Giới thiệu một số máy đo độ ẩm giấy bán chạy tháng 6/2018 

Hiện nay trong ngành công nghiệp và sản xuất, việc sử dụng các thiết bị máy móc cũng như các dụng kiểm tra để tiết kiệm thời gian và tránh những rủi ro cũng như các vấn đề trong sản xuất ngày càng phổ biến. Với sự ứng dụng các thiết bị này trong việc sản xuất trong các nhà máy xí nghiệp phần nào đã mang lại hiệu quả tốt hơn, cũng như tiết kiệm chi phí và công sức cho người sản xuất, Đồng thời lại đảm bảo được chất lượng của sản phẩm luôn đạt yêu cầu.

Một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong việc sản xuất của con người đó chính là máy đo độ ẩm giấy. Có thể nói đây là thiết bị không hề xa lạ gì đối với các ngành công nghiệp sản xuất giấy với số lượng lớn bởi vì những tiện ích mà chiếc máy này mang lại có rất nhiều. Như kiểm tra tình trạng của giấy và cho ra số liệu chính xác nhất, tránh sự tổn thất và hao mòn sản phẩm cho người sản xuất.


 

Giới thiệu một số máy đo độ ẩm giấy bán chạy tháng 6/2018 
Máy đo độ ẩm giấy chất lượng 

Các loại máy đo độ ẩm giấy thịnh hành trên thị trường

Với sự tiện ích cũng như những tác dụng của nó mà thiet bi do do am giay này được sử dụng một cách phổ biến và rộng rãi, đồng thời được bày bán trên hầu hết các cửa hàng điện máy trên toàn quốc. Sau đây là mốt số loại thiết bị đo độ ấm giấy đang thịnh hành trên thị trường hiện nay:

Thứ nhất là chiếc máy đo độ ẩm giấy Exotek MC – 60CPA, đây là một trong những chiếc máy được sử dụng phổ biến tại các nhà máy và xí nghiệp. Với môi trường làm việc từ -10 độ C đến 60 độ C, có thể nói đây là chiếc máy hoạt động tốt nhất trong mọi điều kiện của môi trường và cho ra số liệu chính xác đến người sử dụng. Chiếc máy này có giá trên thị trường khoảng 6 triệu đồng.

==> Tham khảo thêm bài viết: Hướng dẫn sử dụng máy đo độ ẩm không khí cầm tay

Thứ hai là đồng hồ đo độ ẩm giấy MMPro HMMD916, với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng và đơn giản trong quá trình sử dụng đây cũng là thiết bị được săn đón bởi rất nhiều người trên thị trường hiện nay. Ngoài những công dụng thông thường của một thiết bị đo độ ẩm, thiết bị này còn được thiết kế với hình dáng đẹp mắt, đo được nhiều loại giấy khác nhau và giá thành chỉ khoảng 3 triệu đồng đối với một thiết bị.

Thứ ba là chiếc máy đo độ ẩm của giấy mang tên MMPro HMMD6G, với những tiện ích cũng giống như các chiếc máy đo độ ẩm của giấy thông thường. Tuy nhiên thiết bị này lại hấp dẫn người tiêu dùng vì một thiết kế nhỏ gọn, và giá thành rẻ nhất chỉ khoảng 2 triệu đồng cho một thiết bị. Đây cũng là một trong những chiếc máy đo độ ấm của giấy được tiêu dùng phổ biển nhất.

 

Giới thiệu một số máy đo độ ẩm giấy bán chạy tháng 6/2018 
Máy đo độ ẩm giấy đa năng cho ra kết quả chính xác

Địa điểm mua máy đo độ ẩm giấy chính hãng

Một trong những địa điểm để có thể mua cho mình một chiếc máy đo độ ẩm giấy chính hãng chính là Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh. Tại đây chúng tôi có cung cấp tất cả các loại thiết bị đo độ ẩm chính hãng nhất đến tay người tiêu dùng với một giá cả hợp lý và chất lượng được đảm bảo nhất.

Đến với Hải Minh cam kết tất cả các sản phẩm có bán tại Hải Minh 100% chính hãng, rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ chắc chắn không làm bạn thất vọng. 

Mong rằng qua bài viết giới thiệu một số máy đo độ ẩm giấy bán chạy tháng 6/2018 mang lại thông tin hữu ích và lựa chọn hoàn hảo đến các bạn đọc. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Trở về
Thông tin khác