Giới thiệu top 2 đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ phổ biến nhất hiện nay 

Dong ho do dien van nang là thiết bị kiểm tra được quan trọng và không thể thiếu đối với người dùng, đặc biệt trong các ngành liên quan đến kỹ thuật điện, điện tử… Với những tính năng nổi bật và hữu ích đồng hồ đo điện vạn năng mang lại thì trên thị trường xuất hiện ngày một nhiều đồng hồ đo điện vạn năng. Để có thêm lựa chọn tốt nhất cho mình, hãy cùng tham khảo bài viết “ Giới thiệu top 2 đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ phổ biến nhất hiện nay” dưới đây của chúng tôi nhé! 
 

Giới thiệu top 2 đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ phổ biến nhất hiện nay 

Đồng hồ đo điện vạn năng là gì?

Đồng hồ đo điện vạn năng gay còn có tên gọi là vạn năng kế. Đây là một dụng cụ mang lại nhiều hữu ích với chức năng đo lường điện ở nhiều cấp độ khác nhau. Những tính năng hoạt động cơ bản của nó thường là ampe kế, vôn kế, và ôm kế. Bên cạnh đó, có vài loại đồng hồ đo điện vạn năng còn được sử dụng trong đo tần số dòng điện, kiểm tra thông số điện dung tụ điện...
Đây là công cụ chuyên dụng hàng đầu và không thể thiếu cho những hoạt động nghiên cứu về điện, ngành điện tử với kiểu dáng từng mẫu mã rất đa năng trong cơ chế nghiệm thu vê đo mạch điện, đo số liệu linh kiện.

Top 2 đồng hồ đo điện vạn năng tốt nhất hiện nay

Sau đây là 2 đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ chất lượng đang được đại đa số người dùng lựa chọn và yêu thích, cùng tham khảo nhé! 

Đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 1018 giá bán chỉ có 960.000 VNĐ

Đây là thiết bị chuyên dùng để đo, kiểm tra thông số điện năng trong những nơi như  nhà máy, thiết bị điện tử, điện lực, than khoáng sản, viễn thông…. Đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 1018 được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản cấu tạo chắc chắn, hoạt động mạnh mẽ, ổn định liên tục, ít bị hư hỏng. Với kích thước 107 × 54 × 10 mm và trọng lượng 70g cầm tay nhỏ gọn rất phù hợp cho việc mang đi. Tính năng hoạt động cơ bản của model này thường là ampe kế, vôn kế, và ôm kế... Đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 1018 cho kết quả hiển thị về mức đo đồng thời hiển thị chính xác trên màn hình LCD điện tử dễ nhìn.
Chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng, với giá thành khá là thấp so với những chức năng mà máy mang lại.

 

Giới thiệu top 2 đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ phổ biến nhất hiện nay 

Đồng hồ vạn năng Tenmars TM-81 chính hãng giá tốt chỉ có 1.200.000 VNĐ

Model này được tích hợp đầy đủ các chức năng đo điện áp AC/DC, điện trở với độ chính xác đạt +/-1% bảo vệ lên tới 600V cho phép đo liên tục và kiểm tra Diode (1.5V). Hiển thị với màn hình công nghệ LCD 1999 counts thời gian cập nhận cho 1 lần đo là 0.4 giây.

Máy được thiết kế chắc chắn, bên ngoài có cao su bọc theo 4 góc máy giúp tạo sự bền bỉ chống va đập và rơi rớt khi sử dụng. Tích hợp các tính năng data hold, max, min,… Nó có thể cầm tay, bỏ túi mang đi vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, máy còn có chức năng tự động tắt sau 15 phút khi không sử dụng giúp bạn tiết kiệm được điện năng trong trường hợp sử dụng mà quên tắt và kéo dài tuổi thọ cho đồng hồ.

 

Giới thiệu top 2 đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ phổ biến nhất hiện nay 


Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi đến các bạn đọc về 2 dòng đồng hồ đo điện vạn năng chất lượng có giá thành thấp nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đồng hồ đo điện vạn năng thì nhanh tay liên hệ ngay đến chúng tôi nhé. Cam kết mang lại sự hài lòng đến mọi đối tượng khách hàng. 
Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới! 

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Sức hút từ máy đo độ ẩm của nông sản Kett Nhật Bản

==> Máy hủy tài liệu nào tốt nhất cho phòng kế toán công ty

==> Máy đo độ ẩm trong đất đa năng thân thiện với môi trường

Trở về
Thông tin khác