Giá máy hàn mig inverter ở đâu tốt nhất ?

Máy hàn mig bao nhiêu tiền? hay thiết bị hàn mig mua ở đâu giá tốt là những cụm từ được tìm kiếm nhiều hơn cả trên google khi bạn muốn sở hữu dòng máy hàn ưu việt này. Câu trả lời chính xác cho địa điểm cung cấp máy hàn chính hãng, giá tốt không ai khác chính là siêu thị Hải Minh. Cùng chúng tôi khám phá 3 dòng máy được ưa chuộng nhất hiện nay có giá thành cực kỳ ưu đãi tại siêu thị Hải Minh nhé!

Tổng hợp những máy hàn mig công nghệ Inverter được ưa chuộng

Máy hàn mig 250Y điều khiển Inverter

máy hàn MIG-250Y
Mang trong mình công suất mạnh mẽ mà máy hàn Mig 250Y điều khiển Inverter là cái tên đầu tiên bạn không thể bỏ qua trong danh sách những dòng thiết bị hàn mig inverter tốt nhất hiện nay.
Đặc biệt, thiết bị được ưu ái tích hợp tính năng tự động ngắt điện khi xảy ra sự cố: Ngắn mạch, quá tải hay nguồn điện không ổn định,... giúp bảo vệ máy tránh những hư hỏng, nâng cao tuổi thọ của máy hàn.
Hơn nữa, thiết bị hàn mig 250Y còn được điều khiển bằng kỹ thuật số, giúp tăng độ bền cũng như giúp bạn linh hoạt hơn khi vận hành.
Trên thân máy được bố trí bảng hiển thị dòng hàn và điện áp, giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều khiển.
Với những gì mà máy hàn điện tử này mang đến thì chắc hẳn bạn đang rất thắc mắc giá máy hàn mig inverter này là bao nhiêu đúng không. Chỉ với hơn 10 triệu đồng là bạn đã có thể rinh người trợ thủ đắc lực này về nhà tại siêu thị Hải Minh.

Máy hàn Mig 500F điều khiển Inverter

Máy hàn MIG 500F điều khiển INVERTER
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm định đạt chất lượng quốc tế mà thiết bị hàn Mig 500F có khả năng tự điều chỉnh điện áp đầu vào nhờ mạch cân bằng, cho đầu ra dòng hàn luôn luôn ổn định. Nhờ vậy mà có thể mang đến mối hàn chắc chắn, bền bỉ theo thời gian.
Trên thân máy, nhà sản xuất đã khéo léo tích hợp bảng điều khiển, giúp bạn dễ dàng thực hiện các tác vụ cũng như quan sát các thông số liên quan trong quá trình hàn, để kịp thời điều chỉnh, tránh những sự cố hay hư hỏng đáng tiếc xảy ra.
Khoác lên body lớp sơn đỏ nổi bật có khả năng chống ăn mòn, oxy hóa cực tốt. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy hàn trong các điều kiện khác nhau của môi trường.

Xem thêm : Máy hàn mig mini không dùng khí có những đặc điểm gì ?

Máy hàn MIG 350F điều khiển Inverter


Máy hàn MIG 350F
Sẽ thật sự là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến siêu phẩm thiết bị hàn Mig 350F điều khiển Inverter, giúp bạn tiết kiệm đến 505 lượng điện năng tiêu thụ mà hiệu suất làm việc được cải thiện rõ rệt.
Thiết bị có khả năng chống giật, giúp bạn làm việc trong môi trường ẩm ướt một cách an toàn.
giá máy hàn mig inverter nay tại siêu thị Hải Minh đang cực kỳ ưu đãi, chỉ với 20.500.000 đồng.

Trên đây là 3 dòng máy hàn Mig sử dụng công nghệ Inverter mà bạn không thể bỏ qua trong công việc của mình. Liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh theo số điện thoại: 028.3510.2786, để nhận được thật nhiều các ưu đãi hấp dẫn.
Trở về
Thông tin khác