Sức hút từ máy đo độ ẩm của nông sản Kett Nhật Bản

Máy đo độ ẩm nông sản Kett là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất từ người dùng có nhu cầu trên thanh công cụ Google. Những tính năng nổi bật mang lại kết quả đo nhanh chóng, chính xác, hoàn toàn đáp ứng các nhu cầu đo đạc độ ẩm của người dùng nên máy đo độ ẩm của hãng Kett luôn được ưa chuộng. Vậy, hãy tìm hiểu sâu về sức hút mà máy đo độ ẩm cho nông sản Kett Nhật Bản mang lại qua bài viết sau.

Sức hút từ máy đo độ ẩm của nông sản Kett Nhật Bản

Sức hút từ máy đo độ ẩm của nông sản Kett Nhật Bản

Máy đo độ ẩm cho nông sản Kett có xuất xứ từ đất nước hoa anh đào bởi hãng Kett nổi tiếng. Đây là thiết bị đo độ ẩm cao cấp có thể đọc trực tiếp độ ẩm của 12 loại ngũ cốc trong vòng 12 giây/ một mẫu vật. Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang đi, do đó có thể sử dụng được mọi nơi tùy theo yêu cầu công việc của bạn.

  1. Thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt

Máy đo độ ẩm nông sản Kett có thể đọc độ ẩm của 12 loại ngũ cốc trong thời gian ngắn nhất. Máy có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang đi, do đó có thể sử dụng được mọi nơi. Ngoài ra, máy có khả năng tự động bù nhiệt độ. Máy có 2 sensor nhiệt độ, một trên thân, một sensor ở trong cốc đo độ ẩm hạt. 2 sensor cảm biến này tự động bù khi có chêch lệch nhiệt độ của mẫu đo và máy đo độ ẩm cũng tự động điều chỉnh giá trị độ ẩm. Chức năng này đảm bảo độ chính xác tốt nhất khi đo độ ẩm hạt, ngũ cốc.

  1. Dễ dàng sử dụng, thân thiện với người dùng

May do do am Kett rất dễ sử dụng. Chúng ta chỉ cần cho hạt ngũ cốc đã lựa chọn cho vào cốc đo, xác định loại hạt cần đo. Sau đó đậy nắp, chỉ cần nhấn một nút trên máy, màn hình hiển thị lớn, dễ dàng đọc các giá trị đo.

  1. Máy đo độ ẩm này có thể đo được nhiều loại nông sản, ngũ cốc

Không chỉ đo độ ẩm của lúa gạo mà máy đo độ ẩm Kett có thể đo được rất nhiều loại hạt cũng như tinh bột khác nhau phổ biến như: bắp, đậu phộng, cà phê (cà phê nhân, cà phê rang, cà phê xanh), đậu nành, đậu nung, lúa mì, tiêu đen, hạt gạo dài, lúa mạch, lúa miến và nhiều loại lúa khác.

Máy đo độ ẩm nông sản Kett đa ứng dụng

  1. Độ chính xác cao, đo độ ẩm nhanh chóng

Máy đo độ ẩm nông sản Kett có thể cho kết quả đo chính xác về hàm lượng ẩm của ngũ cốc, mặc dù mỗi loại ngũ cốc sẽ có những đặc tính về độ ẩm khác nhau. Mẫu nông sản được đưa vào máy, sau đó được nén đều để thống nhất các mẫu, cho phép đo chính xác.

>> >> Hướng dẫn sử dụng máy đo độ ẩm nông sản Kett PM 450

 

Máy đo độ ẩm nông sản Kett sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: nông nghiệp, sản xuất lương thực – thực phẩm, dược phẩm, thủy tinh, tinh bột, khoáng sản, than đá, nhựa, oxit nhôm,… nếu bạn có nhu cầu sử dụng, hãy nhanh tay bấm gọi đến đường dây nóng 0902 787 139 - 0932 196 898 – 0909722139. Siêu thị Hải Minh luôn trực tư vấn 24/24 nên bạn có thể yên tâm và thoải mái nhận hỗ trợ cũng như báo giá máy đo độ ẩm các loại nhanh chóng.
 
>> Các tính năng ưu việt của máy đo độ ẩm gỗ Delmhorst J2000
>> Top 3 máy đo độ ẩm đất giá rẻ bán chạy nhất năm 2017

Trở về
Thông tin khác