Dùng Máy Đo Ph Xác Định Độ Tươi Của Hoa Quả

Hoa quả tươi là thực phẩm quan trọng, đóng vai trò cung cấp dinh dưỡng và nuôi dưỡng con người. Cho nên các vấn đề về chất lượng – độ tươi của hoa quả được mọi người chú trọng. Việc "Dùng Máy Đo Ph Xác Định Độ Tươi Của Hoa Quảcũng từ đó mà trở nên cần thiết hơn. Hãy đọc tham khảo thêm bài viết dưới đây để có thêm kiến thức về dòng máy đo ph nhé.
>>> Có thể bạn quan tâm: Máy đo pH là gì? Hiệu chuẩn máy đo ph có quan trọng không ?
                                            Hiệu Chuẩn Máy Đo Độ Ph Có Thực Sự Cần Thiết

Máy đo pH xác định độ tươi của hoa quả

Máy đo pH xác định độ tươi của hoa quả

1. Bút đo pH hãng Horiba xác định độ tươi của hoa quả chính xác

Có nhiều cách để xác định độ tươi của hoa quả nhưng có lẽ cách nhanh và đơn giản nhất đó là sử dụng máy đo pH. Trong các hãng máy thì hãng Horiba chính là thương hiệu chuyên sản xuất máy đo pH dùng để xác định độ tươi của thực phẩm cũng như xác định độ pH của môi trường nước.
Với những mẫu mã khác nhau, dòng máy thích hợp phục vụ cho từng nhu cầu riêng. Không chỉ dùng trong ngành thực phẩm, nông nghiệp, công nghiệp mà hãng Horiba còn dùng trong phòng thí nghiệm, trường học,….
Với công nghệ Nhật Bản, khả năng đo độ pH xác định độ tươi cách nhanh chóng, kết quả đáng tin cậy. Dòng máy đo pH có thể đo được ở nhiều dạng như chạm trực tiếp hoặc đo qua giọt, nhúng từ các mẫu giấy, vải, bột, thạch, dung dịch. Bút đo pH hãng Horiba có nhiều chức năng như bù trừ nhiệt độ tự động, chống thấm nước và bụi với vật liệu đạt chuẩn IP67, tự động ổn định kết quả khi đo, tự động tắt nguồn.

 
Máy đo pH xác định chính xác độ tươi của hoa quả

Máy đo pH xác định chính xác độ tươi của hoa quả

2. Độ pH xác định độ tươi của hoa quả

Để nói loại hoa quả đó có độ tươi ngon thì độ pH sẽ có từ 5.5 – 6.2. Nếu hoa quả bị hỏng, không có độ tươi khi lưu giữ, bảo quản không đúng cách sẽ có độ pH nhỏ hơn 5.3. Để biết chính xác mức độ này, bạn sẽ chẳng có cách hiệu quả nào bằng cách sử dụng máy đo pH.
Với kết quả chính xác, bạn có thể an tâm mà sử dụng các loại hoa quả có lợi cho sức khỏe của mình. Với mỗi loại hoa quả sẽ có độ pH phù hợp riêng, vì thế mời bạn liên hệ đến với siêu thị HẢI MINH qua Hotline 0962.714.680 - 0918.486.458 để được tư vấn chi tiết nhé.

Cách xác định độ ph của hoa quả bằng máy đo độ pH

Cách sử dụng may do do pH để xác định độ tươi của hoa quả rất đơn giản. Lấy một lát hoa quả nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được phần bên trong và bên ngoài của quả.
Đặt chúng vào sensor của thiết bị, chờ vài giây để được ổn định giá trị, khi màn hình hiển thị số thì đó chính là kết quả đo được. Bạn sẽ dựa vào bảng đánh giá độ tươi của từng loại hoa quả mà so sánh kết quả đo phù hợp.

 
Cách xác định độ pH của hoa quả bằng máy đo ph

Cách xác định độ pH của hoa quả bằng máy đo ph
 
Đến đây bạn đã nhận thấy tầm quan trọng và tính hiệu quả của việc sử dụng máy đo pH để xác định độ tươi hoa quả rồi chứ. Siêu thị HẢI MINH là một đơn vị cung cấp tất cả thiết bị đo chính hãng như máy đo Ph, Thiết bị đo nhiệt độ, Thiết bị đo cơ khí, Thiết bị đo khoảng cách, Máy đo ánh sáng, Máy đo độ ồn, Máy đo tốc độ Gió hay các dòng máy móc công nghiệp như máy cắt plasma, máy hút bụi công nghiệp, máy hút ẩm…Chắc chắn là địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi có nhu cầu. Truy cập vào Website: Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin.
Trở về
Thông tin khác