Mua máy phun xịt rửa xe đa chức năng

Bên cạnh các máy rửa xe thông dụng thì còn có các loại may xit rua xe đa chức năng. Không chỉ đảm nhiệm công việc rửa xe mà xịt rửa được máy móc, sàn nhà, rửa đường, tắm rửa gia súc, rửa chuồng trại, bể cá, bể bơi,....

Thay vì phải mua nhiều máy, thiết bị vệ sinh khác nhau thì chỉ cần mua máy xịt rửa đa năng là đã có thể kiêm nhiệm nhiều công việc. Vừa đỡ tốn time, giảm chi phí mua máy móc, ít phát sinh chi phí khi hư hỏng phụ kiện. Mà với những nơi chật hẹp thì việc cất 1 chiếc máy sẽ dễ hơn nhiều so với nhiều chiếc cùng lúc.
Vậy bạn nên mua loại xe nào? Hay người dùng đang có xu hướng lựa chọn chiếc máy nào? 

máy xịt nước - cty hải minh

Ưu điểm chung của các loại máy phun xịt rửa xe đa năng:

- Làm sạch xe cộ, phương tiện vận tải từ xe máy, xe hơi, xe tải, xe chở hàng, xe lu,...
- Vệ sinh máy nông nghiệp, máy làm vườn, máy xây dựng
- Xịt rửa bể cá, ao cá cảnh, thủy sinh,...
- Xịt bụi bẩn, rác, đất ở sân nhà, tường, khe tường, ban công, sân thượng, lối đi, cổng, hàng rào, mặt đường, ngõ,....
- Ứng dụng trong nông nghiệp: tưới cây, phun thuốc, phun sương, làm sạch gốc cây, rửa củ quả hoa màu,...

Thay vì phải mua nhiều máy, thiết bị, tốn thêm thời gian đấu nối. Thì chỉ với 1 chiếc máy xịt cao áp đa năng đã giúp bạn giải quyết được nhiều công việc tương tự. Tiết kiệm điện, nước, rút ngắn thời gian. Hơn nữa trong các thiết bị vệ sinh, làm sạch thì không có loại máy nào tốt, ưu việt bằng kiểu máy bơm rửa xe cả.

Trường hợp cần thiết hoặc để chủ động hơn, bạn nên chọn máy cao áp một chút. Hoặc mua máy có motor khỏe, dây phun dài, nối thêm dây phun. Vừa để giảm việc di chuyển, kéo máy đi nhiều nơi, lại tiện cho nhiều việc.
siêu thị hải minh
 

Các loại máy rửa xe đa năng hot nhất hiện nay

1. máy rửa xe bosch Easy AQT 120

Đây là loại máy có công suất vô cùng lớn lên đến 1.500W. Máy chạy với áp lực cao cùng với lưu lượng nước trong 1 giờ là 350 lít. Trọng lượng tương đối nhẹ chỉ khoảng 5kg khi cần di chuyển sẽ. Gía bán tốt nhất chỉ khoảng 2.580.000 đ thôi! Tính về lâu dài, khả năng làm sạch, bền bỉ thì chiếc máy này khá là rẻ đấy!

2. máy phun xịt rửa cao áp Ergen EN-6708 

Với công suất 2.300W cho phép máy hoạt động liên tục mà vô cùng khỏe. Loại máy này thì có trọng lượng tương đối lớn nên thường chỉ được đặt cố định, khó di chuyển. Mỗi giờ máy có thể hút đến 480 lít nước đưa ra ngoài. Không có nhiều cải tiến về thiết kế nên máy này giá chỉ 1.450.000 đ.

3. máy phun rửa áp lực karcher K2 420

Bên cạnh đó thì K2 420 của karcher cũng là một loại máy đa năng vô cùng hữu ích. Công suất hoạt động 1400W giúp đẩy khoảng 360 lít nước ra ngoài trong 1 giờ. Với khả năng tiện lợi của nó, cùng với độ bền thì loại máy này có giá tương đối cao so với các loại máy khác. Mặt khác sản phẩm của hãng Karcher rất HOT, nhiều người quan tâm, đánh giá cao. Vì thế giá bán chắc chắn sẽ cao hơn các máy cùng loại, giá hiện tại là 3.950.000 đ

máy phun rửa áp lực karcher k2 420

Nên mua máy phun áp lực ở đại lý chính hãng:

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua xịt rửa xe đa năng ở đâu? Nếu bạn đang không biết ở đâu bán sản phẩm uy tín, chính hãng? Bạn có thể tin tưởng lựa chọn siêu thị điện máy Hải Minh. Bởi rất nhiều thương hiệu, hãng máy đã hợp tác, phân phối độc quyền, chính hãng máy móc từ xưởng cho công ty Hải Minh. Vì vậy việc mua được máy chính gốc, không qua trung gian, giá cả ưu đãi, được hỗ trợ bảo hành từ hãng,... Chỉ có hải minh mới đáp ứng được cho bạn mà thôi!
Dù cần mua, cần tìm hiểu, tham khảo, tư vấn,... thì hãy cứ mạnh dạn gọi tới hotline để nhân viên giải đáp ngay nhé!

Bài viết liên quan
5 lưu ý vàng khi chọn mua máy rửa xe bạn cần biết
6 tiêu chí đánh giá máy rửa xe gia đình tốt nhất

 
Trở về
Thông tin khác