Giá máy rửa xe hơi nước nóng cũ năm 2020

Hầu hết các trung tâm bảo dưỡng xe cộ, máy móc chuyên nghiệp đều có máy rửa xe nước nóng
Tuy nhiên giá bán loại máy chuyên dụng này không hề rẻ, khiến thị trường máy cũ, hàng bãi được khai sinh và sôi động không kém máy mới. Vậy trong năm 2020 này giá máy rửa xe hơi nước nóng cũ là bao nhiêu? Dân chuyên sẽ chọn “máy mới” hay “máy cũ”? 

Giá bán của máy rửa xe nước nóng cũ?

Tương tự như các sản phẩm khác, máy xịt rửa dùng hơi nước nóng cũ cũng có giá bán rẻ hơn 30% - 50%. Chẳng hạn model Karcher HDS 6/14 C *EU giá bán 86.900.000đ mới 100%. Nếu chấp nhận mua máy cũ, đã qua sử dụng, độ mới còn khoảng 50% thì giá bán dao động từ  27 - 44 triệu.

máy rửa xe hơi nước nóng cũ

Như vậy là bạn đã có thể tiết kiệm kha khá chi phí để đầu tư cho các máy móc, dụng cụ khác trong gara của mình. Chính vì thế mà việc mua máy cũ, săn đồ bãi chưa bao giờ hết HOT. Tuy nhiên chất lượng cũng “thượng vàng hạ cám” khó đoán biết.

Có nên mua máy rửa xe cũ hay không?

Thực tế cho thấy có những máy cũ vẫn còn sử dụng được. Tuy nhiên việc sử dụng máy cũ chẳng dễ dàng là bao. Bởi chúng tiềm ẩn khá nhiều rủi ro:
+ Ít lựa chọn: mẫu bạn ưng ý chưa chắc đã có hàng bãi, hàng cũ để bạn mua. Mẫu có hàng cũ thì chưa hẳn đã đáp ứng được yêu cầu của bạn. Bởi số lượng máy, độ phong phú đều khá hạn chế.

+ Hiệu suất xịt rửa không đảm bảo: cho đến khi bạn sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định thì mới có thể nhận định được hiệu suất thực tế của máy. Thông thường với máy mới, công suất thực tế bằng khoảng 70-85% lý thuyết. Nhưng với máy cũ thì không ai dám đảm bảo cả. Có khi vừa tốn điện, hao nước mà xịt kém, làm nóng quá lâu,... Hoặc trường hợp bộ phận làm nóng quá kém, chưa đủ nhiệt độ, tốn rất nhiều thời gian.
máy rửa xe hơi nước nóng
+ Độ an toàn không cao: bạn chẳng thể kiểm soát được hết độ bào mòn, hao hụt của toàn bộ chi tiết máy. Vì vậy bạn cũng không lường trước được hết các rủi ro trong quá trình vận hành bao gồm cả cách điện, cách nhiệt.

Nếu đang tìm mua máy cũ, bạn nên lựa chọn địa chỉ thân quen, kinh doanh lâu năm uy tín hơn để sàng lọc máy kỹ hơn.

3 lý do bạn nên chọn mua máy rửa xe mới

+ Hiệu suất và an toàn: được thông tin rõ ràng cho từng model. Máy mới, phụ tùng phụ kiện chắc chắn, hoạt động linh hoạt. Từ súng xịt, dây xịt, động cơ,... các tính năng thông minh khác cũng hoạt động tốt hơn. Động cơ mới chắc chắn sẽ ít tốn điện, khả năng làm nóng nhanh, hạn chế được rung lắc, rò rỉ điện hơn.

+ Ít xảy ra hư hỏng hơn: đây là điều chắc chắn. Một khi có lỗi thì bạn vẫn có hỗ trợ từ nhân viên kỹ thuật của hãng với chế độ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp. Còn với máy cũ, thật khó để tìm được đúng phụ tùng cần thay thế do hàng đã bỏ mẫu hoặc ít người dùng, lỗi ít gặp chẳng hạn. 

Hầu hết mua máy cũ được bảo hành ngắn hạn 1-2 tháng thậm chí là không! Khi máy hư hỏng, bạn vô tình tốn thêm chi phí sửa chữa vì không được bảo hành.
máy rửa xe nước nóng
+ Tối ưu kinh tế về lâu dài: không mất nhiều thời gian cho việc sửa chữa, bảo trì, ít trục trặc hơn đồng nghĩa không làm gián đoạn công việc kinh doanh của bạn. Vì thế về lâu dài sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, có lợi hơn so với việc mua máy cũ để tiết kiệm. Và lúc nào cũng yên tâm sử dụng không cần lo lắng về tuổi thọ, độ bền thất thường.

Với những rủi ro trên thì bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng nếu có ý định mua máy cũ. Và lựa chọn một giải pháp an toàn hơn là chọn mua máy mới với giá ưu đãi, dịch vụ linh hoạt ở Hải Minh. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời, mua sắm tiết kiệm và thông minh nhé!

 

Xem thêm: Tiệm rửa xe nhỏ nên mua máy móc dụng cụ gì?

Trở về
Thông tin khác