Tiệm rửa xe nhỏ nên mua máy móc dụng cụ gì?

Có kế hoạch phát triển một tiệm rửa xe nhỏ thì đầu tiên mình phải đầu tư các vật dụng máy móc gì? Có nhất thiết phải dùng máy xịt rửa xe cao áp không? Hay chỉ cần sắm bộ rửa xe như này: https://sieuthihaiminh.vn/may-phun-ap-luc.html là được

Ngoài máy, ta cần mua thêm các đồ dùng gì khác để vừa rửa, sữa, bảo dưỡng được nhiều loại xe. Hơn hết 1 điều nữa là mua máy gì vừa tiết kiệm, vừa xài tốt, ổn định lâu dài,...

Để giải quyết vấn đề này bạn chỉ cần sắm một số vật dụng sau là đủ

 

Những dụng cụ cần thiết ở tiệm rửa xe nhỏ:

Với những tiệm rửa xe nhỏ, ở trên khắp các mặt đường, các ngóc ngách cần phải có đầy đủ các thiết bị gì? Để có một tiệm rửa xe đa năng và thu hút nhiều khách thì các dịch vụ chất lượng là không thể thiếu được. Bạn cần phải trang bị các thiết bị tiên tiến hiện đại để nâng cao năng suất làm việc, đem lại được hiệu quả cao, thu nhập tốt. Một tiệm rửa xe cần phải có:
- Vòi xịt nước
- Máy rửa xe
- Rẻ lau
- Xịt khô
- Dầu rửa chuyên dụng
- Các dụng cụ lau chùi
Trong đó máy xịt nước rửa xe là bắt buộc bạn phải có. Không cần quá cao cấp, hay áp lực lớn nhưng ít nhất phải có loại máy công suất vừa phải. Mới đảm bảo tính chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian, nhân công. Chỉ với 1 chiếc máy có thể xịt rửa sạch hàng chục chiếc xe mỗi ngày.

Đây là “bộ sưu tập máy rửa xe đa năng cho mọi gia đình”. Bạn có thể áp dụng sử dụng cho tiệm rửa - sửa - bảo dưỡng xe cộ.

Các loại máy bơm rửa xe nên mua cho tiệm rửa xe

Là một trong những dụng cụ cần thiết cho tiệm của bạn dù lớn hay nhỏ. Có chiếc máy này bạn sẽ không phải  mất nhiều thời gian và công sức. Đẩy nhanh thời gian làm việc so với việc rửa xe thủ công. 

Bạn nên đầu tư các loại máy mini áp lực dưới 150 bar, 2 ngựa hoặc 3 ngựa là khá khỏe rồi. Các dòng Yamafuji, Fasa, Bosch, Asak có giá khá rẻ, chỉ từ 1-3 triệu là bạn mua được rồi.

Ngoài ra có thể sử dụng thêm máy rửa xe bọt tuyết nếu cần thiết. Chẳng hạn như: máy PALLAS 60L. Sử dụng hơi nước nén, tạo bọt mềm mịn, an toàn cho xe. Người sử dụng cũng cảm thấy dễ dàng hơn và không tốn công sức.

Hay bạn có thể sử dụng máy rửa xe dây đai khỏe, bền hơn. Nhu Yamafuji GM-T2 là một ví dụ điển hình được rất chủ tiệm chọn dùng. Máy được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản công suất lớn. Tốc độ 2800 vòng/phút giúp bạn có thể làm việc với năng suất cao hơn.

Đó là những thiết bị cơ bản cần thiết cho bất kì người chủ sở hữu tiệm rửa xe vừa và vỏ. Còn nếu trong tương lai muốn mở rộng quy mô thì hãy “mua máy phun xịt rửa xe đa chức năng” nhé!
 

Chi phí đầu tư ban đầu thì ai cũng phải bỏ ra dù ít hay nhiều. Hãy chuẩn bị kỹ lưỡng kế hoạch để vừa tiết kiệm mà vẫn đảm bảo hoạt động của cửa tiệm nhé! Sự lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả kinh doanh và đánh giá của khách hàng về sau. Vì thế hãy cân nhắc kỹ lưỡng nhé!

Bài viết liên quan
5 lưu ý vàng khi chọn mua máy rửa xe bạn cần biết
5 sự thật về máy phun áp lực bạn đã biết chưa?
Trở về
Thông tin khác