Dùng Máy Đo Ph Xác Định Chất Lượng Của Thực Phẩm

Máy đo pH có rất nhiều công dụng, tiện ích cho người sử dụng. Chính vì vậy nên nó được bày bán nhiều trên thị trường. Máy đo pH không chỉ giúp người sử dụng đo độ chua của đất mà còn có thể xác định chất lượng của thực phẩm.
 
Dùng Máy Đo Ph Xác Định Chất Lượng Của Thực Phẩm

Dùng Máy Đo Ph Xác Định Chất Lượng Của Thực Phẩm
 

Vậy “sử dụng máy đo pH xác định chất lượng thực phẩm” như thế nào? Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi nhé!

Máy đo độ pH đối với ngành thực phẩm

Thực phẩm hiện đang là nỗi lo ngại đối với mọi người do sự ô nhiễm và mất an toàn thực phẩm. Do đó, người ta thường sử dụng máy đo độ pH và đây chính là một giải pháp giúp cho người sử dụng hoàn toàn yên tâm với chất lượng thực phẩm mình đang dùng.

Máy đo pH thiết kế đa dạng

Máy đo độ pH hiện nay có nhiều hình dạng thiết kế khác nhau và có nhiều kích thước cho người sử dụng thoải mái lựa chọn. có dạng máy đo độ pH để bàn, có máy đo độ pH cầm tay,... tùy theo mục đích của người sử dụng, thuận tiện cho kiểm tra chất lượng thực phẩm.
 
Máy đo pH thiết kế đa dạng

Máy đo pH thiết kế đa dạng

Máy đo pH xác định thực phẩm có vạch chia đều từ 0-14, là thang đo tiêu chuẩn của quốc tế, chính vì vậy nên khi sử dụng để xác định chất lượng thực phẩm hoàn toàn chính xác.
Thực phẩm tươi ngon thường phải có độ pH từ 5,5-6,4, tùy vào từng sản phẩm đem kiểm tra, mức độ thực phẩm khác nhau nhưng hoàn toàn phải nằm trong khoảng thực phẩm tươi ngon trên thì thực phẩm mới được gọi là tươi ngon được. Độ pH quá hay kém này đều là thực phẩm không tươi ngon, thậm chí là ôi thiu, rất có hại cho sức khỏe nếu như sử dụng các thực phẩm này.

 
 


Video test máy đo pH và nhiệt độ thịt Hanna HI99163
Máy đo độ pH xác định chất lượng của thực phẩm có thiết kế riêng, có đầu xử lý và đầu dò chuyên dụng để có thể kiểm tra được chất lượng sản phẩm. Máy có trang bị màn hình thông minh và có thể hiển thị hết được thông số của máy và kết quả đo được.Với máy đo độ pH có thiết kế đẹp mắt, hơn nữa, máy còn dễ sử dụng. Người sử dụng chỉ cần đọc cách sử dụng là hoàn toàn có thể tự mình sử dụng chúng thành thạo.

Máy đo pH ứng dụng đa dạng ngành

Máy đo độ pH còn có thể dùng trong nông nghiệp, sử dụng trong các phòng thí nghiệm, các nơi buôn bán trao đổi thực phẩm,...
Sử dụng máy đo độ pH xác định chất lương thực phẩm là một trong những ứng dụng thực tiễn cao của may do do pH. Các bạn có thể liên hệ với Siêu thị Hải Minh để có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy đo độ pH chất lượng, giá rẻ, đảm bảo thương hiệu.
Máy đo pH ứng dụng đa dạng ngành

Máy đo pH ứng dụng đa dạng ngành

Liên hệ mua máy đo độ pH

Siêu thị Hải Minh là một trong những địa chỉ cung cấp máy đo pH giá rẻ, chất lượng. Trong đó có máy đo pH chuyên dụng dành cho ngành thực phẩm, nếu bạn có nhu cầu mua thì đừng bỏ qua địa chỉ sau:
- Số 1, ngõ 495, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
- Hotline: 0962 714 680 – 0964 026 805
Tại đây, ngoài máy đo pH chúng tôi còn cung cấp vô vàn dòng máy móc khác như máy nghiền bột, máy băm cỏ cho bò, máy ép cám viên, máy chăn nuôi..hay các máy đếm tiền, máy hút bụi giặt thảm..
Trở về
Thông tin khác