Giới Thiệu Máy Ép Cám Viên Năng Suất Cao Hmv-01


Máy ép cám viên hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau và được Siêu Thị Hải Minh cung cấp và phân phối. Máy dùng để ép cám viên tạo ra nguồn thức ăn giàu dinh dưỡng cho vật nuôi, vừa tiết kiệm chi phí mà lại có hiệu quả kinh tế cao cho nông dân.
Sau đây, chúng tôi sẽ "Giới Thiệu Máy Ép Cám Viên Năng Suất Cao Hmv-01", một trong những sản phẩm mà người mua nên tham khảo

 
Giới Thiệu Máy Ép Cám Viên Năng Suất Cao Hmv-01

Giới Thiệu Máy Ép Cám Viên Năng Suất Cao Hmv-01

Giới thiệu máy ép cám viên Năng suất cao HMV-01

Thiết kế của máy ép cám viên khá đơn giản, máy bao gồm phễu nạp liệu, bộ khung máy, bộ đầu ép, bánh xe và động cơ. Trong khoảng 1 giờ máy có thể ép ra được từ 200kg đến 300 kg bởi công suất động cơ mạnh mẽ lên tới 3 Kw và tốc độ vòng quay 150 – 200 vòng/phút. Máy sử dụng điện năng 220V hoặc 380V tùy nhu cầu sử dụng của mỗi người. Trọng lượng máy vững chắn 70 kg. Được bảo hành 12 tháng.

Máy ép cám viên có ưu điểm nổi bật gì?

 Được chế tạo bằng vật liệu cao cấp đem lại độ bền cao cho người dùng. Khung đỡ máy chắc chắn cùng với 4 bánh xe giúp di chuyển thuận tiện hơn, dễ dàng hơn. Phễu nạp khá rộng, trong cùng một lúc có thể xay được khối lượng lớn, tiết kiệm thời gian hơn cho người dùng. Máy cũng có nhiều mặt sàng, nhu cầu cần dùng kích thước của người dùng được đáp ứng tối đa nhất. Chỉ cần thao tác tháo lắp mặt sàng đơn giản bạn đã thực hiện được nhu cầu sử dụng tốt. Máy làm cám viên hoàn toàn phù hợp với các hộ chăn nuôi gia đình, giúp yên tâm về chất lượng, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả cho người dùng.
 
Máy ép cám viên cho ra viên cám đều, chất lượng cao

Máy ép cám viên cho ra viên cám đều, chất lượng cao

Tính cần thiết của máy ép cám viên Năng suất cao HMV-01

Hiện nay, giá các sản phẩm về ngành chăn nuôi giảm liên tục, nhưng thức ăn cho vật nuôi lại tăng cao không ngừng. Hơn nữa chất lượng của sản phẩm lại không được đảm bảo, người mua khó phân biệt được đâu là thức ăn có đầy đủ dinh dưỡng, loại nào bị pha trộn. Nếu mua phải hàng kém chất lượng thì vật nuôi sẽ không phát triển tốt. Chính vì thế việc lựa chọn tự chế biến thức ăn để không phải phụ thuộc vào thị trường nữa đang được nhiều người lựa chọn.
Nhưng vẫn có những khó khăn riêng như có công thức làm cám không có chuẩn bị nguyên liệu khó khăn, tốn nhiều thời gian thực hiện. Cho nên khi muốn tự chế thức ăn thì cũng chưa đạt được mục đích tốt nhất. Chính vì vậy, may ep cam vien chính là giải pháp tốt nhất mà người dân cần có để thực hiện công việc phức tạp này. Máy ép cực nhanh, áp dụng được những nguyên liệu sẵn có, chất lượng cám được đảm bảo, có dinh dưỡng. Nhờ bản hướng dẫn người dùng có công thức chế biến chính xác. Thực hiện ép đơn giản, nhanh gọn mà chất lượng sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất mà mọi người cần có.
Mua máy ép cám viên ngay tại Hải Minh nhé

Mua máy ép cám viên ngay tại Hải Minh nhé

Sẽ còn nhiều sản phẩm cho lựa chọn của bạn nữa. Hãy đến với HẢI MINH chúng tôi để có được những lựa chọn thích hợp nhất với nhu cầu của mình. Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình của chúng tôi sẽ hỗ trợ người mua hết mình để lựa chọn ra được sản phẩm chính xác, chất lượng và phù hợp nhất. Ngoài máy ép cám viên còn vô vàn các dòng sản phẩm máy móc khác như máy cắt mỏ gà, máy tách hạt ngô, máy nghiền bột, máy băm cỏ….bạn tham khảo kỹ hơn tại sieuthihaiminh.vn
 
Trở về
Thông tin khác