Giới thiệu dòng máy đếm tiền thương hiệu Yamafuji mới nhất năm 2018

Yamafuji là thương hiệu máy đếm tiền nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Với thiết kế đẹp mắt, độ bền cao máy được rất nhiều các ngân hàng, doanh nghiệp lựa chọn. Trong bài viết hôm nay, siêu thị điện máy Hải Minh sẽ "Giới thiệu dòng máy đếm tiền thương hiệu Yamafuji mới nhất năm 2018". Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!
 
máy đếm tiền yamafuji A8900

Máy đếm tiền Yamafuji A8900

Máy đếm tiền chất lượng, giá thành rẻ nhất hiện nay

Dòng máy đếm tiền mới nhất của thương hiệu Yamafuji đó là máy đếm tiền Yamafuji A8900.
Máy đếm tiền Yamafuji A8900 là dòng máy đếm tiền mới nhất của thương hiệu Yamafuji tại Việt Nam, máy được trang bị công nghệ hiện đại nhất về chức năng đếm tiền và phát hiện tiền giả.

Chức năng chính của máy đếm tiền Yamafuji A8900

- Phân biệt tiền giả và tiền siêu giả: Máy được trang bị 12 bộ tia tử ngoại và 90 bộ tia hồng ngoại vi điện tử kèm theo 1 bộ cảm biến màu sắc để phân biệt tiền khác mệnh giá.
- Phân biệt tiền kém chất lượng: tức là những đồng tiền không được chấp nhận như tiền rách, tiền bẩn, tiền bị nhiễm hóa chất, tiền bị ghép đều được máy báo lỗi giúp người đếm có thể loại bỏ được những đồng tiền mất giá trị sử dụng

máy đếm tiền yamafuji A8900

Máy đếm tiền Yamafuji A8900 phân biệt được tiền thật-giả
-  Máy đếm tiền Yamafuji A8900 có thể phân biệt tiền lẫn loại qua kích thướng và màu sắc tiền: Máy được trang bị 90 bộ hồng ngoại để đo độ dài, màu sắc của tờ tiền do đó có thể phân biệt được từng mệnh giá tiền và tiền không đúng quy cách.
Ngoài ra máy đếm tiền vẫn được tích hợp những tính năng thông thường như: Chức năng đếm theo số lượng, chức năng cộng dồn lên đến 999 tờ, chức năng đếm tiền tự động khi đặt tiền vào máy.

+ Thông số kỹ thuật máy đếm tiền Yamafuji A8900

- Model: thương hiệu Yamafuji A8900
- Công nghệ đến từ Nhật Bản
- Nguồn điện: sử dụng nguồn 220V ở tần số 50Hz-60Hz
- Công suất máy 60W
- Tốc độ đếm lớn hơn 1100 tờ / phút
- Kích thước máy 29 x 38 x 19 cm
Trọng lượng máy 7,5 Kg

Vậy nên mua máy đếm tiền Yamafuji A8900 ở đâu?

Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị sở hữu các dòng may dem tien tốt nhất hàng đầu ở Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, Hải Minh là địa chỉ tin cậy của cá nhân, tổ chức đơn vị có nhu cầu về máy đếm tiền cao cấp chất lượng cao. Không chỉ là địa chỉ bán máy đếm tiền đơn thuần, siêu thị điện máy Hải Minh còn có các loại máy đếm tiền có chức năng soi tiền giả, phát hiện tiền siêu giả cực tinh vi, giúp cá nhân, tổ chức, đơn vị ngân hàng có thể kiểm kê tiền một cách chính xác nhất.
 
máy đếm tiền yamafuji A8900

Máy đếm tiền Yamafuji chính hãng

Tại sao nên mua máy đếm tiền ở siêu thị điện máy Hải Minh?

 Hàng chính hãng hay còn gọi là hàng chất lượng cao luôn có giá trị tốt hơn hẳn so với hàng trôi nổi trên thị trường, kèm theo các chế độ mua hàng, bảo hành nhanh chóng tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng. Máy đếm tiền tại Hải Minh luôn được nhập trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như máy đếm tiền Xiudun, Yamafuji, Oudis, Balion, Xinda …, chất lượng cao, cam kết mang lại cho quý khách hàng những loại máy đếm tiền tốt nhất.
 
Trở về
Thông tin khác