Báo giá máy uốn sắt cầm tay xây dựng 2019

Máy uốn sắt xây dựng có rất nhiều dạng: mini, hộp vuông, thủy lực, cầm tay,... Năm 2019 là năm đánh dấu sự lên ngôi mạnh mẽ của loại máy uốn sắt cầm tay nhỏ nhẹ, đa năng. Chủ yếu là sản phẩm được nhập khẩu từ Trung Quốc, Nhật Bản,… 

Rất nhiều người cho rằng, khi máy cắt uốn sắt càng HOT thì giá càng đội lên cao. Tuy nhiên điều đó sẽ không xảy ra nếu bạn biết mua máy ở cty hải minh. Chúng tôi công bố mức giá niêm yết tốt nhất thị trường như sau.

Gía bán máy uốn thép cầm tay mới nhất 2019

Bao gồm 3 sản phẩm được nhiều người dùng, công trình xây dựng sử dụng nhiều nhất 2019.
 
giá máy uốn sắt cầm tay

1. máy uốn sắt thép cầm tay HM NRB22

Loại máy cắt uốn sắt này sử dụng nguồn điện 1 pha, 220V như ở gia đình. Mặc dù với thiết kế nhỏ gọn nhưng lại rất tiện lợi. Máy có thể uốn thanh sắt cong 90 độ. Với tốc độ uốn thì siêu nhanh, bạn chỉ mất chưa đến 5s để hoàn thành. Kích thước và khối lượng máy nhỏ, sử dụng nhẹ nhàng, không tốn sức, dễ di chuyển.

Công suất của máy khoảng 1500W tạo điều kiện thuận lợi cho việc uốn sắt trở nên linh hoạt. Giá bán chỉ 13.500.000 VNĐ. Đây cũng là phương án thay thế hoàn hảo nếu bạn không đủ chi phí để mua loại máy lớn.

2. máy uốn thép thủy lực mini HHG-18W 

Máy này là một công cụ hỗ trợ rất cần thiết ở các công trường xây dựng, ở các khu thi công đường, nhà cửa hay các xưởng kim hoàn. Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản tiên tiến đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Máy không chỉ có công suất lớn mà còn hoạt động bằng thủy lực không tốn kém và còn khá an toàn. Với điện thế 220V giúp máy có thể sử dụng ở mọi chỗ trong công trường. 
 
máy uốn sắt thủy lực cầm tay
 
Máy có thể uốn công đến 130 độ, uốn cả hình chữ V chỉ trong vòng có 5 giây. Uốn rất nhanh theo ý muốn không tốn công sức như uốn bằng tay thường. Chất liệu cấu tạo bằng thép chịu lực, chống chịu được lực lớn, nhiệt cao. Cộng với thiết kế tay cầm đảm bảo độ chắc chắn.
Giá bán tốt nhất tại siêu thị hải minh khoảng 11.200.000 đ

3. máy cắt uốn sắt HM NRB25 

Đây là một loại mẫu mới được sản xuất hiện nay. Sản phẩm đang được làm mưa làm gió trên thị trường máy móc xây dựng. Với khả năng tiện lợi cùng với rất nhiều chức năng của nó chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng. Với khả năng uốn thép nhanh chóng chỉ trong vòng 5 đến 8 giây. Bất kì là các loại thép dưới 22mm máy cũng đều có thể uốn được.

Hơn nữa với thiết kế nhỏ gọn cho phép bạn mang đến bất kỳ nơi nào trong công trường mà không cần thuê xe chở hay khiêng nặng. Thêm vào đó là tay cầm được gắn trên thân máy giúp bạn cầm nắm dễ. Bạn còn có thể sử dụng chân để tắt bật công tắc. Tất cả đều được lắp đặt một cách an toàn và tiện dụng nhất tiết kiệm công sức và thời gian.
máy uốn sắt cầm tay
Hiện nay giá máy này vẫn đang được cập nhật. Hãy liên hệ ngay với Hải Minh nếu bạn muốn biết mức giá chính xác, tỉ lệ chiết khấu, ưu đãi đặc biệt nhé!
Ngoài máy cầm tay bạn có thể tìm hiểu thêm dòng máy công nghiệp ở đây: Máy uốn sắt công nghiệp là các loại máy nào?
Trở về
Thông tin khác