6 tiêu chí đánh giá máy rửa xe gia đình tốt nhất

Thông thường tại các cửa tiệm rửa xe trên thị trường hiện nay đa số đều sử dụng các chất tẩy rửa mạnh, không rõ nguồn gốc khiến xe của bạn nhanh bạc màu; không thực sự sạch như bạn thấy, chi phí đắt đỏ… Với nhiều lý do như vậy tại sao bạn không sắm cho gia đình một chiếc máy rửa xe gia đình tại nhà?. Hãy cùng chúng tôi đáng giá một thiết bị tốt qua tiêu chí dưới đây. 
 
máy rửa xe cho gia đình với cuộn dây dài

Máy rửa xe gia đình là gì ?

Máy rửa xe gia đình là một loại thiết bị rửa xe tại nhà, giúp người dùng không tốn quá nhiều chi phí đem xe ra các tiệm rửa xe. Với thiết bị này bạn có thể tự rửa xe của mình tại nhà bất kỳ lúc nào. Bởi ưu điểm vận hàng đơn giản, trọng lượng nhẹ, do đó mà thành viên trong gia đình có thể dễ dàng sử dụng. 

Máy rửa xe hoạt động chỉ cần 2 xô nước là đã có thể làm sạch được một chiếc xe trong thời gian ngắn. Tiết kiệm chi phí tối đa, và đem lại chất lượng nhất khi sử dụng. 

Tổng hợp 6 tiêu chí để đánh giá chất lượng của máy rửa xe gia đình.

Giá thành của máy rửa xe gia đình 

Một thiết bị rửa xe tại nhà có gía giao động trong khoảng từ 1.500.000 - 4.000.000 vnđ/ chiếc. Tùy vào công suất của máy mà thiết bị có giá thành khác nhau. Đối với những máy rửa xe công nghiệp sử dụng rửa oto, hay sử dụng cho kinh doanh có lượng khách hàng lớn sẽ có giá thành cao hơn lên tới 300.000.000 vnđ/ máy. 

Độ dài ống dây 

Theo như thiết kế của một chiếc máy rửa xe gia đình thông thường thì độ dài của dây rửa sẽ giao động trong khoảng 3-5m. Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn độ dài của dây ngắn dài tùy theo nhu cầu sử dụng. 
Tuy nhiên, việc lựa chọn loại dây ngắn thì sẽ dễ sử dụng với khuôn viên nhà của bạn, nhưng bạn sẽ thấy khá nhiều bất cập với các nhu cầu sử dụng. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn độ dài của dây thích hợp và dư thừa hơn chút. 

 
máy rửa xe phù hợp cho gia đình

Kiểu vòi phun và kiểu ống phun

Đây là tiêu chí tiếp theo trước khi lựa chọn thiết bị rửa xe thích hợp với gia đình của bạn. Kiểu vòi phun thường có nhiều đầu đa dạng, thông thường sẽ phổ biến như vòi phun 0 độ, 15 độ, 25 độ và 40 độ. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. 
Với thiết bị rửa xe tại nhà sẽ thường có rất nhiều kiểu ống phun khác nhau cho người dùng sử dụng bao gồm loại ống trong, ống đục. Chúng tôi khuyên bạn nếu bạn đang sinh sống tại nơi có ít nắng thì nên lựa chọn ống phun dạng trong và ở nơi nhiều ánh sáng thì nên lựa chọn dạng ống đục. 

Công suất và lưu lượng nước của máy rửa xe gia đình

Bạn nên lựa chọn thiết bị rửa xe có công suất từ 1-2KW với tốc độ 2800 vòng/ phút. Lwuu lượng nước sẽ sử dụng trong khoảng 6-10 lít phút là hợp lý để thiết bị tiết kiệm nước cũng như tiết kiệm điện cho gia đình bạn. 

Áp lực nước của máy rửa xe gia đình

Bạn nên chọn thiết bị có áp lực từ 60-120 bar là tương đối, bởi đây là chỉ số giúp máy hoạt động hiệu quả nhất. 

Chế độ bảo hành của máy rửa xe

Trước khi quyết định mua, tiêu chí cuối cùng là bạn nên tham khảo về chế độ bảo hành của máy. Tránh rủi ro trong quá trình sử dụng, máy hoạt động không được hiệu quả. Bảo hành sẽ trong khoảng thời gian từ 6-12 tháng, hoặc có bảo hành càng lâu thì càng tốt. 

Trên đây là những tiêu chí đánh giá một thiết bị máy rửa xe gia đình phổ biến mà bạn cần biết trước khi quyết định mua sắm cho gia đình. Chúc bạn chọn được thiết bị tốt nhất. Nếu cần tư vấn thêm hay tham khảo các loại sản phẩm khác như máy chà sàn công nghiệp, máy chấm công, máy chiếu, cân điện tử cho siêu thị,... thì vui lòng liên hệ với Công Ty Hải Minh theo số điện thoại 0902.787.139 - 0932.196.898 nhé.

Bài viết liên quan
Tóm tắt những điều nên biết về máy phun áp lực
Xu hướng chọn máy rửa xe gia đình
Trở về
Thông tin khác