Dưới 5 triệu nên mua máy thái thịt sống nào ?

Đúng với tên gọi của nó, máy thái thịt sống được ra đời nhằm giải quyết những vấn đề trong chế biến món ăn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều kiểu máy thái thịt giá rẻ, chất lượng kém . Điều này làm cho không ít người tiêu dùng lo lắng trong việc lựa chọn một chiếc máy thái thịt phù hợp với quy mô, cũng như nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Vậy dưới 5 triệu nên mua máy thái thịt sống nào? Hôm nay các bạn hãy cùng siêu thị điện máy Hải Minh tìm hiểu về vấn đề này nhé!
 
Máy thái thịt giá thành rẻ chỉ có tại hải minh

Máy thái thịt giá thành rẻ chỉ có tại hải minh

Máy thái thịt tươi sống YJ-70

 Máy thái thịt tươi sống YJ-70 là dòng máy thái thịt mini sử dụng trong gia đình. Với thiết kế nhỏ gọn, máy phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và phân phối toàn quốc tại các hệ thống của Hải Minh. 
 

+ Thông số kỹ thuật máy thái thịt:
- Điện áp : 220V với tần số 50Hz.
- Công suất : 250 W.
- Trọng lượng : 16 Kg.
- Kích thước : 300 x 310 x 325 mm (dài x rộng x cao)
- Kích thước miếng thịt cắt : 40 x 70 x 50 mm.
- Số lưỡi dao : bao gồm 32 lưỡi.
- Năng suất : 20 Kg / ngày.
- Độ dày miếng thịt : 2 - 2,5 mm.
- Phù hợp : cắt các loại thịt tươi sống với số lượng ít.
 + Ưu điểm của máy thái thịt YJ-70:
- Chuyên dùng để cắt thịt tươi sống, có thể cắt các loại thịt bò, heo, gà cho các quán phở, gia đình hay các cửa hàng nhỏ.
- Máy thái thịt cho ra các lát thịt nhanh, đều và đẹp mắt. Với thiết kế 32 lưỡi dao thép chuyên dụng, mỗi lần cắt máy cho ra 26 lát thịt đều và đẹp mắt.
- Máy thái thịt YJ-70 với thiết kế rất nhỏ gọn, ít tốn diện tích, bên cạnh đó trọng lượng của máy chỉ khoảng 15 kg, không cồng kềnh như nhiều dòng máy thái thịt khác, dễ dàng cho việc di chuyển.

 
Máy thái thịt cho ra những miếng thịt đều nhau với mọi kích thước

Máy thái thịt cho ra những miếng thịt đều nhau với mọi kích thước

Nhược điểm của máy thái thịt YJ-70:
- Máy cắt với năng suất trung bình mỗi ngày làm làm việc máy cắt được khoảng từ 10 - 15 kg. Tuy nhiên năng suất thấp do thiết kế của máy.
- Khổ thịt đưa vào máy thái thịt bị giới hạn với kích thước tối đa là : 40 x 70 x 50 mm (dài x rộng x cao).
- Lát cắt của thịt là cố định không thể thay đổi được nên cần xác định trước độ dày lát cắt mà mình muốn.
- Lưỡi dao của Máy thái thịt YJ-70 là loại thép, nên sau khi sử dụng xong, bạn cần vệ sinh kỹ sạch máy, sau đó bảo quản lưỡi dao bằng dầu ăn để tránh rỉ sét.
Máy đang được bán tại siêu thị điện máy Hải Minh với giá khuyến mãi : 2.450.000 VNĐ

Máy thái thịt tươi sống thịt tái Yamafuji HD80

+ Đặc tính nổi bật:
- Khác với những dòng máy trung, máy thái thịt sống có công suất lớn, giúp bạn tiết kiệm được 70% thời gian, cùng với tiền nhân công và công sức.
- Máy có thể thái được thịt tươi sống và các loại thịt chín. Miếng thịt sau khi được thái đều, đẹp và độ dày mỏng như ý mà không bị vụn thịt.

 


Giới thiệu chi tiết máy thái thịt yamafuji HR70

+ Thông số kỹ thuật
 - Điện áp: Nguồn 220V/ 50Hz
- Công suất: 370W
- Tốc độ quay: 1400 vòng / phút
- Độ dài lát cắt: 1.8mm – cố định
- Trọng lượng: 18 Kg
- Kích thước: 300x 310x 325mm (dài x rộng x cao)
- Vật liệu: Kim loại sơn chống gỉ
- Máy đang được bán tại Hải Minh với giá: 2.650.000 VNĐ
Bài viết trên Hải Minh đã gợi ý cho các bạn những loại máy thái thịt dưới 5 triệu mà chất lượng cực kỳ tốt. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có những lựa chọn cho riêng mình. Chúc các bạn máy mắn!
Bên cạnh máy thái thịt, chúng tôi còn chuyên cung cấp các sản phẩm như máy cắt gạch, máy đánh giày, máy chấm công, tủ hấp giò chả mini… với chất lượng và giá cả phải chăng . Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập vào wedsite sieuthidienmaychinhhang.vn hoặc liên hệ theo số hotline : 0962714680 - 0918486458
Trở về
Thông tin khác