Gía bán máy xay thịt làm giò chả mini gia đình

Đối với các mặt hàng gia dụng và phục vụ cho các công việc gia đình như máy xay giò chả mini. Đây chính là mặt hàng đang khá hot trên thị trường hiện nay.
Tiêu chí người tiêu dùng hiện nay đã thay đổi và hiện đại hơn rất nhiều. Họ không chỉ cần 1 sản phẩm tốt, chất lượng đã được đảm bảo, hiệu năng cao. Mà bên cạnh đó, giá cả phải vừa phải và hợp túi tiền của họ.

Vậy giá bán ở đâu tốt nhất, uy tín nhất, cạnh tranh nhất thì vẫn là một điều mà ko phải ai cũng biết? Để hạn chế tình trạng chung của người dùng là mua “nhầm”, mua “hớ”. Vì vậy, dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số máy mini nên dùng cho gia đình. Gía bán thực tế trên thị trường, cùng với địa chỉ bán máy chất lượng nhất!

Gía bán máy xay thịt làm giò chả mini gia đình

Giá máy xay giò chả cho gia đình 

1. Máy xay giò chả gia đình inox KG1

Giá bán: 2.450.000 VNĐ
Gía máy xay giò chả này là rẻ nhất thị trường. Theo chúng tôi, đây là một sản phẩm rất hợp túi tiền được sử dụng rất rộng rãi và các gia đình hay lựa chọn. Chỉ với hơn 2 triệu đồng, bạn đã sở hữu một sản phẩm có chất liệu inox cao cấp. Rất chắc chắn và độ bền ổn định, còn gì tuyệt vời hơn thế nữa.
Ngoài ra, máy được thiết kế khá đơn giản. Cơ chế điều khiển linh động, dễ dàng, rõ ràng. Khiến ai cũng có thể sử dụng một cách thuần phục được. Công suất máy ở mức độ vừa phải, khoảng 800 gr/ lần xay. Vậy nên các bạn có thể yên tâm cả về số lượng, chất lượng những miếng giò chả của mình. Hy vọng với chiếc máy này, chúng ta sẽ có những bữa cơm gia đình ngon miệng hơn, chất lượng hơn và đảm bảo vệ sinh hơn.

Thông số kỹ thuật của inox KG1:

- Công suất: 900W
- Nguồn điện: 220V/50Hz
- Năng suất: <800g/mẻ
- Kích thước: 50 x 25 x 21cm
- Đường kính cối trong: 23cm
- Đường kính ngoài: 30cm
- Chất liệu: Inox.

 
Gía bán máy xay thịt làm giò chả mini gia đình
Máy xay giò chả chất lượng tại #sieuthihaiminh.vn

2. Máy xay giò chả 2 lớp Yamafuji CG3

Giá bán: 7.750.000 VNĐ
Nếu như túi tiền của bạn nhiều hơn một chút, nhà có nhiều người sử dụng món ăn tuyệt vời này. Hay đơn giản bạn muốn làm để biếu họ hàng, hàng xóm, thì tôi khuyên bạn nên mua ngay chiếc mày này. Bởi những ưu việt của máy xay thịt làm giò chả đem lại sẽ khiến bạn hài lòng.
Ưu điểm dễ nhận thấy nhất, đó chính là máy có công suất khá lớn, tới 1,1KW. Nên xay được nhiều giò chả hơn (với sản lượng 1-3 kg/ mẻ). Thiết kế đẹp, gọn, nhưng ko kém phần hiện đại sẽ khiến cho bạn có cái nhìn thiện cảm ngay từ lần đầu tiên. 
Thêm điểm cộng nữa, đó là lưỡi dao được thiết kế sắc nhọn, chắc chắn, cứng cáp.  Giúp bạn có thể xay thịt có độ mịn cao, vừa thẩm mỹ, vừa trông thật bắt mắt.

Thông số kỹ thuật của Yamafuji CG3:

- Model: Yamafuji CG3
- Công suất: 1.1KW
- Moto: 3.5kw-gần 5ngựa
- Năng suất: 1-3kg/mẻ
- Kích thước: 45 x 40cm
- Chiều cao: 50cm
- Trọng lượng: 30kg.

Gía bán máy xay thịt làm giò chả mini gia đình
Lưỡi dao sắc bén cho chất lượng xay giò mịn, nhuyễn
 

Trên đây, chúng tôi vừa cung cấp cho bạn giá bán máy xay giò chả mini gia đình. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình mình để bạn lựa chọn công suất thích hợp nhé! Thông thường với nhà 4-5 thành viên, thì bạn nên dùng máy mini 1kg là vừa đủ. Còn với nhà từ 6 người trở lên, hay có tiệc tùng, giỗ chạp,... thì nên dùng máy từ 1-3kg là chuẩn nhất!

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin chi tiết cũng như các các mức giá ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn khác. Hãy liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh qua đường dây nóng 0932 196 898 hoặc 0902 787 139 để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ nhé! Hiện tại công ty hải minh đang khuyến mãi nhiều loại máy ép dầu phộng vì vậy nếu có nhu cầu hãy tận dụng cơ hội này đi nhe!

Editor: Thao Nguyen

Trở về
Thông tin khác