Dựa vào tiêu chí nào để mua máy đánh giày phù hợp nhất?

Máy đánh giày dần trở nên quen thuộc, được sử dụng rất phổ biến trong gia đình, cá nhân, văn phòng. Và nếu bạn đang có ý định bổ sung thiết bị cho nhà mình một chiếc máy này thì cần phải tìm hiểu kỹ càng kẻo lãng phí mà sử dụng không hiệu quả nhé. Thông thường bất kỳ một loại máy móc nào người ta đều dựa trên một số tiêu chí cụ thể, dựa vào cơ sở đó để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Dựa vào tiêu chí nào để mua máy đánh giày phù hợp nhất?
Máy đánh giày hiện đại đa năng 

 


Hiện nay đa số các loại máy đều có khả năng đánh tự động nhờ mắt thần cảm ứng. Tuy nhiên tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của mỗi mà mỗi loại máy sẽ có những tính năng và công dụng riêng.
Hãy tham khảo bài viết dưới đây để việc mua sắm của bạn chuẩn xác hơn nhé.

Về kết cấu chung của máy đánh giày

Các loại máy này có kết cấu chung rất đơn giản, gần giống như nguyên lý quay của quạt điện: gồm mô – tơ gắn với một trục. Các chổi được gắn bao bọc xung quanh đó. Nguyên lý hoạt động của mô – tơ có nhiều cấp độ nhanh, chậm và làm xoay chiều theo vận tốc sửa đổi.

==> Xem thêm bài viết: Một số lưu ý cần biết khi sử dụng máy đánh giày 

Các tiêu chí chọn mua máy đánh giày?

Về giá cả
Hiện này các loại máy đánh giày cầm tay có giá dao động từ 400 đến 1 triệu đồng.  Còn với những máy đánh gia đình thì có giá từ 2 đến 6 triệu và nhiều hơn có giá từ 10 đến 16 triệu là các loại máy đánh giày dùng cho cơ quan, xí nghiệp. Ngoài ra, giá cả còn phụ thuộc và tính năng của mỗi loại máy đánh giày, hay xuất xứ của nó nữa.

Bạn hãy dựa vào mục đích sử dụng, phạm vi, khối lượng công việc mà máy cần đáp ứng được. Đừng vì hạn chế và tiền bạc mà khiến máy quá tải khi hoạt động sẽ giảm tuổi thọ và giảm khả năng làm sạch của nó.

Không gian để máy đánh giày
Nếu sử dụng cho cá nhân thì máy đánh giày cầm tay mini sẽ rất phù hợp cho bạn, vì thiết kế của nó vô cùng gọn nhẹ, giá cả thấp và tiện lợi khi mang theo bên mình. Nếu đặt cạnh các văn phòng thì nên chọn những dòng máy đánh giày cỡ trung với nhiều thiết kế độc đáo, ấn tượng. Hay như máy đánh giày gia đình thì nên dùng những model máy nhỏ gọn, phù hợp với không gian của ngôi nhà.

 

Dựa vào tiêu chí nào để mua máy đánh giày phù hợp nhất?
Máy đánh giày chất lượng 


Hộp xi đánh giày
Thông thường ở các máy đánh giày hộp xi có dung tích là 200ml, có thể dử dụng trong 6 tháng tới 1 năm. Tuy nhiên, với những nơi có mật độ người dùng lớn thì nên dùng những loại máy có hộp xi lớn để không phải thường xuyên thay hộp xi mới.
Ngoài 3 tiêu chí cơ bản trên, bạn có thể tham khảo thêm từ phía người chuyên dùng hoặc các nhà cung cấp để dễ lựa chọn máy cho mình hơn.

Máy đánh giày dành riêng cho gia đình bạn?

Mua máy đánh giày tự động cho gia đình thì bạn nên mua loại nhỏ, có thiết kế nhỏ gọn thuận tiện đặt ở nơi đặt giày hay ở trước cửa ra vào. Máy được thiết kế với 4 chổi đánh giúp làm sạch, bóng sáng giày được nhanh hơn, vậy nên những khi đang vội bạn vẫn có được đôi giày sáng bóng trước khi ra ngoài. 

Hoặc bạn có thể dùng máy tự động có bộ phận cảm ứng, tự động chạy khi đưa giày vào và tự tắt sau 60 giây. Bạn chỉ cần đưa giày vào đánh mà không phải bận tâm đánh giày. Máy có kích thước nhỏ, rất vừa vặn khi đặt tại cạnh tủ đựng giày tại mỗi gia đình.

Hy vọng bài viết Dựa vào tiêu chí nào để mua máy đánh giày phù hợp nhất mang lại lựa chọn hoàn hảo cho bạn đọc. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho mình một chiếc máy đánh giày vì sự tiện dụng của nó thì liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng nhanh chóng nhé. Cam kết chính hãng, giá rẻ hàng đầu trên toàn quốc. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Trở về
Thông tin khác