Hai loại máy tách hạt ngô bán chạy nhất hiện nay

Máy tách hạt ngô gia đình hiện nay là dòng sản phẩm được sử dụng để tách hạt ngô sau quá trình thu hoạch ngô và cần bóc tách hạt ngô. Hiện nay có khá nhiều máy tách hạt ngô ra đời được công ty Hải Minh cung cấp và phân phối tới tận tay người tiêu dùng. Máy tách hạt ngô với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng đơn giản với hai cửa nạp nguyên liệu với mọi bắp ngô với kích thước khác nhau đều có thể thực hiện bóc tách được.
Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu hai loại máy tách hạt ngô bán chạy hiện nay đó là máy tách hạt ngô hai nòng 3A750W và máy tách hạt ngô gia đình.
Hai loại máy tách hạt ngô bán chạy nhất hiện nay
Hai loại máy tách hạt ngô bán chạy nhất hiện nay

1. Máy tách hạt ngô hai nòng 3A650W

Máy tách hạt ngô này giúp bà con chủ động bóc tách ngô hiệu quả, công dụng chính của dòng máy tách ngô này đó là:
  • Giúp bóc tách hạt ngô nhanh chóng
  • Đảm bảo chất lượng của hạt ngô không bị vỡ hạt
  • Ngô được sấy trong quá trình hoạt động bóc tách ngô không bị mốc hay hỏng..
  • Máy tách ngô nhanh, dễ dàng, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn đối với người sử dụng.
Máy tách ngô hai nòng 3A750W sẽ là một sản phẩm phù hợp với những hộ gia đình có lượng nông sản quy mô vừa và nhỏ.
Để mua sản phẩm máy tách hạt ngô các bạn có thể truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn để tham khảo các sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài máy tách ngô chúng tôi còn cugn cấp các loại máy móc khác phụ vụ nông nghiệp như máy cắt lúa, máy băm cỏ, máy nghiền bột…liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

2. Máy tách hạt ngô gia đình

Máy tách hạt ngô gia đình là dòng máy mini được thiết kế gọn nhẹ, khung máy chắc chắn phun sơn chống rỉ, chống sự rung lắc. Máy cho tỉ lệ bóc tách đạt 98% và có khả năng bóc tách được khoảng 200 đến 600kg/ giờ tùy theo máy một cửa nạp hay máy hai cửa nạp.
Máy tách hạt ngô cho gia đình
Máy tách hạt ngô cho gia đình
Máy tách hạt ngô gia đình thông thường sử dụng nguồn điện 220V thuận lợi về nhiên liệu cung cấp. Máy hoàn toàn thay thế những công cụ tách hạt thủ công mà vẫn đảm bảo tách ngô với tỉ lệ hạt sạch không bị vỡ bởi máy được cải tiến hoàn toàn mới để hoàn thiện dòng máy tốt hơn.
Máy tách ngô được sản xuất bởi những thợ cơ khí lành nghề, tại các xưởng sản xuất với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo tạo ra những dòng sản phẩm tuyệt vời nhất.
Chúng tôi Hải Minh vận chuyển máy tách hạt ngô tận nhà cho bà con trên toàn quốc, hỗ trợ bảo hành một cách tốt nhất. Mọi thông tin thắc mắc các bạn có thể gọi cho chúng tôi theo hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805
Trở về
Thông tin khác