Top 3 máy phun áp lực bán chạy nhất năm 2018

Máy phun áp lực chắc hẳn không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt tại các tiệm sửa xe, khu công nghiệp hay các cá nhân gia đình có nhu cầu phun xịt rửa trang trại, xưởng nhà máy, xe cộ… Đây được xem là thiết bị phun rửa tốt nhất hiện nay, máy với nhiều ứng dụng mang lại sự thuận tiện cho người dùng. Vậy bạn đã biết đến Top 3 máy phun áp lực bán chạy nhất năm 2018 chưa? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để chọn được cho mình dòng máy phun áp lực tốt nhất nhé! 

Đôi nét về máy phun áp lực là gì ?

May phun ap luc hay còn được gọi là máy rửa xe là thiết bị dùng để hoàn thành các công việc làm sạch, vệ sinh các khu công nghiệp, xưởng sản xuất, ô tô, các bề mặt khó làm sạch  như đường nhựa, đường lát đá, đường bê tông, các tấm lát hiên, một số đồ nội thất, những đồ trang trí trên tường. Bên cạnh đó, thiết bị còn dùng để làm sạch tường, làm sạch hàng rào gỗ. Với áp lực phun mạnh mẽ, máy có thể làm sạch được đa dạng các vết bẩn. Cả những vết bẩn cứng đầu, lâu năm. 

Ngoài ra, máy phun áp lực chất lượng còn được dùng để tưới cây, tắm cho vật nuôi và cũng có thể làm đồ chơi cho trẻ em bằng việc phun xịt… Thiết bị khá là tiện lợi và đa công dụng. 

Một số model bán chạy nhất hiện nay

Máy phun áp lực LUTIAN LT501-1600A hàng chính hãng với giá bán chỉ có 2.750.000 VNĐ 
 

Top 3 máy phun áp lực bán chạy nhất năm 2018

Máy phun áp lực Lutian LT501-1600A nhiều tính năng đặc biệt và ưu việt, thiết bị được ứng dụng để xịt rửa nền nhà, trần nhà, tường, xe, ôtô… kết hợp với bình xà phòng dùng làm sạch các bề mặt rất phù hợp cho người dùng gia đình vì sự tiện lợi và tính đa dụng của nó. Ngoài ra, thiết bị có khả năng phun nước đến mọi ngóc ngách của xe hay các vật dụng khác và làm sạch mọi bụi bẩn nhờ áp lực dòng chảy của nước.
Với đa dạng công dụng như: 
- Máy phun áp lực giúp xịt rửa xe đạp, xe máy, ô tô của tất cả thành viên trong gia đình.
- Vệ sinh sân, tường, ban công, lan can.
- Tiết kiệm thời gian tưới cây, tưới rau.
- Tắm cho thú cưng.
- Xịt rửa nhà xưởng, máy móc.
- Xịt rửa chuồng trại gia súc, gia cầm.
Đây chắc chắn sẽ là model máy phun áp lực hoàn hảo dành cho bạn. 

Máy rửa xe áp lực cao Kouritsu LT390B giá bán 5.275.000 VNĐ

 

Top 3 máy phun áp lực bán chạy nhất năm 2018

Đây là model máy phun áp lực thứ hai chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc, máy được sản xuất với công nghệ hiện đại tiên tiến mang lại hiệu quả phun xịt cao đến người dùng. 
- Áp lực :112 Bar (1600PSI)
- Công suất :1 pha 1.8KW, 180V-225V,50HZ,2900rpm,15m hose
- Tiêu thụ ít nước : 7,3 lít / phút
- Lưu lượng nước: 438L/h
- Phụ kiện tiêu chuẩn : 1 súng,  1 dây áp lực dài 8m
- Phụ tùng thay thế thuận tiện

Máy phun áp lực Kacher K 3.450 chất lượng giá bán 4.600.000 VNĐ 

 

Top 3 máy phun áp lực bán chạy nhất năm 2018

Máy phun rửa áp lực Karcher K 3.450 là dòng sản phẩm chính hãng bền đẹp, dễ sử dụng đặc biệt là công dụng tuyệt vời của nó trong việc phun xịt rửa nền nhà, trần nhà, tường, xe, ôtô… thích hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng vừa và nhỏ. Đây là một trong 3 dòng máy phun rửa được ưa chuộng nhất hiện nay. Với khả năng phun áp lực mạnh kết hợp với bình xà phòng máy phun rửa áp lực Karcher K 3.450 giúp bạn nhanh chóng làm sạch các bề mặt một cách dễ dàng.

  • Công suất: 1600W

  • Điện áp: 220v -240v, tần số 50HZ

  • Áp lực làm việc: 11Mpa

  • Áp lực MAX: 12 Mpa

  • Lưu lượng nước: 6.0l/ phút

  • Khả năng tự hút: 0.5m

  • Dây nguồn: 5m

  • Dây áp lực: 5.2m
 

Trên đây là top 3 máy phun áp lực bán chạy nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đọc, hy vọng bài viết mang lại những thông tin hữu ích và giúp bạn chọn được cho mình thiết bị máy phun rửa phù hợp, tốt nhất.

Siêu thị Hải Minh địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại máy rửa xe, máy phun áp lực chính hãng tốt nhất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết luôn mang đến sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, cam kết 100% chính hãng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn chúng tôi làm nhà cung cấp. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Liên hệ ngay để được hỗ trợ và tư vấn mua hàng nhanh chóng cùng với giá tốt nhất. 
Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới! 

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Dòng đồng hồ đo điện vạn năng Hioki tốt nhất hiện nay

==> Giới thiệu top 2 đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ phổ biến nhất hiện nay

==> Máy đo độ ẩm trong đất đa năng thân thiện với môi trường

Trở về
Thông tin khác