chọn mua máy rửa xe cao áp là các thông số ghi trên máy. Nó bao gồm các thông tin như công suất, lưu lượng nước tối đa và áp lực của một chiếc máy rửa xe cao áp.  Áp lực nước phun là yếu tố cần quan tâm đầy tiên và nó cũng là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến tốc độ nước và khả năng rửa sạch của máy rửa xe áp lực cao. Máy càng có áp lực nước cao thì việc cọ rửa sẽ càng trở nên sạch, đơn giản và tiết kiệm thời gian.

Máy phun áp lực tạo lực mạnh giúp làm sạch sẽ bề mặt

Máy phun áp lực tạo lực mạnh giúp làm sạch sẽ bề mặt

 

2. Công suất của máy xịt rửa cao áp

Với các dòng máy rửa xe áp lực cao ở Việt Nam hiện nay chủ yếu được chạy bằng điện thì công suất cũng là một thông số quyết định khả năng rửa của máy. Thường thì các máy rửa xe có công suất càng cao thì khả năng xịt rửa tốt hơn những máy có công suất thấp.
Phổ biến nhất hiện nay là các loại máy rửa xe cao áp có công suất từ 1KW trở lên. Bạn chỉ nên chọn máy có công suất cao hơn 3 KW khi điện sử dụng mạnh và ổn định.

3. Độ dài của ống dây

Thông thường, máy phun áp lực dùng cho gia đình sẽ có ống dây dài khoảng 3 – 5 m . Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu sử dụng hoặc sở thích bạn có thể chọn các loại máy có ống dây dài hơn hoặc mua thêm dây dài hơn. Và đương nhiên khi đường dây càng dài thì bạn sẽ càng cảm thấy thuận lợi trong quá trình sử dụng vì không phải di chuyển máy xịt nhiều.
 

Giới thiệu máy phun áp lực cao Karcher K5 EU

 

4. Kiểu vòi phun cao áp

Một trong những ưu điểm của máy rửa cao áp chính là phần đầu phun nước ra của vòi. Đơn giản hơn thì phần vòi phun gắn vào đầu súng phun có thể dễ dàng tháo ra để thay thế, tạo sự linh hoạt trong quá trình sử dụng bởi vì mỗi loại vòi phun sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau và sự khác nhau.
Trên đây là một số kinh nghiệm khi mua máy phun áp lực, hi vọng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy rửa xe cao áp ưng ý nhất. Để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, bạn đừng quên ghé qua siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi nhé! 

Bên cạnh đó , chúng tôi còn chuyên cung cấp các sản phẩm như máy trộn bê tông, máy đếm tiền, máy chấm công, máy xới đất..với chất lượng và giá cả phải chăng nhất . Muốn biết thêm chi tiết xin vui lòng truy cập wedsite: sieuthihaiminh.vn hoặc gọi vào số hotline 0962714680 - 0918486458
 
Trở về
Thông tin khác