5 lưu ý vàng khi chọn mua máy rửa xe bạn cần biết

Gia đình bạn đang có nhu cầu mua máy rửa xe tại nhà, tiết kiệm chi phí đem xe ra các cửa tiệm rửa xe không uy tín. Nhưng bạn vẫn đang phân vân không biết chọn mua máy rửa xe như nào để đạt chất lượng nhất. Vậy thì cùng điểm qua những lưu ý quan trọng trong bài viết này ngay. 
 
chọn máy phun áp lực rửa xe phù hợp cho công việc

Tổng hợp 5 lưu ý khi chọn mua máy rửa xe bạn cần biết !

Về công nghệ mô tơ của máy

Để đánh giá được một thiết bị may phun ap luc (máy rửa xe) đạt tiêu chuẩn chất lượng thì bạn đọc nên lưu ý tới công nghệ mô tơ của máy. Thông thường công nghệ mô tơ của thiết bị sẽ bao gồm 2 loại chính đó là mô tơ chổi than và mô tơ từ cảm ứng. Mỗi loại có ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Để sử dụng cho gia đình bạn có thể lựa chọn mô tơ chạy cảm ứng với khả năng chịu tải cao hơn và độ bền cũng cao. Tuy nhiên giá thành của chúng cao hơn so với mô tơ than. 

Công suất và tốc độ 

Máy rửa xe sẽ có công suất giao động trong khoảng từ 1.100W - 2000W. Chúng có tốc độ động cơ rơi vào khoảng 2800 vòng/ phút. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn công suất của máy vừa phải để tiếng ồn phát ra không quá lớn và tăng khả năng bền bỉ khi sử dụng. 

Chất liệu đầu bơm của máy rửa xe

Chất liệu của đầu bơm thông thường thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn đầu bơm được làm bằng chất liệu đồng, tuy chúng có giá máy rửa xe bền hơn và kìm nước khỏe hơn. Và khi kìm nước khỏe thì lực nước phun ra sẽ mạnh và khả năng rửa sạch sẽ rất cao. 

Lưu lượng và áp lực nước của máy rửa xe

Thông thường,  máy rửa xe sẽ có lưu lượng trong khoảng từ 6-10 lít nước / phút. Tuy nhiên có một số máy có hiển thị lưu lượng cho người dùng biết. Áp lực của nước trong khoảng từ 60-120 bar. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn máy rửa xe cao áp có lưu lượng nước cao giúp đẩy nhanh tiến trình rửa xe sẽ giúp máy tiết kiệm điện. Việc nước chảy quá chậm khiến nước tốn hơn, không sạch xe mà thời gian để chảy nước sẽ khiến máy tốn điện hơn. 
 
áp lực phun của máy rửa xe

Đầu phun nước của máy rửa xe 

Ngoài những lưu ý phía trên, bạn đọc cũng nên lưu ý tới đầu phun của máy phun áp lực rửa xe. Lựa chọn đầu phun dạng phun thẳng, phun xòe … tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Cũng như có thể thay đổi đầu phun khác nhau để sử dụng vào nhiều công việc khác như rửa xe, rửa sân, hoặc rửa nhà xưởng, tưới cây … 

Trên thị trường có khá nhiều loại máy rửa xe có giá thành khác nhau với nhiều chất lượng khác nhau, do đó bạn đọc cần phải lựa chọn sản phẩm kỹ càng thông qua những lưu ý trong bài viết để mua sắm thành công thiết bị có giá thành tốt mà lại hoạt động hiệu quả nhất. Với bài viết này, hy vọng bạn đã có đủ lượng thông tin kiến thức cần thiết để mua sắm sản phẩm thành công. 

Khách hàng có nhu cầu chọn mua sản phẩm hoặc cần tư vấn thêm các dòng san phẩm khác như: máy chà sàn, máy hút bụi, máy hút ẩm, bình bọt tuyết, máy hút nhớt,....vui lòng liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh theo số điện thoại bên website để được tư vấn và chọn mua sản phẩm ưng ý nhất. 

Bài viết liên quan
Quy trình sử dụng máy phun áp lực bạn đã biết chưa?
Top 3 máy phun áp lực bán chạy nhất năm 2018
Trở về
Thông tin khác