Giá đầu đọc mã vạch 2d Antech AS2500

Đầu đọc mã vạch hay máy quét mã vạch giúp giải mã các mã vạch được mã hóa cho sản phẩm hàng hóa. Nhờ đầu đọc mã vạch mà việc quản lý hàng hóa sản phẩm dễ dàng hơn. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về đầu đọc mã vạch 2D Antech AS2500 có những tính năng nào nổi trội. Tham khảo chi tiết qua bài viết dưới đây.

Đầu đọc mã vạch 2d Antech AS2500

Tính năng của đầu đọc mã vạch 2d Antech AS2500

Hãng Antech là một trong những nhà sản xuất cung cấp thiết bị đầu đọc mã vạch chất lượng và đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng. Những dòng sản phẩm như đầu đọc mã vạch  Antech AS2500 của hãng khi tung ra thị trường luôn được khách hàng đón nhận.

So với các loại đầu đọc mã vạch khác, model AS2500 của Antech có gì nổi trội hơn về tính năng được trang bị?  Hãy cùng điểm qua các tính năng được trang bị trên đầu đọc mã vạch 2D antech AS2500 để trả lời cho thắc mắc này:

- Tia xanh đọc được cả hai loại mã vạch 1D và 2D, đọc tốt những mã vạch bị mờ, trầy xước kém chất lượng. Đầu đọc mã vạch đọc được  các sản phẩm khó đọc như mỹ phẩm.
- Đọc mã vạch với tốc độ nhanh chóng, chính xác, tốc độ quét 100/s.sử dụng công nghệ quét CCD.
- Làn từ chất liệu nhựa cao cấp ABS+PC cho độ bền sản phẩm tốt, hoạt động trong mọi môi trường.
- Tiêu chuẩn IP54 giúp máy chống bụi bặm tốt, chịu lực được với độ rơi từ 1,5m.
- Antech AS2500 là đầu đọc mã vạch có chế độ đọc thông minh, đọc được liên tục hay nhấn nút.
- Sản phẩm ứng dụng rộng rãi trong các loại mô hình sản xuất, cửa hàng xe máy hay nơi yêu cầu đọc mã vạch 2D.
- Máy sử dụng công nghệ quét ảnh vùng hiện đại, tiện dụng khi sử dụng.
- Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ không chiếm quá nhiều diện tích, tay cầm vừa nắm với người sử dụng.

>> >> Giới thiệu sản phẩm máy đọc mã vạch TAWA TZ-3100

Mua đầu đọc mã vạch 2d Antech AS2500 ở đâu chính hãng?

Trên thị trường hiện nay khá nhiều đơn vị cung cấp thiết bị đầu đọc mã vạch 2D Antech AS2500, nhưng không phải nhà phân phối nào cũng cung cấp cho khách hàng chính hãng, chất lượng. Do đó người tiêu dùng khá khó khăn hơn khi tìm chọn đơn vị cung cấp uy tín.

Tuy nhiên đến với Hải Minh khách hàng không cần phải lo lắng đến điều đó. Với bề dày kinh nghiệm, sự uy tín của mình, Hải Minh luôn cung cấp sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, luôn có chứng nhận rõ ràng. Vì thế khi mua 2d Antech AS2500 khách hàng hãy hoàn toàn an tâm về điều này.

Để nhận báo giá đầu đọc mã vạch 2D Antech AS2500 hay các dòng đầu đọc mã vạch khác quý khách hàng có thể liên hệ 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909 722 139  hay gửi đến hộp thư tại địa chỉ: sieuthihaiminh@gmail.com đội ngũ nhân viên Hải Minh sẽ nhanh chóng liên hệ lại với quý khách hàng để thông tin đến quý khách hàng về sản phẩm, báo giá hay chốt giá để thực hiện giao sản phẩm nhanh chóng nhất đến tận tay quý khách hàng.

Giá đầu đọc mã vạch 2d Antech AS2500

Đến với Hải Minh chắc chắn quý khách hàng sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều hơn những gì mong đợi.  

>> Mua máy đọc mã vạch giá rẻ, uy tín, chất lượng ở đâu TP Hồ Chí Minh?
>> 4 lý do bạn nên mua đầu đọc mã vạch không dây tại Siêu thị Hải Minh

Trở về
Thông tin khác